Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Showroom hoa nghệ thuật

Đà Lạt nổi tiếng với những địa điểm hấp dẫn và sở hữu muôn vàn loài hoa tuyệt đẹp. Với những ai yêu thích hoa thì đừng quên ghé tới Showroom hoa Đà Lạt - khu triển lãm trưng bày hoa khô nghệ thuật lớn nhất Việt Nam.

Giới thiệu về Showroom hoa nghệ thuật Đà Lạt

Rừng hoa Đà Lạt được thành lập năm 2003 bởi một công ty cổ phần sinh học. Đây là công ty đi đầu trong công nghệ bảo quản hoa sấy khô đầu tiên tại Đà Lạt. Nơi đây nổi tiếng với thương hiệu Hoa Khô Đà Lạt với hàng trăm sản phẩm hoa khô nghệ thuật được phân phối trong và ngoài nước.

Khu vực triển lãm của rừng hoa được gọi là Showroom hoa khô Đà Lạt, tọa lạc trên một ngọn đồi cao ngay cạnh khu du lịch Thung lũng Tình Yêu (số 7A/1 cuối đường Mai Anh Đào – Phường 8 – Tp. Đà Lạt).

Phòng triển lãm hoa nghệ thuật Đà Lạt

Phòng triển lãm hoa nghệ thuật Đà Lạt

Showroom hoa khô Đà Lạt này có diện tích lên đến hơn 1000 m² và được chia làm hai khu vực: khu trưng bày hoa tươi và các loại đặc sản của Đà Lạt; khu trưng bày hoa khô với nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau lên đến hàng trăm loài. Bên cạnh những sản phẩm hoa tươi sấy khô, nơi đây còn có các tác phẩm nghệ thuật được làm từ hoa khô như tranh phong cảnh, mô hình nhà hoa, vòng hoa,...

Tham quan Showroom hoa nghệ thuật Đà lạt

Điểm đặc biệt của khu triển lãm này là vé vào hoàn toàn miễn phí, tất cả loài hoa được trưng bày đều có thể mua được, giá của mỗi tác phẩm hoa khô thường dao động từ vài chục nghìn đến vài triệu. Bạn có thể lựa chọn cho mình một tác phẩm để làm kỷ niệm cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Trong khuôn viên rừng hoa Đà Lạt ngoài khu triển lãm hoa khô còn có rất nhiều hạng mục đặc sắc như như vườn hoa Cẩm Tú Cầu, cầu treo, cây cầu tình yêu khách sạn, ngôi làng cổ tích, thung lũng hoa, vườn bonsai, quán cà phê trên sân thượng có view tuyệt đẹp để check - in và chụp những bức hình đẹp,...Mọi thứ được bố trí bài bản, phù hợp và hài hòa với thiên nhiên môi trường ở nơi đây.

Khu tiểu cảnh của rừng hoa Đà Lạt

Khu tiểu cảnh của rừng hoa Đà Lạt

Hơn thế nữa, khi đến đây bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng của rừng Hoa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ Đa Thiện tĩnh lặng ngay dưới chân đồi.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá các điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như Đồi Mộng Mơ, Thung lũng Tình Yêu, vườn dâu tây,... Tất cả các địa điểm này nằm rất gần với rừng hoa khô Đà Lạt.

Cách di chuyển đến Showroom hoa nghệ thuật Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ tầm 6,5 km, bạn có thể di chuyển đến Showroom hoa Đà Lạt dễ dàng bằng các phương tiện như xe máy hoặc taxi. Bạn có thể tham khảo cách di chuyển dưới đây.

Lấy bùng binh Chợ Đà Lạt làm điểm xuất phát, từ đây bạn men theo bờ hồ hướng về hướng cà phê Thanh Thủy, sau đó rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng bên phía tay phải. Đi hết đường Đinh Tiên Hoàng và di chuyển tầm 1,5 km bạn sẽ gặp ngã 5, tiếp tục đi thẳng vào đường Phù Đổng Thiên Vương.

Cách di chuyển đến Showroom hoa nghệ thuật Đà lạt

Cách di chuyển đến Showroom hoa nghệ thuật Đà Lạt

Từ đây bạn cứ chạy thẳng thêm 5 km nữa sẽ thấy 3 khu du lịch nổi tiếng đó là Đồi Mộng Mơ, XQ Sử Quán và Thung Lũng Tình Yêu. Cách Thung lũng Tình Yêu 200 m lên dốc nhìn phía tay trái bạn sẽ bảng hiệu của công ty Rừng Hoa Đà Lạt

Toàn bộ thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được một chuyến trải nghiệm Showroom hoa Đà Lạt vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Hãy liên hệ ngay tới BestPrice.vn để có thể tận hưởng những combo Đà Lạt siêu hời, tour Đà Lạt siêu ưu đãi. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đặt vé máy bay đi Đà Lạt như thế nào hay đặt phòng khách sạn Đà Lạt ở đâu nữa nhé!

Nguồn: Internet