Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Đồng phục Vietjet Air và những điều bạn chưa biết

5030 Views
Đồng phục Vietjet Air có thiết kế ấn tượng và là một trong những đặc điểm nhận diện thương hiệu của hãng. Cùng BestPrice tìm hiểu xem đồng phục Vietjet Air có gì đặc biệt nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Vietjet Air
  • 2. Khám phá thiết kế của đồng phục của Vietjet
    • 2.1 Đồng phục Vietjet dành cho tiếp viên nữ
    • 2.2 Đồng phục Vietjet dành cho tiếp viên nam
  • 3. Ý nghĩa của bộ đồng phục Vietjet Air
  • 4. Đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, trực thuộc Công ty cổ phần Hàng không Vietjet. Hãng được biết đến là hãng hàng không giá rẻ với mạng lưới bay được phủ sóng rộng khắp Việt Nam và quốc tế cùng chất lượng chuyến bay được đánh giá cao.

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam

Với hơn 10 năm hoạt động, Vietjet đã phục vụ hàng triệu lượt khách và gặt hái được nhiều thành công đáng kể như giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2014; Hãng hàng không có chi phí tốt nhất năm 2015; Hãng hàng không giá rẻ nhất năm 2018 - 2019;...

Khám phá thiết kế của đồng phục của Vietjet

Ngay từ khi mới ra mắt, đồng phục Vietjet Air đã gây ấn tượng mạnh với hành khách bởi thiết kế trang phục hiện đại và trẻ trung.

Thiết kế trang phục của tiếp viên Vietjet Air được cách tân dựa trên đồng phục của những thiếu sinh quân ngày xưa. Tone màu chủ đạo là màu đỏ, màu đại diện cho thương hiệu hãng hàng không Vietjet.

Các tiếp viên trẻ trong thiết kế đồng phục Vietjet

Các tiếp viên trẻ trong thiết kế đồng phục Vietjet

Bên cạnh đặc trưng tổng thể như trên thì mẫu đồng phục của tiếp viên nam và tiếp viên nữ cũng có sự khác biệt nhất định trong thiết kế.

Đồng phục Vietjet dành cho tiếp viên nữ

Tìm hiểu sâu hơn vào thiết kế đồng phục Vietjet Air, bạn sẽ thấy rằng đồng phục của tiếp viên nữ khá đặc biệt. Thay vì sử dụng áo dài truyền thống hoặc đầm công sở như các hãng bay khác thì đồng phục Vietjet dành cho tiếp viên nữ sử dụng quần short caro có tone màu nâu và áo sơ mi màu đỏ với phần cổ áo và tay áo có họa tiết đồng điệu với quần.

Đồng phục Vietjet của tiếp viên nữ

Đồng phục Vietjet của tiếp viên nữ (@a_ae_aey_)

Một số phụ kiện đi kèm với đồng phục bao gồm mũ cano, dây thắt nơ cổ áo có họa tiết giống với quần short, thắt lưng màu nâu, giày cao gót màu đỏ. Nhìn chung, set trang phục này rất tiện lợi trong việc phục hành khách nhưng không hề dìm dáng của các tiếp viên nữ.

Đồng phục Vietjet dành cho tiếp viên nam

Đồng phục Vietjet dành cho các tiếp viên nam cũng ấn tượng không kém với áo sơ mi đỏ tương tự với đồng phục tiếp viên nữ (không kèm dây thắt nơ ở cổ áo), quần âu xám, thắt lưng và giày da màu đen. Tổng thể trang phục làm tôn lên sự lịch lãm của phái mạnh nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động.

Đồng phục của tiếp viên nam Vietjet

Đồng phục của tiếp viên nam Vietjet (@kantempo; @chalee_worakam)

So sánh với đồng phục tiếp viên của các hãng bay khác, đồng phục tiếp viên Vietjet mang đến cảm giác mới mẻ, sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người nhìn. Đồng thời, đây cũng là một nét đặc trưng riêng ấn tượng của Vietjet. Bất cứ khi nào nhắc tới mẫu đồng phục này người ta sẽ biết ngay nó thuộc về hãng hàng không Vietjet Air.

Ý nghĩa của bộ đồng phục Vietjet Air

Vietjet lựa chọn màu đỏ làm tone màu chủ đạo cho trang phục tiếp viên cũng như hình ảnh đại diện của hãng với ý nghĩa mang lại sự vui tươi, may mắn trong mỗi chuyến bay.

Đồng thời màu đỏ cũng là một trong những gam màu quyền lực, gợi lên sự mạnh mẽ và không ngừng phát triển, khẳng định khao khát định vị thương hiệu trên bản đồ hàng không trong nước và trên thế giới của Vietjet.

Đồng phục Vietjet Air thể hiện sự năng động, tươi trẻ, nhiệt tình

Đồng phục Vietjet Air thể hiện sự năng động, tươi trẻ, nhiệt tình

Thiết kế trang phục của Vietjet thể hiện sự năng động và tươi mới của những cô gái, chàng trai tiếp viên trẻ tuổi, khát vọng vươn tới tương lai và chinh phục được những chân trời mới của hãng.

Việc sử dụng mẫu đồng phục này còn cho thấy hãng rất chú trọng vào tâm lý khách hàng. Bởi khi được những tiếp viên trẻ trung, tràn đầy sức sống phục vụ trong mỗi chuyến bay, hành khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái. Điều đó góp phần giúp cho Vietjet luôn được đánh giá cao về hình ảnh lẫn chất lượng dịch vụ.

Đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice.vn

Là một trong những đại lý cấp 1 uy tín của hãng hàng không Vietjet, BestPrice.vn luôn hỗ trợ bạn đặt vé máy bay Vietjet Air cực kỳ nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Để tiến hành đặt vé máy bay, bạn cần điền thông tin chặng bay, ngày bay, số lượng người đi cụ thể, sau đó chọn hãng bay Vietjet, hệ thống sẽ hiển thị loạt vé máy bay Vietjet trong ngày bạn dự định bay để bạn tham khảo, so sánh và tiến hành đặt vé.

Đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice.vn

Nếu cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì hãy nhấc máy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để nhân viên tư vấn của BestPrice có thể hỗ trợ bạn kịp thời!

Đồng phục Vietjet Air vẫn luôn là một trong những đặc trưng ấn tượng nhất khi nhắc đến thương hiệu hãng hàng không Vietjet. Hãy đặt vé máy bay Vietjet ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng của hãng với mức giá cực kỳ phải chăng nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice, Instagram

5030 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp