Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[GIẢI ĐÁP] Đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn không?

12099 Views
Vietravel Airlines là hãng bay mới ra mắt đầu năm 2021, vậy "Đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn không?", cùng BestPrice giải đáp ở bài viết này!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Vietravel Airlines
  • 2. Đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn không?
  • 3. Các biện pháp đảm bảo an toàn khi đi máy bay Vietravel Airlines

Đôi nét về hãng hàng không Vietravel Airlines

Vietravel Airlines có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - đây là hãng hàng không nội địa mới nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, được đặt trụ sở tại sân bay Phú Bài, Huế. Chuyến bay thương mại đầu tiên của Vietravel Airlines cất cánh vào tháng 1 năm 2021.

Mặc dù chỉ mới hoạt động một thời gian ngắn nhưng Vietravel Airlines đã trở thành hãng hàng không dẫn đầu về tỉ lệ cất cánh đúng giờ trong tháng 3/2021. Hiện tại hãng vẫn đang khai thác một số đường bay nội địa giữa các tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc…, mục tiêu của Vietravel trong tương lai là mở rộng mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế, trở thành một cái tên uy tín trong ngành hàng không Việt Nam.

Vietravel Airlines

Vietravel Airlines

Đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn không?

Là một hãng hàng không mới ra mắt, Vietravel Airlines đặt chất lượng dịch vụ cùng sự an toàn của hành khách lên hàng đầu nên có thể khẳng định rằng đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn. Ở thời điểm hiện tại, Vietravel Airlines đang sở hữu 3 chiếc máy bay thuộc dòng Airbus A321CEO hiện đại, có tuổi đời dưới 6 năm và hãng đang có kế hoạch mở rộng thêm đội tàu bay lên 8 chiếc trong tương lai.

Những chiếc Airbus A321CEO của Vietravel Airlines có gì đặc biệt? Đây là dòng máy bay có kích thước lớn trong đại gia đình A320 của Airbus, có sức chứa lên đến 220 hành khách cùng mức tiêu tốn nhiên liệu thấp và thân thiện với môi trường, A321CEO tự hào được so sánh với 2 dòng máy bay hiện đại là Boeing 737-900 và 757-200.

Máy bay Airbus A320CEO của Vietravel Airlines

Máy bay Airbus A320CEO của Vietravel Airlines

Ngoài việc sở hữu đội tàu bay hiện đại, Vietravel Airlines còn có một đội ngũ phi công và tiếp viên là những ứng viên ưu tú được tuyển chọn qua nhiều vòng thi. Các tiếp viên nam và nữ của Vietravel Airlines có yêu cầu rất gắt gao về ngoại hình, kỹ năng và học vấn, ngoài ra để có thể trở thành tiếp viên của hãng, các ứng viên cần vượt qua phần thi tài năng rất đặc biệt trong quá trình tuyển chọn.

Đội ngũ phi công và tiếp viên của Vietravel Airline được đào tạo nghiệp vụ 3 tháng sau tuyển chọn, sau đó họ mới được phân công phục vụ trên các chuyến bay. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ phi công và tiếp viên của Vietravel Airlines không chỉ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất mà còn đảm bảo sự an toàn của mỗi hành khách trên chuyến bay khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Đội ngũ tiếp viên và phi công của Vietravel Airlines

Đội ngũ tiếp viên và phi công của Vietravel Airlines

Các biện pháp đảm bảo an toàn khi đi máy bay Vietravel Airlines

Để đảm bảo an toàn trên các chuyến bay của Vietravel Airlines, bạn cần tuân thủ những quy tắc cơ bản sau:

- Mang đúng số lượng hành lý theo quy định của hãng, nếu mang vượt số cân hành lý, bạn cần đăng ký mua thêm hoặc đóng cước phạt tại sân bay.

- Thắt chặt dây an toàn trong suốt quá trình bay.

- Tắt các thiết bị điện tử hoặc chuyển sang chế độ máy bay khi tham gia chuyến bay.

- Tuân theo các hướng dẫn của tiếp viên hàng không; mọi yêu cầu của hành khách trong chuyến bay cần được gọi tiếp viên hỗ trợ.

Tờ hướng dẫn an toàn bay luôn có sẵn trên các ghế ngồi của Vietravel Airlines

Tờ hướng dẫn an toàn bay luôn có sẵn trên các ghế ngồi của Vietravel Airlines

- Hành khách tuyệt đối không được mở cửa thoát hiểm khi không có sự cố, nếu vi phạm thì sẽ bị cưỡng chế ra khỏi máy bay sau khi hạ cánh khẩn cấp và bị phạt theo quy định của pháp luật.

- Các hành vi quấy rối trật tự, lạm dụng đồ uống có cồn vượt mức cho phép, xúc phạm hành khách và tổ bay,... sẽ bị xử phạt theo quy định.

- Đối với trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 12 tuổi cần có người lớn đi cùng để trông giữ và làm thủ tục cho các bé.

Bạn đã từng ngồi trên máy bay của Vietravel Airlines chưa? Nếu bạn đã bay rồi thì hãy chia sẻ cho BestPrice biết “Đi máy bay Vietravel Airlines có an toàn không?” nhé! Đừng quên đặt vé máy bay giá tốt tại website BestPrice.vn và cùng cập nhật lịch bay Vietravel Airlines để có thể chọn được giờ bay hợp lý cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tra cứu bảng giá vé Vietravel Airlines và tham khảo vé máy bay Vietravel khuyến mãi để săn vé máy bay giá rẻ Vietravel Airlines cùng những ưu đãi khủng từ BestPrice đang chờ đón bạn. Còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới cùng Vietravel Airlines ngay thôi!

Liên hệ tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

12099 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp