Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nhà thờ Domaine de Marie

Nhà thờ Domaine De Marie là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc đậm chất Châu Âu và cảnh quan tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm hàng năm.

Giới thiệu Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie có diện tích hơn 10 ha, những bức tường được xây dựng bằng đá chẻ, mang đậm lối kiến trúc cổ điển Châu Âu, đặc biệt là kiến trúc Pháp. Có thể nói nhà thờ Domaine De Marie là một trong hai nhà thờ nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt.

Khuôn viên nhà thờ gồm có nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện. Các tu sĩ tại đây đa số đều là người Việt, tham gia các hoạt động xã hội như nhận nuôi trẻ em mồ côi và mở các lớp dạy nghề như thêu tranh, đan; trường tiểu học; huấn luyện thể thao....

Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie

Tham quan chơi gì ở nhà thờ Domaine De Marie

Kiến trúc nhà thờ mới lạ

Nhà thờ được tọa lạc trên một ngọn đồi được phủ kín bởi hoa mai anh đào rất đẹp. Toàn bộ nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu kết hợp vài nét kiến trúc dân gian Việt Nam tạo nên một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, mới lạ.

Nhà thờ có nhiều điểm được thiết kế cách điệu, hai bậc thang đoạn lối đi lên cửa chính được lát bằng gạch. Điểm nổi bật nhất trong kiến trúc của nhà thờ là cách thiết kế mái chính tựa hình tam giác cân, cây thánh giá được gắn trên đỉnh mái và các vòm cửa hình lưỡi mác nổi bật hai bên mái.

Khuôn viên nhà thờ Domaine De Marie

Khuôn viên nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie được sơn toàn bộ là màu hồng đậm, mái ngói màu đỏ làm nổi trội cả một góc trời. Phần tường được xây dựng bằng đá chẻ ngang mới lạ. Các cửa chính được thiết kế sâu vào bên trong, trông khá ấn tượng.

Phía sau nhà thờ Domaine De Marie bao quanh là một vườn hoa với nhiều màu sắc, các du khách thường chọn đây là địa điểm đẹp để check-in sống ảo tuyệt đẹp.

Tham quan vẻ đẹp nhà thờ

Trong nhà thờ có đặt bức tượng Đức Mẹ tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt, có chiều cao hơn 3 m, do Jonchère – kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp thiết kế. Ngoài ra, còn có thêm một bức phù điêu chúa Jesus.

Bên trong nhà thờ Domaine De Marie

Bên trong nhà thờ Domaine De Marie

Vào sâu trong chính điện sắp xếp các dãy ghế ngồi dành cho người dân địa phương ngồi để làm lễ và đọc kinh. Từ cửa sổ phía bên trong nhà thờ bạn có thể nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn bao quanh nhà thờ.

Cách di chuyển đến Nhà thờ Domaine de Marie

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km về phía Tây Bắc. Quãng đường tới nhà thờ khá gần chỉ mất khoảng 15-20 phút di chuyển nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi bằng xe máy, taxi. Nếu đi đoàn đông, bạn nên thuê xe du lịch tại trung tâm thành phố.

Cách di chuyển đến nhà thờ Domaine de Marie

Cách di chuyển đến nhà thờ Domaine de Marie

Từ trung tâm thành phố bạn đi dọc theo tuyến QL20/Trần Hưng Đạo, tiếp tục đi thẳng vào đường Trần Phú. Đến vòng xuyến bạn rẽ phải vào đường Bà Triệu, rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào đường Ba Tháng Hai. Tại vòng xuyến chọn lối rẽ vào Hải Thượng, bạn đi thẳng vào đường Trần Bình Trọng sau đó rẽ phải vào đường Mai Hắc Đế, rẽ trái tại hẻm 6 Mai Anh, rẽ phải ở lối rẽ thứ nhất là đường vào nhà thờ Domaine de Marie.

Nhà thờ Domaine De Marie cùng với nhà thờ Con Gà, Thung Lũng Tình Yêu,... là những địa điểm hút khách nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Lạt.

Chỉ cần liên hệ hotline 1900 2605, BestPrice sẽ giúp bạn đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt, khách sạn Đà Lạt hay combo Đà Lạt trọn gói và tour Đà Lạt vivu tới những địa điểm hấp dẫn của Đà Lạt mà không cần phải lo ngại về mức giá nhé!