Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín tại Hà Nội

1558 Views
Đại lý vé máy bay Vietjet là gì? Địa chỉ đại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín tại Hà Nội ở đâu? BestPrice sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này

Mục lục bài viết

  • 1. Đại lý vé máy bay Vietjet là gì?
  • 2. Ưu điểm khi mua vé máy bay tại đại lý Vietjet
  • 3. Danh sách các đại lý vé máy bay Vietjet tại Hà Nội
  • 4. Lý do nên đặt vé máy bay tại BestPrice - đại lý uy tín của Vietjet Air tại Hà Nội
  • 5. Cách thức nhận vé máy bay Vietjet khi đặt tại đại lý BestPrice
    • 5.1 Nhận vé điện tử
    • 5.2 Nhận vé cứng

Đại lý vé máy bay Vietjet là gì?

Đại lý vé máy bay hãng Vietjet là các đơn vị và doanh nghiệp du lịch được hãng hàng không Vietjet ủy quyền kinh doanh vé máy bay của hãng, đồng thời hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục phát sinh (mua thêm hành lý ký gửi, đổi tên người bay, đổi chặng bay, ngày bay,…) mà khách hàng không cần làm việc trực tiếp với hãng. Nói dễ hiểu hơn thì đại lý vé máy bay Vietjet là cầu nối trung gian giữa khách hàng và hãng bay hay còn gọi là đại lý cấp 1 của hãng Vietjet, bên cạnh đó các đại lý vé máy bay Vietjet cấp 2 cũng là những đại lý vé uy tín do những đơn vị du lịch nhỏ hơn hoặc cá nhân làm cộng tác viên bán vé và hưởng lợi ích từ đại lý vé cấp 1.

Hãng hàng không Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air (ảnh: Internet)

Ưu điểm khi mua vé máy bay tại đại lý Vietjet

Mua vé máy bay tại đại lý Vietjet có khá nhiều ưu điểm, có thể điểm qua những lợi ích sau:

- Khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ nhanh chóng hơn khi đặt vé máy bay Vietjet trực tiếp qua hãng. Bạn nên lưu ý rằng khi bạn đặt vé máy bay ở đại lý nào thì cần liên hệ đúng đại lý đó để được hỗ trợ các thủ tục phát sinh.

- Đại lý vé máy bay cấp 1 luôn cập nhật đầy đủ các ưu đãi, chính sách khuyến mãi từ hãng đưa xuống để phổ biến cho khách hàng tham khảo. Bên cạnh đó, các đại lý cấp 1 cũng có những chính sách ưu đãi riêng của đại lý được áp dụng đồng thời với hãng hàng không Vietjet, nên đôi khi bạn mua vé máy bay qua các đại lý cấp 1 sẽ có giá tốt hơn so với đặt trực tiếp từ website hãng.

Một trong những ưu đãi từ đại lý vé máy bay được áp dụng đồng thời với khuyến mãi của Vietjet

Một trong những ưu đãi từ đại lý vé máy bay được áp dụng đồng thời với khuyến mãi của Vietjet (ảnh: bestprice.vn)

- Thanh toán và nhận vé nhanh chóng cũng là một ưu điểm khi khách hàng đặt vé qua đại lý Vietjet. Sau khi thanh toán tiền vé qua các hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp, bạn sẽ nhận được luôn một mã vé (code vé) qua tin nhắn SMS hoặc email, sau đó có thể in ra giấy hoặc lưu lại tin nhắn để ra sân bay làm thủ tục check in với mã vé đó. Để xác thực mã vé, bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài hãng Vietjet qua số 1900 1886 để nhân viên tổng đài có thể kiểm tra cho bạn.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở các đại lý vé cấp 1 luôn được đặt lên hàng đầu để giữ chân khách đặt vé lâu dài, vì thế khi đặt vé qua đại lý thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi chăm sóc khách hàng tốt hơn so với đặt vé trực tiếp từ hãng bay. Ví dụ như khi đặt vé máy bay Vietjet tại BestPrice, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ nhiệt tình khi bạn cần tìm vé, tham khảo giá vé và nhận được các mã khuyến mãi giảm giá vé trong những chương trình tri ân khách hàng của công ty.

Danh sách các đại lý vé máy bay Vietjet tại Hà Nội

Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air có gần 300 đại lý vé máy bay cấp 1 ở khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn đặt vé ở những địa chỉ, đơn vị du lịch uy tín, tiêu biểu là BestPrice – một trong những đại lý vé máy bay Vietjet tại Hà Nội và cũng là công ty du lịch có uy tín trên 10 năm hoạt động, luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi du lịch, công tác.

Một số địa chỉ đại lý của Vietjet

Địa chỉ một số đại lý vé máy bay Vietjet tại Hà Nội (Nguồn: vietjetair.com)

Lý do nên đặt vé máy bay tại BestPrice - đại lý uy tín của Vietjet Air tại Hà Nội

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch nói chung và kinh doanh vé máy bay nói riêng, BestPrice hiện nay là tổng đại lý bán vé máy bay uy tín của các hãng trong và ngoài nước, địa chỉ đặt vé tin cậy của hàng triệu khách hàng mỗi năm. Lý do nên đặt vé máy bay Vietjet tại BestPrice phải kể đến như:

Đội ngũ nhân viên BestPrice hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu đặt vé, hỗ trợ kiểm tra giá vé , kiểm tra các dịch vụ về vé máy bay,.. tại văn phòng công ty và khi trực online.

BestPrice luôn có nhiều chương trình ưu đãi với các mã khuyến mãi giảm giá vé được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không Vietjet, bên cạnh đó còn là những ưu đãi khủng dành cho những khách hàng thân thiết của BestPrice đảm bảo sẽ không làm du khách thất vọng về dịch vụ của công ty.

Đối với các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn như hoàn, hủy vé, đổi chuyến bay, đổi tên người bay, mua thêm hành lý,… BestPrice luôn hỗ trợ nhanh chóng theo quy định của hãng bay và cam kết bồi thường khách hàng nếu có lỗi phát sinh từ phía công ty.

Không chỉ vé máy bay, BestPrice có đa dạng các dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, combo du lịch, tour du lịch trong và ngoài nước, du thuyền,… với giá ưu đãi cực kỳ tốt mà bạn có thể tham khảo thêm tại: https://www.bestprice.vn/

BestPrice luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi đặt dịch vụ tại công ty, với uy tín 10 năm hoạt động trong ngành du lịch, BestPrice cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất về dịch vụ của công ty.

Giao diện đặt vé đơn giản của bestprice.vn

Giao diện đặt vé đơn giản của bestprice.vn (ảnh: bestprice.vn)

Cách thức nhận vé máy bay Vietjet khi đặt tại đại lý BestPrice

Hiện tại, BestPrice có 2 hình thức nhận vé đơn giản là nhận vé điện tử và nhận vé cứng.

Nhận vé điện tử

Đối với hình thức nhận vé điện tử, đây là hình thức nhận vé nhanh chóng và tiện lợi nhất đối với khách hàng. Sau khi thanh toán qua các hình thức chuyển khoản, thanh toán qua thẻ visa,.. bạn sẽ nhận được một mã vé điện tử bao gồm 8 ký tự là các con số được gửi qua tin nhắn SMS, Zalo hoặc Email, khi ra sân bay chỉ cần mang theo mã vé đến quầy check in để làm thủ tục rất nhanh gọn.

Bạn có thể kiểm tra tính xác thực của mã vé dễ dàng khi gọi điện trực tiếp lên tổng đài hãng Vietjet là 1900 1886, đọc mã vé cho nhân viên tổng đài để được kiểm tra tình trạng, nội dung thông tin vé.

Mẫu vé điện tử của BestPrice gửi cho khách hàng sau khi đặt vé thành công

Mẫu vé điện tử của BestPrice gửi cho khách hàng sau khi đặt vé thành công (ảnh: bestprice.vn)

Nhận vé cứng

Hình thức nhận vé cứng dành cho những khách hàng vẫn chưa làm quen với công nghệ hay muốn chắc chắn tấm vé có dấu xác nhận trên tay. Sau khi thanh toán tại văn phòng BestPrice hoặc thanh toán tại nhà bằng hình thức giao vé, bạn sẽ cầm trên tay tấm vé xác nhận của BestPrice với mẫu vé riêng biệt và có dấu đỏ xác nhận để đảm bảo. Thông tin vé bao gồm những nội dung cơ bản như hành trình bay. tên người bay, giới tính, mã vé, quy định hành lý và các quy định khác khi đi máy bay. Giống như mã vé điện tử, bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài hãng Vietjet để kiểm tra tính xác thực của những tấm vé cứng này.

Mẫu vé cứng BestPrice gửi cho khách hàng sau khi thanh toán

Mẫu vé cứng BestPrice gửi cho khách hàng sau khi thanh toán (ảnh: bestprice.vn)

Một điều đặc biệt ở cả 2 hình thức nhận vé khi đặt vé bay Vietjet tại đại lý BestPrice là nếu không may bạn xóa tin nhắn hoặc làm thất lạc vé cứng, bạn có thể gọi điện lên tổng đài BestPrice theo số 1900 2605 hoặc nhắn tin qua cửa sổ hỗ trợ khách hàng tại bestprice.vn yêu cầu gửi lại mã vé, BestPrice sẽ hỗ trợ nhanh chóng sau khi xác thực thông tin với bạn qua số điện thoại đặt vé hoặc mã đơn hàng, tên người bay,….

Liên hệ ngay qua tổng đài 1900 2605 hoặc qua website bestprice.vn để đặt vé máy bay Vietjet Air tại BestPrice với giá cực tốt và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. BestPrice đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại công ty trong chuyến du lịch, công tác của mình.

Thảo Chi

1558 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
tran quynh trang, Trả lời

chi tu van cho em ve ve may bay duoc khong a

BestPrice Travel

BestPrice xin chào chị ạ, không biết chị cần tư vấn thông tin gì về chuyến bay, chặng bay nào cụ thể ạ? Chi vui lòng liên hệ đến tổng đài BestPrice.vn qua số 1900 2605 hoặc inbox fanpage BestPrice để bên em có thể tư vấn chi tiết hơn cho chị nhé!