Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ đêm (chợ Âm phủ) Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt người ta thường hay nhớ về chợ Âm Phủ như một thiên đường nhộn nhịp về đêm. Chợ Âm Phủ thực chất chính là chợ đêm Đà Lạt nổi tiếng, nơi diễn ra các hoạt động giao thương, buôn bán tấp nập về đêm. Từ khu chợ này bạn có thể dễ dàng đến tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác trong thành phố Đà Lạt.

Giới thiệu về chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố, nơi đây luôn tấp nập người từ 5 giờ chiều đến đêm muộn. Có nhiều du khách cảm thấy rùng mình khi nghe đến cái tên chợ Âm Phủ Đà Lạt lần đầu tiên. Tên gọi đó xuất hiện do trước đây khu chợ được mở ra nhưng chưa có đèn đường soi sáng, mọi hoạt động đều diễn ra trong ánh đèn lập lòe của các tiểu thương.

Chợ đêm Đà Lạt được xem là trung tâm thương mại quan trọng của thành phố. Nơi đây luôn là một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, mua sắm.

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt

Tham quan mua sắm gì ở chợ đêm Đà Lạt?

Đồ ăn vặt

Chợ đêm Đà Lạt hấp dẫn nhiều du khách bởi đây được biết đến như là thiên đường ăn vặt. Trong cái thời tiết se se lạnh của Đà Lạt, khi mà thở cũng ra khói thì được thưởng thức vài xiên thịt nướng đang còn nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, khi đến với Đà Lạt du khách chắc chắn không thể bỏ qua món bánh tráng nướng nổi tiếng. Món bánh tráng tuy đơn giản chỉ gồm một miếng bánh tráng, trứng, chà bông hay xúc xích, rắc thêm chút hành hoa được nướng giòn rụm nhưng lại trở thành món đặc sản hấp dẫn mọi du khách mỗi khi đến Đà Lạt du lịch.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Bánh tráng Đà Lạt

Các món dạng súp nước

Tại chợ đêm Đà Lạt còn nổi tiếng với các món súp cua hay tô bún riêu nóng hổi, thơm lừng. Dạo một vòng quanh chợ đêm trong cái tiết trời lành lạnh, hít hà hương thơm của những chén súp thơm ngào ngạt vừa mới được múc ra, chắc chắn bạn sẽ không kìm lòng được mà ngồi xuống thưởng thức ngay.

Các loại rau, củ, quả

Không chỉ là thiên đường ăn vặt mà chợ đêm Đà Lạt còn được coi là thiên đường của nông sản. Đến Đà Lạt mà không đóng một thùng nông sản về thì thật sự là đáng tiếc. Vì nông sản ở đây bán rất rẻ, mà lại tươi ngon, nhiều loại như cải thảo, cà rốt, khoai lang...vỏ còn bám nguyên lớp đất đỏ bazan.

Nông sản Đà Lạt

Nông sản Đà Lạt

Các loại trà mứt, hoa quả sấy, nước ép

Không phải giới thiệu quá nhiều bởi mứt ở Đà Lạt đã quá nổi tiếng rồi. Ở đây có đủ các loại mứt với chất lượng đảm bảo, giá cả lại rất phải chăng. Ngoài ra, ở chợ Âm Phủ cũng có bán các loại trà, hoa quả sấy khô...rất giòn rất ngon. Giá chỉ từ 15.000 đồng nên du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Các loại quần áo

Tại chợ đêm Đà Lạt có bán đa dạng các mặt hàng quần áo, từ đồ Secondhand đến hàng mới hoàn toàn với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau như áo khoác, áo len, các loại khăn, mũ, áo thun,…Nếu bạn quên không đem theo áo khoác thì có thể đến đây mua, chỉ có khoảng 120.000 đồng 1 chiếc thôi, quá rẻ đúng không nào?.

Cách di chuyển đến chợ Âm Phủ

Chợ Âm Phủ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km về phía Tây. Đoạn đường khá gần nên bạn có thể thuận tiện di chuyển bằng xe máy hoặc taxi để đến đó.

cách di chuyển đến chợ đêm Đà Lạt

Cách di chuyển đến chợ Âm Phủ

Từ trung tâm bạn đi dọc theo đường Trần Hưng Đạo về hướng Tây. Đến vòng xuyến chọn lối rẽ vào đường Hồ Tùng Mậu, tiếp tục đi thẳng vào đường Trần Quốc Toản đến đài phun nước Đà Lạt. Tại vòng xuyến bạn sẽ thấy chợ Âm Phủ nằm phía bên tay phải tại lối rẽ vào đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Chợ Âm Phủ là một điểm du lịch không thể bỏ qua mỗi khi du khách đến tham quan Đà Lạt.

BestPrice xin được gửi đến các bạn vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt trọn gói, combo Đà Lạt siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Lạt, bạn và công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau