Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Núi Phượng Hoàng

Núi Phượng Hoàng - một địa điểm vui chơi lý thú không thể bỏ lỡ. Đến với nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trong lành với những hàng cây rợp bóng mát. Đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy mình như lạc vào một thế giới diệu kỳ vậy.

Giới thiệu về Núi Phượng Hoàng

Núi Phượng Hoàng là một điểm đến thu hút tại thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 5km về hướng Nam. Khi đến nơi đây bạn sẽ ấn tượng với cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ cùng nền văn hóa Phật giáo vô cùng đa dạng và đáng học hỏi.

Với những ai yêu thích ngắm bình minh trong sáng sớm tinh mơ, hít thở không khí trong lành tại một khung cảnh lãng mạn thì núi Phượng Hoàng là một địa chỉ rất thich hợp.

Núi Phượng Hoàng

Núi Phượng Hoàng

Khi đến với núi Phượng Hoàng bạn sẽ được ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm với kiến trúc độc đáo mới lạ, cùng Hồ Tuyền Lâm mang một vẻ đẹp nên thơ hữu tình giữa thành phố sương mù. Đây được xem là điểm đến thu hút một lượng lớn du khách khi ghé thăm Đà Lạt.

Tham quan chơi gì ở Núi Phượng Hoàng?

Núi Phượng Hoàng được du khách biết đến với sức hút mới lạ cùng những địa điểm tham quan say đắm lòng người. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những tour du lịch kết hợp với hoạt động leo núi, đua xe đạp hay cắm trại qua đêm cùng bạn bè. Những địa điểm bạn có thể ghé thăm khi đến với núi Phượng Hoàng là:

Thiền viện Trúc Lâm: nơi đây không chỉ được du khách trong nước biết đến là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng mà còn là thiền viện lớn nhất Việt Nam với lối kiến trúc mang đậm phong cách người Á Đông. Chính điện ở đây được xây dựng với diện tích 192m2, là nơi thờ tự đơn giản nhưng lại vô cùng linh thiêng của Phật giáo. Khi bước ra ngoài chính điện nhìn sang phía bên phải bạn sẽ thấy nổi bật lên là lầu chuông được chạm khắc vô cùng tinh xảo với kỹ thuật cao. Phía bên trong chuông là quả hồng chuông nặng lên tới 1,1 tấn cùng những ý nghĩa văn hóa vô cùng sâu sắc.

Thiền viện Trúc Lâm - Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm - Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm: khi nhìn từ thiền viện Trúc Lâm xuống bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp nên thơ hữu tình, cùng làn nước mát lạnh sảng khoái của hồ Tuyền Lâm. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn hít thở không khí trong lành của thiên nhiên cùng những hàng cây xanh mướt. Nếu là người yêu thích chụp ảnh thì đến với hồ Tuyền Lâm bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh tấm ảnh chất chơi với khung cảnh độc lạ này.

Cách di chuyển đến Núi Phượng Hoàng

Từ trung tâm thành phố đến núi Phượng Hoàng bạn có thể di chuyển bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy với quãng đường rất thuận lợi. Bạn nên lựa chọn đi qua đường Triệu Việt Vương với quãng đường là 5,9km trong thời gian 12 phút hoặc bạn cũng có thể di chuyển qua đường Trần Thánh Tông cũng trong 12 phút với quãng đường 5,3km.

Cách di chuyển đến Núi Phượng Hoàng

Cách di chuyển đến Núi Phượng Hoàng

Núi Phượng Hoàng - một điểm đến đầy hứa hẹn. Nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ về cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và nét văn hóa tâm linh cuốn hút.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt trọn gói, combo Đà Lạt siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Lạt, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

Nhanh tay truy cập địa chỉ đưới đây để biết thêm thông tin về nhiều địa điểm du lịch thú vị trong mùa hè này nhé: https://www.bestprice.vn/