Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT: Cách lấy và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

4970 Views
Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines là gì? Làm thế nào để lấy và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines nhanh nhất? BestPrice sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn ngay dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines là gì?
  • 2. Đặt vé máy bay Vietravel Airlines trực tuyến tại BestPrice như thế nào?
  • 3. Cách lấy và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines tại BestPrice
  • 4. Cách sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines
  • 5. Những lưu ý khi sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines là gì?

Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines là bản mềm xác nhận thông tin đặt vé máy bay, được gửi qua email của hành khách sau khi đã đặt vé thành công với Vietravel Airlines.

Nội dung của vé máy bay điện tử Vietravel Airlines bao gồm các thông tin cơ bản như mã đặt chỗ, thông tin hành khách, thông tin chuyến bay (như điểm đến, điểm đi, giờ cất cánh/hạ cánh, số hiệu chuyến bay, hành lý đi kèm...).

Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Hành khách sau khi nhận vé điện tử Vietravel Airlines có thể in ra hoặc xuất trình file đính kèm trong email tại quầy check-in của hãng để làm các thủ tục trước khi bay như thường lệ.

Vé máy bay điện tử là hình thức nhận vé thông dụng nhất được áp dụng ở tất cả các hãng hàng không trên thế giới. Tùy vào việc mua vé trực tiếp trên hãng hay mua qua phòng vé, đại lý mà vé máy bay điện tử Vietravel Airlines bạn nhận được cũng sẽ có sự khác biệt về form mẫu. Tuy nhiên điểm chung giữa các mẫu vé này là đều thể hiện đầy đủ các thông tin hành khách cùng thông tin chuyến bay cần thiết.

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines trực tuyến tại BestPrice như thế nào?

Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Vietravel Airlines trực tuyến trên hệ thống website https://www.bestprice.vn/ chỉ với vài bước đơn giản dưới đây:

Đầu tiên, bạn truy cập trang đặt vé máy bay Vietravel Airlines và điền thông tin chặng bay, ngày bay và số lượng người đi dự kiến của bạn và bấm “Tìm ngay”.

Trang đặt vé máy bay Vietravel Airlines trên website BestPrice.vn

Trang đặt vé máy bay Vietravel Airlines trên website BestPrice.vn

Tiếp theo, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chuyến bay Vietravel Airlines trong ngày bạn chọn. Giá vé được sắp xếp tự động từ thấp đến cao. Để xem được chi tiết giá vé đã bao gồm thuế phí bạn click vào giá vé. Còn để xem các điều kiện vé đi kèm thì bấm vào “Chi tiết vé”.

Thông tin các chuyến bay do Vietravel Airlines khai thác

Thông tin các chuyến bay do Vietravel Airlines khai thác

Sau khi chọn được vé phù hợp rồi thì bạn bấm “Tiếp tục” để điền các mục Thông tin hành khách và Thông tin liên hệ. Các ô có dấu * là thông tin bắt buộc nên bạn cần điền đầy đủ và chính xác nhất. Còn các ô khác không bắt buộc. Khi đã điền xong thì bạn bấm “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Điền đầy đủ và chính xác thông tin hành khách và thông tin liên hệ

Điền đầy đủ và chính xác thông tin hành khách và thông tin liên hệ

Tiếp đó, bạn hãy lựa chọn hình thức thanh toán vé phù hợp tại BestPrice trong 6 hình thức sẵn có như bên dưới.

Các hình thức thanh toán tại BestPrice

Các hình thức thanh toán tại BestPrice

Cuối cùng, bạn kéo xuống để tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện về đặt dịch vụ trên website của BestPrice” và bấm “Tiếp tục” để hoàn thành yêu cầu đặt vé.

Xác nhận yêu cầu đặt vé thành công

Xác nhận yêu cầu đặt vé thành công

Khi hoàn tất, hệ thống của BestPrice sẽ gửi đến bạn thông báo yêu cầu đặt vé thành công và gửi xác nhận qua tin nhắn SMS/Zalo/Email để bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng. Nhân viên của BestPrice sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin cũng như hỗ trợ các bước thanh toán và xuất vé cho bạn.

Đến đây là bạn đã hoàn thành quy trình đặt vé máy bay trực tuyến Vietravel Airlines tại BestPrice.vn.

Cách lấy và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines tại BestPrice

Sau khi được nhân viên BestPrice xác nhận đơn hàng và bạn tiến hành thanh toán vé thành công thì sẽ nhận được vé máy bay điện tử Vietravel Airlines đính kèm trong email xác nhận vé. File đính kèm sẽ ở dưới dạng PDF.

Vé điện tử Vietravel Airlines được BestPrice gửi đính kèm trong email

Vé điện tử Vietravel Airlines được BestPrice gửi đính kèm trong email

Trường hợp bạn làm mất hoặc lỡ xóa email có chứa file vé điện tử Vietravel Airlines, bạn chỉ cần liên hệ lại BestPrice và yêu cầu cung cấp lại. Sau khi xác nhận thông tin của bạn, BestPrice sẽ nhanh chóng gửi lại qua Email hoặc Zalo.

Mẫu vé máy bay điện tử Vietravel Airlines tại BestPrice

Mẫu vé máy bay điện tử Vietravel Airlines tại BestPrice

Bạn có thể tải về và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines ra bản giấy để sử dụng khi làm thủ tục ở quầy của hãng ngoài sân bay. Sau khi tải file đính kèm về máy và mở lên, bạn sẽ tìm lệnh in (Print) trên phần mềm mà bạn sử dụng là có thể in được. Hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P để mở nhanh lệnh in.

Hướng dẫn in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Hướng dẫn in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines là bạn không bắt buộc in vé ra giấy mà có thể chụp màn hình trên điện thoại hoặc xuất trình trực tiếp file đính kèm email trên điện thoại cho nhân viên quầy thủ tục là được.

Cách sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Hiện tại, Vietravel Airlines chưa triển khai cách thức check-in online nên bạn cần phải mang vé đến quầy thủ tục của hãng tại sân bay để check-in.

Các bước check in khá đơn giản, bạn chỉ cần đến khu vực quầy thủ tục của Vietravel Airlines ở sân bay và tìm số quầy tương ứng với chuyến bay của bạn. Tại đó bạn xuất trình vé máy bay điện tử Vietravel Airlines cùng với các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hoặc bằng lái, hộ chiếu,... để nhân viên quầy xác minh và in thẻ lên tàu bay cho bạn.

Check-in tại quầy làm thủ tục của Vietravel Airlines

Check-in tại quầy làm thủ tục của Vietravel Airlines

Lưu ý rằng, thẻ lên tàu bay cần được giữ cẩn thận trong suốt chuyến bay, bạn không được làm mất hoặc vứt đi vì thẻ lên tàu bay sẽ được nhân viên sân bay kiểm tra trước, trong và sau khi chuyến bay hạ cánh.

Những lưu ý khi sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines

Khi sử dụng vé máy bay điện tử Vietravel Airlines, bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  • Kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân và thông tin chuyến bay sau khi nhận vé, nếu có bất kỳ sai sót nào bạn cần phải báo ngay với hãng hoặc với đại lý đặt vé để được sửa đổi kịp thời.
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin vé, không chia sẻ với người khác để đảm bảo thông tin cá nhân cũng như tránh bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt vé.
  • Bạn có thể lưu lại cả bản cứng và bản mềm của vé máy bay điện tử để phòng trường hợp làm mất bản này thì vẫn có bản kia để sử dụng.
  • Trường hợp làm mất vé điện tử, bạn cần liên hệ hãng bay hoặc đại lý đặt vé và cung cấp lại các thông tin đặt vé như số điện thoại, tên hành khách,... để xác nhận và yêu cầu gửi lại vé điện tử.
  • Một mẹo nhỏ giúp bạn đặt vé máy bay điện tử Vietravel Airlines tiện lợi hơn là hãy đặt vé qua đại lý thay vì đặt trực tiếp qua hãng bay để được hỗ trợ nhanh chóng hơn khi có nhu cầu phát sinh.

Với những thông tin quan trọng về cách lấy và in vé máy bay điện tử Vietravel Airlines mà BestPrice đã tổng hợp trên đây, hy vọng rằng có thể giúp quá trình book vé và làm thủ tục bay của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Ngoài vé máy bay Vietravel Airlines, bạn còn có thể tra lịch bay Vietravel Airlines, bảng giá vé máy bay Vietravel Airlines, đặt vé máy bay Vietravel Airlines khuyến mại, săn vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ hoặc mua vé máy bay Tết Vietravel Airlines thật nhanh chóng qua hệ thống của Công ty du lịch BestPrice.

Liên hệ ngay BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay với giá tốt nhất và có cơ hội được hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn, như giao vé tận nhà miễn phí & đi taxi ra sân bay.

Thảo Chi

Nguồn anh: Internet, BestPrice

4970 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp