Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[Cập nhật] Đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines: menu và giá cả

5015 Views
Cùng khám phá ngay menu đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines có gì hấp dẫn qua những review dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Menu đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines
    • 1.1 Món chính
    • 1.2 Bánh ngọt
    • 1.3 Món ăn nhẹ
  • 2. Review thật đồ ăn trên chuyến bay của Vietravel Airlines
  • 3. Cách đặt đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines

Mặc dù mới chỉ ra mắt không lâu nhưng Vietravel Airlines đã gây ấn tượng mạnh với hành khách nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chuyến bay an toàn, dịch vụ chất lượng. Không chỉ thế hãng còn có menu đồ ăn trên máy bay phong phú, phù hợp khẩu vị của đa số thực khách.

Menu đồ ăn trên máy bay của Vietravel Airlines bao gồm 2 phần chính là đồ ăn nóng (món chính) và bánh ngọt, kèm đồ uống là nước lọc hoặc nước ép hoa quả theo mùa.

Món chính

Món chính trong menu của Vietravel Airlines được phục vụ theo yêu cầu đặt trước, bao gồm các món phở xào Hà Nội, cháo hải sản, miến xào cua, xôi thịt trứng kho, spaghetti sốt bò bằm,... đêu được chế biến tỉ mỉ và trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, giá món ăn chính được niêm yết trên menu là đồng giá 70.000đ/suất.

Một trong những món chính của menu đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines

Một trong những món chính của menu đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines

Bánh ngọt

Bánh ngọt trong menu đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines là những món bánh cơ bản như bánh croissant (bánh sừng bò), bánh bông lan phô mai, bánh su kem,... rất hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt thì chắc chắn sẽ thích mê trước những món bánh xinh xắn đầy ngọt ngào này đấy. Toàn bộ menu bánh ngọt của Vietravel Airlines được bán đồng giá 50.000đ.

Bánh ngọt trong menu Vietravel Airlines

Bánh ngọt trong menu Vietravel Airlines

Món ăn nhẹ

Ngoài những suất ăn nóng và bánh ngọt trong menu chính, Vietravel Airlines còn phục vụ những phần ăn nhẹ hoặc đồ ăn liền như trứng gà luộc, mì, phở bò ăn liền, xúc xích, khô heo, sữa chua, sữa tươi, các loại nước ngọt và nước ép,... với giá chỉ từ 10.000đ. Các suất ăn nhẹ được phục vụ trong hành trình bay khi bạn có yêu cầu.

Suất ăn nhẹ trên máy bay Vietravel Airlines

Suất ăn nhẹ trên máy bay Vietravel Airlines

Review thật đồ ăn trên chuyến bay của Vietravel Airlines

  • Hành khách Phương Thảo: “Mình chưa ăn đồ ăn nóng của Vietravel, mình chỉ mới gọi bánh croissant thôi, ngon lắm, mùi bơ thơm phức, vỏ bánh giòn tan, dùng ăn nhẹ đúng là lý tưởng.”

Bánh croissant rất được yêu thích

Bánh croissant rất được yêu thích

  • Blogger Travip: Thực đơn suất ăn nóng của Vietravel có rất nhiều món mà chắc anh phải bay thêm vài chuyến mới thưởng thức được hết. Anh đã đặt trước món miến trộn kiểu Hàn Quốc, sợi miến mềm và dai vừa phải, suất ăn nóng hổi, rau củ đi kèm cũng rất ưng. Còn cháo sườn thì có hành phi thơm nức, độ đặc vừa phải, thịt mềm, gia vị nêm nếm cực vừa miệng. Anh có một góp ý nhỏ là nên tách xương và thịt riêng ra thì ăn sẽ ngon hơn. Đây là 2 món đáng để thử trong menu đồ ăn của Vietravel Airlines.
  • Hành khách Nguyên Anh: “Thích nhất là phở xào Hà Nội, mình là người miền Nam nên cực kỳ thấy đồ ăn miền Bắc thú vị, phở xào của Vietravel Airlines không hề khô, sợi mềm, thịt bò cũng mềm. Tổng thể rất vừa miệng, lần sau mình sẽ thử thêm các món khác”

Cách đặt đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines

Vietravel Airlines chỉ phục vụ món ăn chính cho những hành khách đã đặt trước và đặt sớm tối thiểu 48 tiếng so với giờ bay để hãng có thể sắp xếp món ăn yêu thích đúng theo yêu cầu của bạn. Các món ăn còn lại trên menu thì bạn có thể gọi món trực tiếp trong quá trình bay, các tiếp viên sẽ phục vụ chu đáo đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Để đặt đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines, bạn có thể áp dụng những cách như sau:

  • Khi mua vé trực tiếp tại hãng, bạn thao tác đặt luôn suất ăn nóng tại website hoặc liên hệ tổng đài của hãng. Hãy nhớ rằng bạn cần đặt trước ít nhất 48 tiếng như BestPrice đã nói ở trên nhé. Một điều đặc biệt nữa là nếu bạn đặt trước suất ăn nóng thì có thể tiết kiệm đến 23% giá tiền cho bữa ăn, và sẽ được kèm thêm một chai nước trong suất ăn đặt trước.

Hành khách có thể mua trước suất ăn qua website Vietravel Airlines

Hành khách có thể mua trước suất ăn qua website Vietravel Airlines

  • Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại đại lý BestPrice.vn, thông báo yêu cầu đặt trước món ăn của bạn, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ ngay hãng Vietravel Airlines để hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Trong trường hợp bạn không kịp đặt món ăn hoặc bay các chuyến bay gấp thì có thể gọi trực tiếp đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines. Các món ăn nhẹ, đồ ăn liền và nước uống vẫn đảm bảo đủ chất và đủ no cho hành khách trong suốt chuyến bay.

Trên đây là những thông tin cần biết về đồ ăn trên máy bay Vietravel Airlines mà BestPrice muốn chia sẻ cùng bạn. Bạn đã sẵn sàng thưởng thức menu hấp dẫn của hãng chưa? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice để có dịp trải nghiệm những món ngon trên chuyến bay của Vietravel Airlines nhé!

Liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé trực tiếp.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Vietravel Airlines, Internet

5015 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp