Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Review đồng phục Bamboo Airways: thiết kế, ý nghĩa,...

3080 Views
Bạn có biết đồng phục Bamboo Airways được thiết kế thế nào và có ý nghĩa gì đặc biệt không? Hãy để BestPrice giải đáp ngay sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Bamboo Airways
  • 2. Khám phá thiết kế của đồng phục Bamboo Airways
    • 2.1 Đồng phục tiếp viên nữ
    • 2.2 Đồng phục tiếp viên nam
  • 3. Ý nghĩa của bộ đồng phục Bamboo Airways
  • 4. Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways (có tên gọi khác là hãng Hàng không Tre Việt) là hãng bay nội địa thứ 4 của Việt Nam, được thành lập từ năm 2017. Đây là hãng hàng không tư nhân thuộc Tập đoàn FLC - một trong những tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam, bao gồm cả khách sạn nghỉ dưỡng và hàng không.

Bamboo Airways là một thành viên của tập đoàn FLC

Bamboo Airways là một thành viên của tập đoàn FLC

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã khai thác mạng lưới đường bay kết nối nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam và cả đi quốc tế như Đài Loan, Hàn Quốc, Cộng hòa Séc và tới đây là Mỹ.

Trong suốt gần 3 năm hoạt động, hãng đã phục vụ hàng triệu lượt khách và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, hài lòng của hành khách. Đầu năm 2021, hãng đã vinh dự được tổ chức World Travel Awards vinh danh là “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”.

Khám phá thiết kế của đồng phục Bamboo Airways

Đồng phục của Bamboo Airways là điểm nhấn ấn tượng khi nhắc về hãng hàng không này. Chịu trách nhiệm sáng tạo nên mẫu đồng phục Bamboo là nhà thiết kế tài năng Công Trí. Đồng phục của hãng đi theo concept thời trang công sở hiện đại và lịch sự, mang đến một làn gió mới cho diện mạo của Bamboo Airways trong ngành hàng không.

Đồng phục Bamboo Airways được lấy cảm hứng từ cây tre Việt Nam

Đồng phục Bamboo Airways được lấy cảm hứng từ cây tre Việt Nam

Các tiếp viên Bamboo Airways sẽ khoác lên mình trang phục với hai sắc độ của tone màu xanh dương, kết hợp với tone xanh lá được lấy cảm hứng từ cây tre Việt Nam. Đây là những màu sắc góp phần khẳng định thương hiệu của hãng Hàng không Tre Việt. Đồng thời, tổng thể bộ trang phục cũng thể hiện được sự hài hòa, tinh tế.

Đặc điểm thiết kế của bộ đồng phục dành cho tiếp viên nữ và tiếp viên nam của Bamboo Airways cũng có những khác biệt nhất định.

Đồng phục tiếp viên nữ

Đối với tiếp viên nữ, màu xanh lá là tone màu chủ đạo với màu xanh pastel trên áo vest và chân váy màu ghi xám, kèm theo đó là áo sơ mi trắng cổ trụ. Phụ kiện đi kèm bao gồm khăn quàng cổ, mũ có cùng tone màu với chân váy và giày cao gót 5cm màu đen.

Trang phục của tiếp viên nữ Bamboo Airways

Trang phục của tiếp viên nữ Bamboo Airways

Đồng phục Bamboo dành cho tiếp viên nữ thể hiện sự thanh lịch và tôn lên vẻ đẹp của những người phụ nữ tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Đồng phục tiếp viên nam

Đồng phục Bamboo dành cho tiếp viên nam cũng được thiết kế cầu kỳ với 2 set riêng biệt. Trong đó, một set là quần âu và vest tối màu; một set khác là áo vest màu xanh pastel cùng quần âu có màu ghi xám, bên trong là áo gile xanh lá nhạt và áo sơ mi trắng. Phụ kiện đi kèm gồm có cà-vạt tone xanh, thắt lưng và giày tây màu đen.

Trang phục của tiếp viên nam Bamboo Airways

Trang phục của tiếp viên nam Bamboo Airways

Ngoài trang phục thường ngày như trên, mẫu đồng phục dành cho các tiếp viên hàng không của Bamboo Airways có kèm theo cả áo khoác dày để mặc vào mùa đông hoặc phục vụ cho những đường bay đến xứ lạnh.

Ý nghĩa của bộ đồng phục Bamboo Airways

Đồng phục Bamboo là hình ảnh đại diện cho hãng, khẳng định sự đẳng cấp và phong cách thượng lưu khi Bamboo Airways đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hãng hàng không 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, trang phục được lấy cảm hứng từ cây tre Việt Nam còn là cách mà Bamboo Airways quảng bá hình ảnh, bản sắc dân tộc Việt đến với mỗi hành khách, đặc biệt là các du khách quốc tế.

Đồng phục Bamboo Airways mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Đồng phục Bamboo Airways mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Sự trang nhã và thanh lịch thể hiện trong bộ đồng phục của Bamboo Airways mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho các hành khách. Thông qua đó, hành khách sẽ có những trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất trên các chuyến bay của Bamboo Airways.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Công ty du lịch BestPrice là một trong những đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Các thao tác đặt vé máy bay tại BestPrice.vn vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin chặng bay, ngày bay, số người bay và tiến hành tìm kiếm là đã có thể tra cứu chuyến bay cùng giá vé, điều kiện vé cực dễ dàng và sau đó là thực hiện mua vé và thanh toán.

Để được tư vấn nhanh chóng, bạn hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của BestPrice sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhất!

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Với thiết kế đặc trưng và mang ý nghĩa sâu sắc, đồng phục Bamboo chính là phương tiện giúp kết nối các thông điệp từ hãng bay đến với mỗi hành khách. Hãy đặt vé ngay hôm nay để trải nghiệm chuyến bay cùng Bamboo Airways và chiêm ngưỡng bộ đồng phục ấn tượng của hãng nhé.

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

3080 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp