Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt - thiên đường của những loài hoa. Đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa có vẻ đẹp vô cùng thu hút, hay những loài hoa sang trọng, quý phái nhất trên thế giới. Đây là địa điểm dừng chân quen thuộc của du khách mỗi khi ghé thăm thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

Giới thiệu về Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt nằm trên con đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 8 thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và nằm ở bờ phía bắc Hồ Xuân Hương. Vườn hoa này đã được xây dựng từ những năm 1966, cho đến năm 1985 vườn hoa đã được cải tạo và xây dựng lại. Hiện nay diện tích của vườn hoa đã được mở rộng lên tới 7000 m2, vườn hoa được thiết kế và xây dựng theo phong cách vô cùng độc đáo với những thiết kế tạo hình cuốn hút.

Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt

Giá vé tham quan tại vườn hoa như sau: vé dành cho người lớn là 50.000 đồng/người, vé dành cho trẻ em là 25.000 đồng/người. Khi vào tham quan thì bạn lưu ý là vé chỉ áp dụng cho một lần vào cửa, nếu bạn ra ngoài và quay lại thì phải mua vé mới tại quầy. Vườn hoa được mở cửa từ 7 giờ tới 18 giờ cùng ngày. Ngoài ra, thứ 6 và thứ 7 vườn hoa sẽ mở cửa đến 22 giờ.

Cổng của vườn hoa được xây dựng theo hình vòng cung với màu xanh tươi tắn cùng dòng chữ chào mừng quý khách đã tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho du khách khi vừa đặt chân tới đây.

Khám phá vườn hoa Đà Lạt

Trước khi ghé thăm vườn hoa du khách đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh nhỏ nhắn để có những phút giây và bức ảnh đáng nhớ tại vườn hoa xinh đẹp này.

Đến với vườn hoa bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 300 loài hoa từ hoa hồng, hoa cúc, hoa phong lan cho đến hoa phượng tím, hoa ban trắng, hoa nữ hoàng xanh…

Check in đài phun nước - Vườn hoa Đà Lạt

Check in đài phun nước - Vườn hoa Đà Lạt

Mỗi một loài hoa đều mang đến một nét đẹp, một sắc thái riêng và đều có thể làm say đắm bất kỳ ai khi đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Hoa dã quỳ với vẻ đẹp hoang dại, hoa xác pháo mang vẻ đẹp rực rỡ quyến rũ,... Tất cả đều góp phần tạo nên một bức tranh đẹp nhất cho vườn hoa Đà Lạt.

Đặc biệt mỗi năm tại đây đều có chương trình Festival hoa Đà Lạt, các loài hoa được ghép lại và trang trí với những chủ đề ấn tượng. Mỗi nghệ nhân khi tham gia Festival đều tự tay làm nên những tác phẩm vô cùng ấn tượng và độc lạ.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để du khách tạo nên những bộ ảnh cưới lãng mạn và độc đáo tràn ngập sắc hoa, là nơi bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình.

Cách di chuyển đến Vườn hoa Đà Lạt

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Vườn hoa Đà Lạt bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Bạn nên đi theo đường Bà Huyện Thanh Quan với quãng đường 2,2 km trong thời gian 5 phút hoặc là đi qua đường Trần Nhân Tông có quãng đường là 3,2 km với thời gian là 6 phút.

Cách di chuyển đến Vườn hoa Đà LạtCách di chuyển đến Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt là một địa điểm vui chơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố xinh đẹp này. Những cánh hoa rực rỡ, những mùi hương quyến rũ, cùng những vẻ đẹp bất tận đều sẽ khiến bạn đắm say.

Nếu bạn muốn vi vu khắm nơi ở Đà Lạt thì hãy liên hệ ngay với BestPrice.vn, sẽ bao gồm những dịch vụ từ vé máy bay đi Đà Lạt, khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt với mức giá siêu ưu đãi, combo Đà Lạt trọn gói cho bạn lựa chọn.