Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI: Giá vé trẻ em và thủ tục khi đi máy bay Bamboo Airways

5749 Views
Giá vé trẻ em của Bamboo Airways được tính thế nào? Cần chuẩn bị gì cho trẻ em khi đi máy bay Bamboo Airways? BestPrice sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này ở bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Quy định giá vé trẻ em Bamboo Airways
    • 1.1 Giá vé em bé dưới 2 tuổi hãng Bamboo Airways
    • 1.2 Giá vé trẻ em trên 2 tuổi, và dưới 12 tuổi hãng Bamboo Airways
    • 1.3 Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways
  • 2. Những lưu ý khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways
  • 3. Những vật dụng cần chuẩn bị khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways
  • 4. Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Quy định giá vé trẻ em Bamboo Airways

Giá vé em bé dưới 2 tuổi hãng Bamboo Airways

  • Đối với chặng bay nội địa: Giá vé em bé dưới 2 tuổi hãng Bamboo Airways được tính là 100.000đ/chặng.
  • Đối với chặng bay quốc tế: Giá vé em bé được tính bằng 10% giá vé người lớn.

Giá vé trẻ em trên 2 tuổi, và dưới 12 tuổi hãng Bamboo Airways

Giá vé trẻ em Bamboo Airways ở độ tuổi trên 2 đến dưới 12 tuổi được quy định bằng 75% giá vé người lớn. Mức giá này được áp dụng đối với cả chặng bay nội địa và quốc tế.

Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Khi làm thủ tục cho trẻ em đi máy bay Bamboo Airways, hành khách cần mang theo hộ chiếu hoặc giấy khai sinh (bản chính hoặc bản sao trích lục) của trẻ em và em bé. Lưu ý rằng giấy khai sinh bản photocopy có công chứng sẽ không được chấp nhận khi làm thủ tục tại sân bay.

Ngoài ra, hành khách cần lưu ý một số trường hợp sau:

  • Trường hợp em bé dưới 2 tuổi mới sinh và chưa có giấy khai sinh, hành khách cần mang theo giấy chứng sinh bản gốc của em bé để làm thủ tục. Giấy chứng sinh chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày sinh được ghi trên giấy.

Sử dụng giấy khai sinh để làm thủ tục cho trẻ em khi đi máy bay

Sử dụng giấy khai sinh để làm thủ tục cho trẻ em khi đi máy bay

  • Trường hợp trẻ em được nuôi dưỡng bởi các tổ chức xã hội thì cần có giấy xác nhận của tổ chức, thời hạn trên giấy không quá 6 tháng so với ngày bay.
  • Trường hợp trẻ em hoặc em bé có quốc tịch nước ngoài thì bắt buộc phải có hộ chiếu mới có thể làm thủ tục bay.

Những lưu ý khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Hành khách cần lưu ý một số điều sau đây khi cùng trẻ em đi máy bay Bamboo Airways:

  • Độ tuổi phân định trẻ em và em bé được tính từ ngày sinh so với ngày bay. Nếu tính đến ngày bay mà trẻ em đã qua ngày sinh nhật 12 tuổi thì sẽ tính là người lớn. Tương tự, nếu tính đến ngày bay mà em bé đã qua ngày sinh nhật 2 tuổi thì sẽ tính là trẻ em.
  • Bamboo Airways có thể từ chối vận chuyển các em bé dưới 14 ngày tuổi hoặc trẻ phải nuôi trong lồng kính vì lý do sức khỏe các bé sẽ không đảm bảo khi tham gia chuyến bay.
  • Bamboo Airways chấp nhận vận chuyển hành khách là trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi đi máy bay một mình với điều kiện phải có tiếp viên đi kèm. Dịch vụ này được yêu cầu đặt trước ít nhất 3 ngày đối với chặng nội địa và ít nhất 5 ngày đối với chặng quốc tế và chỉ áp dụng trên hạng vé Phổ thông.

Bamboo Airways có cung cấp dịch vụ trẻ em đi máy bay 1 mình

Bamboo Airways có cung cấp dịch vụ trẻ em đi máy bay 1 mình

  • Đối với hành khách là trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi đi máy bay một mình, Bamboo Airways không yêu cầu bắt buộc đặt dịch vụ tiếp viên đi kèm. Tuy nhiên cần đặt trước dịch vụ cho trẻ đi một mình tối thiểu 24 tiếng trước giờ bay. Dịch vụ được áp dụng trên hạng vé Phổ thông và Thương gia.

Những vật dụng cần chuẩn bị khi trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Để giúp các bạn nhỏ thoải mái hơn trong chuyến bay cùng Bamboo Airways, hành khách có thể chuẩn bị những vật dụng sau:

  • Sữa bột và sữa tươi có thể mang lên máy bay theo hành lý xách tay. Đối với việc pha sữa bột cho em bé, hành khách có thể yêu cầu nước nóng từ tiếp viên và không cần phải mang theo nước nóng lên máy bay.
  • Mang theo một ít đồ chơi yêu thích của trẻ em để giữ các bé ngồi yên trong suốt chuyến bay.

Hành khách có thể mang theo đồ chơi yêu thích của bé lên máy bay

Hành khách có thể mang theo đồ chơi yêu thích của bé lên máy bay

  • Các loại tã, bỉm được phép mang lên máy bay và có khu vực thay tã trong nhà vệ sinh nên hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho bé.
  • Hành khách có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho bé như bánh, hoa quả để mang theo lên máy bay. Tuy nhiên cần lưu ý số lượng mang theo để tránh vượt quá số cân hành lý theo quy định của Bamboo Airways.
  • Các loại xe đẩy của bé có thể mang theo lên máy bay theo hành lý ký gửi hoặc xách tay tùy theo trọng lượng và kích thước của các loại xe.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

BestPrice là một trong những đại lý vé máy bay uy tín với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm nên hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay Bamboo Airways cực nhanh chóng và tiện lợi.

Để lựa chọn lịch trình bay phù hợp nhất, bạn nên tìm hiểu lịch bay Bamboo Airways bảng giá vé máy bay Bamboo Airways ngay trên website của BestPrice. Thêm vào đó, hãy cập nhật thường xuyên các chương trình vé máy bay Bamboo Airways khuyến mại để có thêm cơ hội săn vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đặt vé máy bay Tết Bamboo Airways tại BestPrice để có giá tốt nhất khi có nhu cầu du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp Tết.

Trên đây là những thông tin hữu ích về giá vé trẻ em Bamboo Airways và các thủ tục đi máy bay cho trẻ em, em bé quan trọng mà bạn cần biết để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay cùng bé. Đừng quên liên hệ BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng nhất!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

5749 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp