Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[CHÍNH THỨC] Tạm dừng đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Vinh

422 Views
Quyết định được áp dụng từ 0h ngày 2/7/2021 cho tới khi có thông báo mới.

Vào ngày 30/06/2021 vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải về việc tạm dừng khai thác đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Vinh do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Theo công văn số 6293/BGTVT-VT công bố ngày 1/7/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã thống nhất chủ trương của UBND tỉnh Nghệ An.

Tạm dừng khai thác đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh đi Vinh

Theo công văn của Bộ, các hãng hàng không chính thức triển khai thực hiện tạm dừng tất cả các chuyến bay giữa Hồ Chí Minh - Vinh kể từ 0h00 ngày 2/7/2021 cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát và có thông báo mới.

Cục Hàng không Việt Nam sẽ phối hợp với các tổ chức, đơn vị có thẩm quyền thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An để theo dõi sát sao những diễn biến của dịch bệnh và kịp thời điều chỉnh kế hoạch khai thác chuyến bay phục vụ nhu cầu của hành khách

Ngoài chặng Hồ Chí Minh - Vinh, các đường bay khác tới Cảng hàng không quốc tế Vinh vẫn được thực hiện khai thác như bình thường theo lịch bay của các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, theo công văn số 4256/UBND-VP về việc đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Cảng hàng không quốc tế Vinh, thì tất cả các hành khách tới đây kể từ ngày 1/7/2021 được yêu cầu như sau:

- Thực hiện khai báo y tế bắt buộc

- Bắt buộc phải có kết quả xét nghiệm ÂM TÍNH còn thời hạn trong vòng 3 ngày. Hình thức xét nghiệm realtime RT-PCR hoặc test nhanh. Nếu chưa có kết quả xét nghiệm thì sẽ thực hiện test nhanh tại chỗ (tự trả phí).

Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ về thay đổi/hoàn/hủy vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ BestPrice.vn theo tổng đài 1900 2605.

Thanh Hà

422 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp