Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Bamboo Airways

26510 Views
Bạn không yên tâm với vé máy bay mình đã mua và muốn kiểm tra lại xem mã code là thật hay giả? Hãy thực hiện kiểm tra mã đặt chỗ (code vé máy bay) hãng Bamboo Airways theo hướng dẫn dưới đây để có một chuyến bay an toàn nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Mã vé máy bay (code) vé máy bay là gì?
  • 2. Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Bamboo Airways
    • 2.1 Truy cập website hãng Bamboo Airways
    • 2.2 Gọi lên tổng đài hãng Bamboo Airways
    • 2.3 Gọi đến phòng vé chính hãng của Bamboo Airways
    • 2.4 Gọi lên đại lý nơi bạn mua vé máy bay
  • 3. Lưu ý khi kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt

Mã vé máy bay (code) vé máy bay là gì?

Mã đặt chỗ (code) vé máy bay là một đoạn mã bao gồm số/chữ khách hàng sẽ nhận được sau khi đặt vé máy bay thành công. Mã đặt chỗ của Bamboo Airways quy định gồm 6 ký tự cả chữ và số. Mã này sẽ hiển thị rõ ràng trên mặt vé điện tử được gửi đến email khi khách hàng hoàn thành các bước đặt và thanh toán vé máy bay.

Các bạn dễ dàng lưu trữ mã đặt chỗ (mã code) dưới dạng text điện thoại, viết tay hay hình ảnh,... Trước khi lên máy bay, bạn chỉ cần cung cấp mã này cùng các giấy tờ cá nhân cho nhân viên tại quầy check-in là có thể làm thủ tục nhanh chóng và tiện lợi. Vậy làm thế nào để kiểm tra vé máy bay Bamboo Airways đã đặt?

Code vé Bamboo

Mặt vé điện tử Bamboo Airways

Dựa vào mã đặt chỗ này, bạn có thể kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt với một số thông tin cụ thể như ngày bay, giờ bay trước chuyến bay để không quên hoặc có thể dùng luôn mã này để check-in online (áp dụng với những chuyến bay nhất định), rút ngắn thời gian làm thủ tục tại sân bay.

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Bamboo Airways

Nhiều bạn cho rằng chỉ cần đặt vé máy bay thành công là xong mà không bận tâm tới mã code được cung cấp. Nhưng có một số khách hàng từng tâm sự rằng, họ không kiểm tra lại mã đặt chỗ, tới hôm ra sân bay mới ngớ người vì vé của họ là giả. Cũng có một số khác lại gặp phải trường hợp thay đổi giờ bay mà không để ý tin nhắn, email nên không thể bay được.

Để tránh khỏi mọi trường hợp có thể xảy ra, lời khuyên dành cho bạn chính là nên kiểm tra lại mã đặt chỗ của mình. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách kiểm tra mã code nhanh chóng và hiệu quả. Xem ngay 4 cách kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt nhanh gọn nhất BestPrice gợi ý dưới đây.

Truy cập website hãng Bamboo Airways

Bước 1: Truy cập website https://www.bambooairways.com/vn-vi/.

Bước 2: Ấn "QUẢN LÝ ĐẶT CHỖ" ở tab phía trên màn hình.

Quản lý đặt chỗ Bamboo

Chọn quản lý đặt chỗ để tiến hành kiểm tra mã đặt chỗ

Bước 3: Điền mã (code) vé máy bay và kiểm tra thông tin chuyến bay và các thay đổi nếu có

Ở bước này, bạn điền các thông tin về họ và mã đặt chỗ để tiến hành kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt. Sau khi điền xong thì ấn "TRUY CẬP HỒ SƠ ĐẶT CHỖ", các thông tin về hành khách, hành trình bay, thời gian bay, hành lý sẽ được hiển thị rõ ràng giúp bạn tiện theo dõi.

Nếu bạn tiến hành kiểm tra mã đặt chỗ trên giao diện điện thoại hay trên ứng dụng điện thoại thì cũng thực hiện các bước tương tự đã hướng dẫn ở trên.

Nhập thông tin bamboo

Nhập thông tin về họ của hành khách kèm mã đặt chỗ được cấp

Gọi lên tổng đài hãng Bamboo Airways

Trong trường hợp bạn không biết kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt trên website thì cách này là phương án thay thế hiệu quả. Bạn hãy gọi trực tiếp lên tổng đài để được nhân viên tư vấn của hãng hỗ trợ. Nếu không thể liên hệ được với nhân tư vấn do máy bận, bạn gửi mail về cho Tre Việt theo địa chỉ 19001166@bambooairways.com. Số tổng đài tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Bamboo Airways (24/7): 1900 1166 (ấn phím 1)

Số tổng đài và chi tiết về giờ làm việc và cước phí dịch vụ của hãng tham khảo thêm tại đây.

Gọi đến phòng vé chính hãng của Bamboo Airways

Bên cạnh tổng đài của hãng, bạn có thể gọi đến các phòng vé chính thức của Bamboo để nhờ hỗ trợ kiểm tra mã đặt chỗ. Bamboo Airways có hệ thống phòng vé ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ các phòng vé trên google hoặc trong phần liên hệ trên website để tìm địa chỉ gần nhất tiện liên hệ.

Phòng vé bamboo

Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ các phòng vé chính thức của Bamboo trên website

Gọi lên đại lý nơi bạn mua vé máy bay

Ngoài những cách kiểm tra mã đặt vé máy bay mà BestPrice đã chia sẻ ở trên. Nếu bạn mua vé trực tuyến tại các đại lý của Bamboo Airways, bạn hãy liên hệ ngay với tư vấn viên của đại lý để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ giải đáp các thắc mắc và giúp bạn kiểm tra lại mã đặt chỗ xem các thông tin đã chính xác chưa và thay đổi lại ngay (nếu có).

Khi mua vé máy bay tại BestPrice - Đại lý hàng đầu của Bamboo Airways, bạn sẽ được nhân viên gửi mã code qua email hoặc facebook. Khi cần kiểm tra vé, tra cứu lịch bay Bamboo Airways hay thay đổi thông tin về chuyến bay, tên hành khách, bạn gọi tới tổng đài 1900 2605 hoặc tới các văn phòng của BestPrice để được hỗ trợ. Hiện tại BestPrice có 3 văn phòng ở Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt

Mỗi mã đặt chỗ là ký tự của hãng đánh dấu cho từng yêu cầu đặt vé của từng khách hàng. Mã đặt chỗ sẽ lưu giữ thông tin cá nhân của khách hàng nên việc bảo mật là điều vô cùng quan trọng. Để đảm bảo thông tin được an toàn, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

- Không tiết lộ mã đặt chỗ cho người lạ mặt, nếu trường hợp bạn không thể tự kiểm tra, hãy nhờ những người thân tin cậy kiểm tra, tránh trường hợp để lộ và kẻ gian sẽ dựa vào đó lợi dụng thông tin của bạn.

- Trường hợp bạn muốn kiểm tra vé máy bay Bamboo đã đặt trên website của hãng hay liên hệ tới tổng đài hãng, cần để ý kỹ xem những website và số điện thoại đó có giống với BestPrice chia sẻ ở trên không. Nếu không phải, tuyệt đối không được vào để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

- Để có một chuyến bay trọn vẹn và chu đáo, dù bay hãng hàng không nào thì bạn cũng nên kiểm tra lại mã đặt chỗ trước ngày bay để cập nhật những thay đổi (nếu có) vì đôi khi có những thay đổi mà hãng không kịp báo cho bạn qua email hay tin nhắn. Vì thế hãy chủ động nắm được thông tin chuyến bay của chính mình.

Trên đây BestPrice đã tổng hợp lại toàn bộ các cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng Bamboo Airways cùng những lưu ý cần biết. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi máy bay, hãy tham khảo thêm các thông tin hữu ích để có một chuyến bay vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Thảo Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

26510 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(4)
Nguyễn thịai, Trả lời

Mình mua vé đoàn seri đã thanh toán hết và nhạn được vé điện tử nhưng khi tra ra thì chưa vào tên vé máy bay là sao vậy .

BestPrice Travel

Dạ chào chị,

Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi cho BestPrice. Để được biết thông tin chi tiết về chính xác nhất, chị vui lòng liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 để được hỗ trợ nhé!

Nguyen Thanh Tung, Trả lời

Nếu mình mua vé của Đại lý thì làm thế nào để biết vé đã được thanh toán vậy nhỉ? Cảm ơn ạ!

BestPrice Travel

Dạ em chào anh Tùng, khi mình đặt vé và thanh toán sẽ có bạn nhân viên liên hệ lại xác nhận với mình ạ. Nếu cần hỗ trợ nhanh chóng anh vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605.

Tran kim ngna, Trả lời

Sao minh kiem tra ve da đặt của bamboo k dc vay ban

BestPrice Travel

Dạ chào chị, nếu chị kiểm tra vé qua website hãng thì đôi khi web hãng có lỗi nên mình chưa kiểm tra được, chị có thể gọi lên tổng đài Bamboo qua số 1900 1166 để kiểm tra mã vé nhanh và tiện lợi nhất nhé!