Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hồ Xuân Hương - Viên ngọc bích giữa lòng Đà Lạt

Hồ Xuân Hương - viên ngọc bích giữa lòng Đà Lạt. Hồ có tên gọi là Xuân Hương với nghĩa là hương của mùa Xuân. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp say đắm nên thơ, làm xao xuyến biết bao trái tim du khách.

Giới thiệu về Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, là một hồ nhân tạo, chiều dài của hồ khoảng 5km, hồ được xây dựng có hình trăng lưỡi liềm dài 2km và đi qua nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

Nơi đây được xem là hơi thở của thành phố Đà Lạt, là một nơi thân thuộc của du khách khi đến với Đà Lạt tham quan và cũng là địa điểm tập thể dục của người dân vào mỗi sáng bình minh.

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương một địa điểm tràn đầy sức sống với những hàng thông xanh mướt trải dài ven hồ, cùng những cây hoa nở rộ hay bãi cỏ tươi tắn hai bên, đã góp phần tô điểm thêm vẽ thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Nước của hồ được bắt nguồn và phụ thuộc vào dòng chảy của suối Cam Ly. Vào thời điểm mưa lũ nước hồ có màu đục nâu đỏ do ảnh hưởng của bão, nhưng vào mùa khô thì nước hồ lại vô cùng trong xanh mát mẻ.

Tham quan chơi gì ở Hồ Xuân Hương?

Đến với hồ Xuân Hương bạn sẽ cảm nhận được những hơi thở chân thực và thơ mộng nhất của thành phố Đà Lạt.

Vào buổi sáng sớm, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh cực đẹp tại hồ Xuân Hương với những ánh sáng, tia nắng nhẹ nhàng cùng làn sương mỏng lung linh trên mặt hồ. Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp cho các cặp đôi.

Nhà hàng Thủy Tạ - Hồ Xuân Hương Nhà hàng Thủy Tạ - Hồ Xuân Hương

Một thú vui bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây là đi xe ngựa quanh hồ Xuân Hương. Xe ngựa sẽ bắt đầu di chuyển từ bến du thuyền đi đến vườn hoa của thành phố. Trong chặng đường di chuyển bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh vô cùng tuyệt vời của con đường đầy sắc màu tại hồ Xuân Hương.

Một nét đẹp kỳ lạ về kiến trúc mà bạn không nên bỏ lỡ là nhà hàng Thủy Tạ, là nhà hàng được xây dựng vào thời Pháp thuộc. Nhà hàng được thiết kế là với tông nhà trắng và lan can rộng rãi, nhìn xa thấp thoáng như một chiếc du thuyền nhỏ xinh nổi trên mặt hồ. Đến với nhà hàng bạn có thể nhâm nhi những ly cà phê ngọt tuyệt trong một khung cảnh thơ mộng.

Cách di chuyển đến Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt nên việc đi lại sẽ khá thuận tiện với bạn, hồ chỉ cách bưu điện thành phố Đà Lạt 650m bạn có thể di chuyển qua đường bà Huyện Thanh Quan hoặc là đường Trần Quốc Toản chỉ với thời gian 2 phút.

Cách di chuyển đến Hồ Xuân HươngCách di chuyển đến Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương được biết đến với cái tên thân thương là "Lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt"', là địa điểm mang đầy sức sống mãnh liệt nhưng cũng vô cùng dịu dàng. Nếu có cơ hội ghé thăm Đà Lạt thì bạn đững bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những cảm giác thú vị tại hồ Xuân Hương nhé.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt trọn gói, combo Đà Lạt siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Lạt, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

Nhanh tay truy cập địa chỉ đưới đây để biết thêm thông tin về nhiều địa điểm du lịch thú vị trong mùa hè này nhé: bestprice.vn