Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Những điều cần biết về tiếp viên Bamboo Airways

2906 Views
Tiếp viên Bamboo Airways được biết đến là những “đại sứ bầu trời” của hãng, góp phần lan tỏa thông điệp “Hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways tới mỗi hành khách. Hãy cùng BestPrice khám phá ngay những điều thú vị về tiếp viên Bamboo Airways ở bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Bamboo Airways
  • 2. Trang phục của các tiếp viên hàng không Bamboo Airways
  • 3. Các công việc của tiếp viên Bamboo
  • 4. Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên hàng không Bamboo Airways
  • 5. Góc nhìn của khách hàng về tiếp viên hàng không Bamboo Airways
  • 6. Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không nội địa Việt Nam được ra đời vào năm 2017. Bamboo là thành viên chính thức của tập đoàn FLC - một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành du lịch.

Mới chỉ vừa ra mắt được vài năm, Bamboo Airways đã gặt hái được một số thành tựu đáng kể như giành giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á” năm 2020. Mục tiêu của hãng là trở thành hãng hàng không 5 sao phục vụ tốt không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường Quốc tế và vươn lên dẫn đầu trong ngành hàng không Châu Á cùng các tên tuổi khác.

Hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways

Với ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay”, Bamboo Airways cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với hành khách qua chất lượng dịch vụ, hệ thống giải trí, tiện nghi,... của mỗi chuyến bay.

Một trong những nhận diện thương hiệu của hãng chính là đội ngũ tiếp viên trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp. Tiếp viên Bamboo Airways được xem như những “đại sứ bầu trời” của hãng, góp phần lan tỏa thông điệp “Hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways tới mỗi hành khách.

Trang phục của các tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Lấy ý tưởng từ cây tre - một trong những biểu tượng của Việt Nam, Bamboo Airways đã kết hợp cùng nhà thiết kế Công Trí để cho ra thiết kế trang phục tiếp viên ấn tượng với hai gam màu xanh lá và màu xanh dương làm chủ đạo.

Điều này giúp Bamboo Airways có thể quảng bá hình tượng biểu trưng của đất nước Việt Nam đối với các du khách, đặc biệt là các du khách quốc tế.

Trang phục ấn tượng của các tiếp viên Bamboo Airways

Trang phục ấn tượng của các tiếp viên Bamboo Airways

Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways có phong cách thiết kế đặc trưng kiểu công sở với áo vest cùng chân váy hoặc quần âu. Thiết kế này thể hiện sự thanh lịch và chuyên nghiệp, khẳng định bản sắc riêng của hãng hàng không Bamboo Airways từ những chi tiết nhỏ nhất.

Các công việc của tiếp viên Bamboo

Đảm bảo an toàn là nguyên tắc hàng đầu trong công việc của các tiếp viên Bamboo Airways. Ngoài ra họ còn có những công việc gì khác? Cùng BestPrice điểm qua nhé:

  • Tiếp viên Bamboo Airways sẽ có 1 tiếng trước giờ bay để họp với tiếp viên trưởng, trao đổi thông tin chuyến bay, xác minh danh tính hành khách và đặc biệt lưu ý đến những thông tin đặc biệt của khách VIP, trẻ nhỏ,...
  • Sau khi lên máy bay tiếp viên sẽ phải kiểm tra mọi thiết bị an toàn ở các vị trí và cần báo bộ phận kỹ thuật sửa chữa, thay thế kịp thời nếu thiết bị có vấn đề. Nếu xảy ra sơ sót trong quá trình kiểm tra, tiếp viên sẽ phải chịu trách nhiệm và viết bản tường trình với cấp trên.
  • Hướng dẫn hành khách khi lên/xuống máy bay, hướng dẫn an toàn bay trước khi máy bay cánh và hỗ trợ hành khách ổn định chỗ ngồi, sắp xếp hành lý đúng nơi quy định,...

Hướng dẫn an toàn bay là công việc quan trọng của các tiếp viên Bamboo Airways

Hướng dẫn an toàn bay là công việc quan trọng của các tiếp viên Bamboo Airways

  • Đảm bảo vệ sinh trên khoang tàu bay và ở các khu vực khác để đảm bảo hành khách được thoải mái nhất khi trải nghiệm chuyến bay của Bamboo.
  • Kiểm tra thực phẩm, các suất ăn trước chuyến bay để chuẩn bị phục vụ tốt nhất cho hành khách. Đặc biệt là những khách có yêu cầu suất ăn đặc biệt.
  • Trong suốt hành trình bay, các tiếp viên sẽ luôn có mặt trực ở khoang khách để đáp ứng nhanh chóng và kịp thời các yêu cầu của hành khách, từ đó tạo cho hành khách ấn tượng tốt với trải nghiệm hài lòng khi bay cùng Bamboo Airways.

Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên Bamboo Airways được thể hiện chi tiết nhất trong bảng sau:

Tiêu chí

Nội dung cụ thể

Ngoại hình

- Nam có chiều cao 1m70 - 1m80

- Nữ có chiều cao 1m60 - 1m75

(Ưu tiên chiều cao 1m58 đã từng làm tiếp viên hàng không)

- Gương mặt sáng, ưa nhìn

Độ tuổi

Từ 20 - 30 tuổi

Sức khỏe

Sức khỏe tốt, cân nặng phù hợp với chiều cao, tổng thể cân đối, BMI ở mức bình thường

Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp từ Trung học trở lên

- Tiếng Anh đạt chứng chỉ TOEIC 500 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

- Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ

Điều kiện khác

- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhân thân tốt

Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Ngoài những tiêu chí trên, các ứng viên còn cần trải qua 5 vòng phỏng vấn tuyển chọn gắt gao để chính thức trở thành tiếp viên hàng không của hãng bay Tre Việt. Bao gồm vòng xét duyệt hồ sơ, kiểm tra ngoại hình, phỏng vấn hội đồng, Final Interview và cuối cùng là vòng khám sức khỏe.

Với những tiêu chuẩn tuyển chọn gắt gao và quy trình đào tạo bài bản, không ngạc nhiên khi tiếp viên Bamboo Airways vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm làm hài lòng mỗi hành khách.

Góc nhìn của khách hàng về tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Dù chỉ mới ra mắt một khoảng thời gian ngắn nhưng Bamboo Airways đã để lại những ấn tượng đẹp cho hành khách không chỉ với hình ảnh thương hiệu mà còn là chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.

Bạn có tò mò góc nhìn của khách hàng về tiếp viên hàng không Bamboo Airways? Vậy hãy xem ngay những review chân thật nhất từ những hành khách đã có dịp trải nghiệm các chuyến bay của hãng Tre Việt:

  • Chị Nguyễn Linh (Hành khách trên chuyến bay Hồ Chí Minh - Hà Nội):

Mình là một trong những hành khách bay chuyến đầu tiên của Bamboo. Điều ấn tượng đầu tiên là phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, tiếp viên thân thiện và còn có một màn múa mở đầu cho chuyến bay đầu tiên. Mình có quay lại video làm kỷ niệm vì rất thích!

Tiếp viên Bamboo Airways được khách hàng đánh giá cao

Tiếp viên Bamboo Airways được khách hàng đánh giá cao

  • Anh Nguyễn Thanh Phong (Hành khách trên chuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn):

Đi máy bay Bamboo cảm tưởng như được phục vụ như một khách quý. Mình thích tất tần tật về hãng này, đồ ăn ngon, tiếp viên nhiệt tình lại khá xinh nữa, giờ bay ít bị delay. Gói nghỉ dưỡng của Bamboo gồm vé khứ hồi và phòng nghỉ FLC Quy Nhơn có giá rất tốt nữa.

  • Anh Đỗ Trọng Nhân (Hành khách trên chuyến bay Hồ Chí Minh - Quảng Bình):

Chuyến bay của mình có ít khách nhưng chất lượng phục vụ không hề tệ. Nói chung là quá ổn, ko có gì để chê, mình là người thường xuyên đi máy bay nên chắc mình sẽ đồng hành với Bamboo lâu dài.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice.vn

Tại bestprice.vn, bạn có thể tự tin thao tác đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh chóng chỉ bằng vài cú click chuột. Sau khi điền thông tin chặng bay, ngày bay đi, ngày bay về, số lượng người,... thì bạn bấm “Tìm ngay” và đợi hệ thống hiển thị danh sách chuyến bay. Từ đây bạn sẽ so sánh được mức giá vé để chọn đặt tấm vé rẻ nhất hoặc vé phù hợp nhu cầu của bạn nhất.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay Bamboo Airways tại bestprice.vn

Liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 bất cứ khi nào cần hỗ trợ các thông tin liên quan tới vé máy bay.

Trên đây BestPrice đã chia sẻ những điều thú vị cần biết về các tiếp viên Bamboo Airways. Hãy săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways ngay hôm nay để trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của các tiếp viên nhé.

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

2906 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp