Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Vé hạng thương gia Vietjet và những điều cần biết

20127 Views
Hạng vé thương gia Vietjet có gì đặc biệt? Cùng BestPrice khám phá ngay sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé hạng thương gia Vietjet
  • 2. Điều kiện vé hạng thương gia Vietjet Air
    • 2.1 Mức giá vé hạng thương gia Vietjet Air
    • 2.2 Điều kiện hành lý
    • 2.3 Các chính sách hoàn/hủy/đổi vé hạng thương gia Vietjet Air
  • 3. Hạng thương gia Vietjet Air có những tiện ích gì?
    • 3.1 Phòng chờ cao cấp
    • 3.2 Dịch vụ ưu tiên hạng thương gia Vietjet Air
    • 3.3 Suất ăn và thức uống
    • 3.4 Chính sách giá vé linh hoạt
  • 4. Review trải nghiệm hạng thương Vietjet Air của hành khách
  • 5. Đặt vé máy bay hạng thương gia Vietjet tại BestPrice.vn

Giới thiệu về vé hạng thương gia Vietjet

Hạng thương gia Vietjet còn có tên gọi khác là Skyboss - hạng vé cao cấp nhất của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Hành khách đặt vé hạng thương gia của Vietjet sẽ được hưởng mọi đặc quyền cũng như sự ưu tiên về dịch vụ và tiện nghi trong suốt hành trình bay.

Ghế ngồi hạng thương gia của Vietjet

Ghế ngồi hạng thương gia của Vietjet

Hạng vé Thương gia Skyboss của Vietjet Air chủ yếu được sử dụng bởi những doanh nhân hoặc hành khách có nhu cầu trải nghiệm sự thoải mái cao cấp trong chuyến bay.

Điều kiện vé hạng thương gia Vietjet Air

Mức giá vé hạng thương gia Vietjet Air

Vé hạng thương gia Vietjet có mức giá cao nhất trong số các hạng vé của hãng này. Nhìn chung, so với hạng thương gia của các hãng bay khác thì giá vé thương gia Vietjet vẫn thấp hơn 30 - 40% trên cả hành trình nội địa và quốc tế. Mặc dù vậy, hành khách mua vé Skyboss của VJ vẫn được đảm bảo những đặc quyền ưu tiên không thua kém bất cứ hãng bay nào.

Điều kiện hành lý

Về trọng lượng, vé hạng thương gia Vietjet cho phép mỗi hành khách mang theo 10kg hành lý xách tay và 30kg hành lý ký gửi, kèm theo một bộ gậy chơi golf có trọng lượng không quá 15kg.

Về kích thước, hành lý xách tay không quá 56 x 36 x 23 (cm), còn hành lý ký gửi không vượt quá 119 x 119 x 81(cm).

Hành khách hạng thương gia được ưu tiên phục vụ hành lý khi làm thủ tục bay cũng như khi nhận hành lý tại sân bay đến.

Các chính sách hoàn/hủy/đổi vé hạng thương gia Vietjet Air

Chính sách hoàn/hủy/đổi vé hạng thương gia Vietjet Air được quy định chi tiết như sau:

Các chính sách vé hạng thương gia của Vietjet Air

Các chính sách vé hạng thương gia của Vietjet Air

Nếu so sánh sự khác nhau của các hạng vé máy bay Vietjet Air thì hạng thương gia có chính sách linh hoạt và tiện lợi cho hành khách nhất. Bạn có thể xem tóm tắt chính sách giá của hai hạng vé Eco và Deluxe của Vietjet Air trong hình dưới để thấy sự khác biệt:

Sự khác nhau của các hạng vé máy bay Vietjet Air

Sự khác nhau của các hạng vé máy bay Vietjet Air

Hạng thương gia Vietjet Air có những tiện ích gì?

Phòng chờ cao cấp

Phòng chờ dành riêng cho hạng vé thương gia của Vietjet Air được thiết kế sang trọng và được đầu tư đầy đủ mọi tiện nghi như ghế sô-pha êm ái, phòng tắm nước nóng, wifi tốc độ cao, nước uống và đồ ăn nhẹ được phục vụ 24/24, khu vực giải trí với các trò chơi điện tử, tivi, tạp chí,... đều sẵn sàng phục vụ hành khách trước và sau những chuyến bay dài.

Dịch vụ ưu tiên hạng thương gia Vietjet Air

Khi đặt vé máy bay Vietjet Air ở hạng thương gia, với mức giá rất hợp lý mà hành khách lại được hưởng rất nhiều dịch vụ đặc quyền hấp dẫn. Cụ thể:

Ghế ngồi hạng thương gia Vietjet được hưởng rất nhiều ưu tiên

Ghế ngồi hạng thương gia Vietjet được hưởng rất nhiều ưu tiên

Suất ăn và thức uống

Hành khách ngồi ghế hạng thương gia Vietjet Air sẽ được phục vụ 1 suất ăn nóng kèm theo đồ uống trên chuyến bay. Bạn sẽ tự chọn món cho mình trong menu đa dạng mà Vietjet Air cung cấp gồm 9 món ăn nóng hổi, thơm ngon kèm theo hơn 30 loại đồ uống hấp dẫn.

>> Tìm hiểu đầy đủ nhất về đồ ăn trên máy bay Vietjet Air

Chính sách giá vé linh hoạt

Như đã đề cập ở trên, hạng vé thương gia của Vietjet Air có các chính sách giá vé hết sức linh hoạt. Điều này giúp hành khách có thể linh động điều chỉnh lịch bay phù hợp với thời gian công tác, du lịch của mình mà không cần phải lo lắng nhiều.

Review trải nghiệm hạng thương Vietjet Air của hành khách

Dưới đây là một số review về hạng thương gia Vietjet chân thực nhất từ những hành khách đã từng trải nghiệm:

  • Youtuber Travip (Yeumaybay):

“Mình trải nghiệm hạng Skyboss của Vietjet Air khá thú vị, được đi lối ưu tiên và có xe đưa đón ra máy bay rất chuyên nghiệp. Mình đi dòng máy bay Airbus A320, ghế ngồi rất thoải mái, có phục vụ đồ ăn nhẹ sau khi ổn định chỗ ngồi. Mình có suất ăn riêng của hạng Skyboss, rất ngon và đậm vị. Vì thời gian bay lần này khá ngắn, chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ. Hành khách hạng Skyboss được ưu tiên ra khỏi máy bay trước và cũng có xe riêng đưa đón vào trong nhà ga. Hành lý cũng được ưu tiên ra đầu băng chuyền, có gắn thẻ ưu tiên. Nói chung mọi thứ đều rất ổn”.

Hành khách trải nghiệm hạng thương gia Vietjet

Hành khách trải nghiệm hạng thương gia Vietjet

  • Youtuber Vương Vlog:

“Trải nghiệm hạng thương gia của Vietjet Air, mình đã bỏ thêm một khoản tiền nhỏ để nâng từ hạng phổ thông lên hạng thương gia, số tiền này không đáng kể. Mình rất ấn tượng với các dịch vụ như được đi lối đi riêng, ưu tiên lên máy bay trước, hành lý được ra trước, phòng chờ cao cấp và nhiều tiện nghi. Tiêu chuẩn hạng thương gia có một suất ăn nóng và một phần nước uống đã bao gồm trong tiền vé. Suất ăn rất hoành tráng từ món khai vị, món chính và tráng miệng. Mình đánh giá rất cao suất ăn của Vietjet ở hạng thương gia. Thực sự thì không có gì để chê cả. So với các hãng bay khác của Việt Nam, sự nhiệt tình của tiếp viên Vietjet làm mình thấy hài lòng nhất”

  • Youtuber Bill Balo:

“Hạng vé Skyboss thích hợp cho những hành khách bận rộn vì mọi thủ tục làm trên hạng vé này đều rất nhanh chóng và luôn được ưu tiên. Mình được xe chuyên chở riêng tới cửa máy bay luôn, rất thích. Mình cảm thấy được chăm sóc từ A-Z, tất cả mọi thứ đều rất hài lòng. Trên chuyến bay bạn còn được phát một tấm phiếu thăm dò, mình nghĩ là dịch vụ hạng Skyboss của Vietjet sẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nếu có cơ hội thì mọi người hãy thử trải nghiệm nhé.”

Đặt vé máy bay hạng thương gia Vietjet tại BestPrice.vn

Để tra cứu và đặt vé máy bay hạng thương gia Vietjet Air tại BestPrice.vn, bạn chỉ cần truy cập website https://www.bestprice.vn/, hoặc nhấc máy gọi ngay tổng đài 1900 2605. Đội ngũ nhân viên của BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Mong rằng những thông tin về vé hạng thương gia Vietjet mà BestPrice vừa đề cập trên đây sẽ hữu ích với bạn. Hãy lên kế hoạch book vé để tự mình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng trên hàng ghế Skyboss của Vietjet Air nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

20127 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp