Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines

24725 Views

Làm thế nào để kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines? BestPrice sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn ở bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Mã vé máy bay (code vé máy bay) là gì?
  • 2. Cách kiểm tra mã đặt chỗ Vietravel Airlines
  • 3. Lưu ý khi kiểm tra mã đặt chỗ Vietravel Airlines

Mã vé máy bay (code vé máy bay) là gì?

Mã vé máy bay (code vé máy bay) là mã đặt chỗ của hành khách khi thực hiện book vé của các hãng hàng không. Mã vé này chứa các thông tin cá nhân của hành khách và các thông tin vé máy bay như số vé điện tử, điều kiện vé, số hiệu chuyến bay chuyến bay, điểm đi/điểm đến,...

Một mã vé máy bay có thể chứa thông tin của nhiều hành khách đặt cùng nhau. Trong đó, số vé điện tử của mỗi hành khách là khác nhau.

Mã vé máy bay là mã đặt chỗ khi khách hàng đặt vé trực tuyến

Mã vé máy bay là mã đặt chỗ khi khách hàng đặt vé trực tuyến

Mã vé máy bay bao gồm một dãy các ký tự là chữ hoặc số hoặc bao gồm cả chữ và số, có độ dài khoảng 6-8 ký tự. Mã này sẽ được cung cấp bởi các hãng hàng không khi bạn hoàn tất quy trình đặt vé. Tùy vào từng hãng hàng không mà mã vé máy bay sẽ có định dạng khác nhau.

Cách kiểm tra mã đặt chỗ Vietravel Airlines

Mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines được định dạng bằng 6 ký tự bao gồm các chữ cái và số ngẫu nhiên. Theo đó, hành khách có thể sử dụng mã đặt chỗ của hãng để kiểm tra thông tin chuyến bay cũng như thông tin cá nhân của mình bằng 4 cách phổ biến nhất.

Mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines

Mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines

Truy cập website hãng Vietravel Airlines

Truy cập website là cách tra cứu mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietravel Airlines cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Truy cập https://www.vietravelairlines.com/vn/vi bằng trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại di động.
  • Bước 2: Chọn mục Quản lý đặt chỗ ngay ở trang chủ website hãng

Quản lý đặt chỗ Vietravel Airlines

  • Bước 3: Điền thông tin hành khách và mã đặt chỗ theo yêu cầu hãng và bấm “Hiển thị đặt chỗ”. Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin trong mã đặt chỗ mà bạn đang tìm kiếm.

Gọi lên tổng đài hãng Vietravel Airlines

Bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ đến tổng đài của Vietravel Airlines qua số 1900 1812 và đọc mã đặt chỗ cho nhân viên tổng đài, các nhân viên sẽ hỗ trợ kiểm tra thông tin trên code vé máy bay Vietravel Airlines cho bạn.

Tổng đài Vietravel Airlines luôn hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào bạn cần.

Gọi đến phòng vé của Vietravel Airlines

Một cách khác để kiểm tra code vé máy bay Vietravel Airlines là gọi trực tiếp đến phòng vé chính thức của hãng. Hiện tại, hệ thống phòng vé của hãng có đến hơn 40 văn phòng trải dọc từ Nam ra Bắc. Bạn có thể tra cứu trên mạng số điện thoại của phòng vé chính thức Vietravel Airlines và gọi tới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Gọi lên đại lý nơi bạn mua vé máy bay Vietravel Airlines

Trong trường hợp bạn đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại các đại lý của của hãng, bạn cần liên hệ lại đại lý nơi bạn đã đặt vé để tra cứu thông tin vé cũng như hỗ trợ tất cả các dịch vụ phát sinh như thay đổi chuyến, hoàn/hủy vé hoặc mua thêm hành lý,...

Khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice.vn - tổng đại lý vé máy bay uy tín của các hãng hàng không, bạn có thể liên hệ trực đến tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin cực nhanh chóng và tiện lợi.

Kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines tại BestPrice

Kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines tại BestPrice

Lưu ý khi kiểm tra mã đặt chỗ Vietravel Airlines

Khi kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay của Vietravel Airlines, hành khách cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  • Tuyệt đối bảo mật mã đặt chỗ cũng như thông tin cá nhân của mình, chỉ cung cấp cho hãng bay hoặc đại lý nơi hành khách đặt chỗ. Nếu mã đặt chỗ (code) vé máy bay của hành khách bị lộ ra ngoài thì có thể sẽ bị kẻ gian lợi dụng chiếm đoạt vé.
  • Bạn cần tìm đúng địa chỉ website cũng như tổng đài hãng bay khi kiểm tra mã đặt chỗ trực tiếp với hãng. Hiện nay có rất nhiều trang thông tin giả mạo hãng bay với số điện thoại hoặc đường link website gần giống với của hãng bay, dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng.
  • Bạn nên kiểm tra mã đặt chỗ thường xuyên để có thể cập nhật thông tin chuyến bay nhanh và chính xác nhất, đặc biệt là trước giờ bay.
  • Trong trường hợp hành khách làm mất mã đặt chỗ vé máy bay (xóa tin nhắn/email hoặc mất phương tiện lưu giữ), hành khách cần liên hệ trực tiếp nơi đặt vé, cung cấp các thông tin được yêu cầu để lấy lại mã đặt chỗ nhanh chóng.

Mã đặt chỗ (code) vé máy bay là thông tin quan trọng nhất mà khách hàng cần lưu giữ và bảo mật cẩn thận khi đặt vé máy bay. Với thông tin chi tiết các cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Vietravel Airlines mà BestPrice nói trên, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn khi lên kế hoạch bay sắp tới. Liên hệ BestPrice.vn ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng những ưu đãi cực hấp dẫn!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

24725 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(7)
Trần Đình Thế, Trả lời

Cho hỏi đặt thêm hành lý ký gửi rồi. Muốn xem hiển thị ở đâu. Vào kiểm tra trên code không thấy hành lý

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị,

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. BestPrice đã nhận được thông tin và liên hệ hỗ trợ chị sớm ạ 

Trần Đình Thế, Trả lời

Tôi mua vé mà bị sai tên lót . Vậy có sửa được ko

BestPrice Travel

Dạ chào anh, vé máy bay sau khi đã xuất code (sau khi thanh toán và nhận mã vé) thì mọi thay đổi về tên hành khách, hành trình bay, ngày bay,... đều mất phí theo quy định hãng ạ. Còn nếu có thay đổi trong thời gian giữ vé (chưa thanh toán, vé vẫn đang được giữ chỗ) thì sẽ miễn phí thay đổi thông tin trên vé. BestPrice xin gửi thông tin đến anh ạ.

Nguyễn văn đăng, Trả lời

Mình muốn tìm thông tin chuyến bay từ hà nội.đi hồ chí minh.tối ngày 28/10 có thay đổi gì không

BestPrice Travel

Dạ, chào anh/chị, mình có thể kiểm tra thông tin vé bằng cách tra code vé trên website các hãng hàng không, hoặc nếu đặt vé tại BestPrice vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ ạ.