Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top các hoạt động khách yêu thích khi đi du thuyền

1912 Views
Đi du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long đang là hình thức du lịch rất phát triển và nhận nhận được nhiều sự yêu thích từ du khách. Và chắc hẳn các bạn cũng muốn biết rằng mình sẽ chơi gì khi đi du thuyền Hạ Long phải không nào? Dưới đây sẽ là Top 10 những hoạt động trên du thuyền Hạ Long mà bạn không nên bỏ lỡ:

Mục lục bài viết

  • 1. 1. Chiêm ngưỡng, tham quan hang động
  • 2. 2. Vui chơi bên biển xanh hoang sơ, yên bình
  • 3. 3. Tận hưởng buffet hấp dẫn trên du thuyền 
  • 4. 4. Câu mực đêm
  • 5. 5. Thư giãn spa, tập gym trên tàu
  • 6. 6. Check in tại bể bơi
  • 7. 7. Chèo Kayak
  • 8. 8. Đi thuyền nan
  • 9. 9. Tập Taichi/yoga buổi sáng
  • 10. 10. Đạp xe làng chài

1. Chiêm ngưỡng, tham quan hang động

Trong lịch trình du thuyền Hạ Long thì hoạt động không thể thiếu đó chính là tham quan hang động. Vịnh Hạ Long nổi tiếng với nơi có rất nhiều những hòn núi đá vôi và hang động được thiên nhiên ban tặng vô cùng kỳ vĩ và đẹp đẽ.

Các hang động thu hút du khách bởi vẻ đẹp mang tính biểu tượng thời gian của nó, những măng đá, nhũ đá phải mất hàng triệu, hàng nghìn năm mới hình thành được như bây giờ. Chúng có những hình thù thú vị và tỏa sáng lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Những hang động du khách hay được đến thăm như là hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Luồn, động Kim Quy, hang Đầu Gỗ, hang Sáng - Tối…

Động Thiên Cung

Những nhũ đá tuyệt đẹp trong động Thiên Cung

2. Vui chơi bên biển xanh hoang sơ, yên bình

Trên Vịnh Hạ Long có rất nhiều những hòn đảo nhỏ, hoang sơ chưa có nhiều sự can thiệp vào của con người. Khi bạn đã quá chán với những bãi biển đông đúc toàn người là người thì hãy tìm đến đây, nơi có những bãi biển còn hoang sơ, yên bình. Những bãi biển vô cùng đẹp nhưng vẫn còn giữ lại nét hoang sơ, yên bình ở Hạ Long bạn có thể ghé qua như là bãi tắm Hòn Ba Trái Đào

Bãi biển Hòn Ba Trái Đào

Bãi biển Hòn Ba Trái Đào với nét đẹp hoang sơ

3. Tận hưởng buffet hấp dẫn trên du thuyền

Sau những giờ vui chơi với các hoạt động trên du thuyền thì bữa ăn buffet hấp dẫn được các đầu bếp lành nghề tỉ mỉ chuẩn bị sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói, nạp đầy năng lượng. Thực đơn buffet sẽ vô cùng hấp dẫn với những món ăn đặc sản của Hạ Long: chả mực, ngán biển, sá sùng,... và cả những món ăn chay, phù hợp với thực khách tứ phương

Chả mực

Chả mực đặc sản Hạ Long

4. Câu mực đêm

Một hoạt động khá là thú vị trong lịch trình du thuyền Hạ Long, được mọi du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ đó chính là câu mực đêm. Bạn sẽ được tham gia câu mực vào buổi tối chỉ với một cần câu và ít mồi nhử, du thuyền sẽ thắp ngọn đèn sáng gần mặt nước để thu hút cá mực. Để câu được mực ngon nhất thì sẽ rơi vào khoảng tháng 10 đến tháng 11, còn các tháng khác mực sẽ nhỏ hơn và to dần khi đến đúng mùa. Chỉ cần nghĩ thôi cũng đã thấy câu mực đêm hấp dẫn phải không nào?

Du khách câu mực đêm trên du thuyền

Du khách câu mực đêm trên du thuyền

5. Thư giãn spa, tập gym trên tàu

Còn gì tuyệt vời hơn là sau một ngày vận động nhiều, cơ thể ê mỏi mà được thư giãn Spa. Khi bạn có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ Spa hãy thông báo trước với nhân viên để có thể được trải nghiệm các liệu pháp massage, chăm sóc cơ thể ngay trên du thuyền. Còn nếu bạn là một người đam mê thể thao tập luyện thì hãy thử ngay phòng tập gym trên du thuyền. Đây hẳn sẽ là một trải nghiệm khá thú vị trong lịch trình du thuyền Hạ Long của bạn.

Massage thư giãn

Du khách được massage thư giãn

phòng tập gym ngay trên tàu

Phòng tập gym hướng ra biển

6. Check in tại bể bơi

Nếu bạn thấy cảm giác bơi trên biển đã quá là bình thường rồi, muốn trải nghiệm điều mới mẻ hơn thì bơi ở bể bơi trên du thuyền sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Các du thuyền 5 sao mới trên vịnh hầu hết đều có thêm bể bơi, một số sẽ là bể bơi kiêm bể sục Jacuzzi. Với không gian mở nên bạn có thể vừa bơi vừa nhâm nhi một ly cocktail, vừa “Lênh đênh” trên boong tàu và ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bể bơi trên boong tàu

Bể bơi trên boong tàu

7. Chèo Kayak

Nếu là một người ưa thích những trải nghiệm thì làm sao có thể bỏ qua được hoạt động tự chèo thuyền Kayak trong lịch trình du thuyền Hạ Long. Khi chèo thuyền Kayak, bạn sẽ được tự mình len lỏi, khám phá những ngóc ngách trên vịnh đảo xinh đẹp, có thể thấy được những gì hoang sơ, mộc mạc nhất. Và đó cũng là lý do mà chèo thuyền Kayak là một trong những hoạt động trên du thuyền Hạ Long được du khách yêu thích nhất.

Du khách thích thú khi được chèo thuyền Kayak

Du khách thích thú khi chèo thuyền Kayak

8. Đi thuyền nan

Ngoài chèo thuyền Kayak thì đi thuyền nan là một hoạt động cũng rất được du khách yêu thích, Mỗi chiếc thuyền nan ngồi được 4 - 6 người do chính những người dân làng chài sẽ là người chèo thuyền và đưa bạn thăm quan những hang động ở trên Vịnh. Bạn còn có thể vừa đi vừa trò chuyện với những người dân làng chài, nghe họ kể những câu chuyện về cuộc sống của họ, công việc của họ.

Người dân chài chèo thuyền nan

Người dân chài chèo thuyền nan

9. Tập Taichi/yoga buổi sáng

Một hoạt động rất đặc biệt trong lịch trình du thuyền Hạ Long chính là tập Taichi hoặc yoga vào buổi sáng. Taichi xuất phát từ Trung quốc với tên mà bạn có thể đã nghe là Thái Cực Quyền - một môn võ nghệ thuật với những động tác uyển chuyển kết hợp phòng thân và rèn luyện cơ thể. Yoga cũng là một bộ môn yêu thích của chị em phụ nữ, giúp cho cơ thể có thể dẻo dai, uyển chuyển hơn. Được tập Taichi và yoga vào sáng sớm trên boong tàu du thuyền Hạ Long giúp cơ thể thấy khoan khoái nhẹ nhàng sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong chuyến đi này đấy.

Tập Taichi vào sáng sớm trên tàu

Tập Taichi vào sáng sớm trên tàu

Thư giãn cơ thể với Yoga

Thư giãn cơ thể với Yoga

10. Đạp xe làng chài

Vừa đi xe đạp vừa ngắm nhìn những làng chài mộc mạc, giản dị, những người con của làng chài cần cù chịu khó sẽ là hình ảnh đẹp mà bạn sẽ nhớ mãi trong chuyến đi. Có thể chỉ có đạp xe thì bạn mới thấy hết được vẻ đẹp của các làng chài, bạn sẽ cảm thấy như được hòa mình cùng với thiên nhiên nơi đây vậy. Những làng chài mà bạn đừng nên bỏ qua khi đến với Hạ Long: làng chài Cửa Vạn, làng chài Vung Viêng, làng chài Việt Hải,...

Du khách đạp xe ở làng chài

Du khách đạp xe ở làng chài

Trên đây là tổng hợp top những hoạt động mà du khách yêu thích khi đi du thuyền. Nếu đây là lần đầu bạn đi tàu Hạ Long hoặc bạn đã trải nghiệm rất nhiều chuyến du thuyền rồi thì hãy để lại cảm nhận cho BestPrice biết bạn thích hoạt động nào nhất trong chuyến hải trình này nhé.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập BestPrice.vn - Đại lý du thuyền lớn nhất Việt Nam, để tham khảo các du thuyền Hạ Long đa dạng từ 4 - 5 sao đạt tiêu chuẩn và được cấp phép chạy bởi ban quản lý Vịnh.

Đội ngũ nhân viên BestPrice với chuyên môn dày dặn sẽ hỗ trợ tận tình trong quá trình lựa chọn và đặt phòng du thuyền. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Ngọc Hà

Nguồn ảnh: Internet

1912 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp