Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh Đà Lạt được xem là một trong những khu đẹp nhất của Thung Lũng Tình Yêu. Khi đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp kỳ vĩ của rất nhiều loài hoa, ánh nắng chan hòa le lói trong những tán rừng thông xanh cùng bầu không khí vô cùng mát mẻ. Đặc biệt, vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đồi Vọng Cảnh chính là nơi ngắm loài hoa này đẹp nhất.

Giới thiệu về Đồi Vọng Cảnh Đà Lạt

Đồi Vọng cảnh Đà Lạt là một khu du lịch nằm trong Thung lũng Tình Yêu. Trước đây, nơi này nguyên là nhà của một Thị trưởng của huyện Lạc Dương (chế độ cũ).

Khu giới thiệu sản phẩm nước hoa mang nhãn hiệu Miss Đà lạt được xây dựng lại trên nền móng nguyên bản của khu nhà cũ này và đã ứng dụng luật phong thủy rất độc đáo. Mặt tiền trông ra hướng Đông có cảnh hồ, mặt bên cạnh hướng ra phía Tây là đỉnh Lang Biang hùng vĩ và mặt phía sau nhà có bãi đỗ của máy bay trực thăng.

Rừng thông xanh bát ngát của đồi Vọng Cảnh

Rừng thông xanh bát ngát của đồi Vọng Cảnh

Ngày nay, nơi đây được tôn tạo lại và trở khu du lịch rất được ưa chuộng tại thung lũng Tình yêu. Điểm đặc biệt nữa là tại đây, du khách còn có thể nhìn thấy đỉnh núi Lang Biang ẩn hiện trong dải sương mờ cùng những con thuyền nhỏ thấp thoáng trên mặt hồ Đa Thiện trong xanh, phẳng lặng, cảm giác nơi đây thật yên bình.

Tham quan tại đồi Vọng Cảnh

Sau khi đã vi vui trên những chuyến xe điện hoặc xe jeep, hay cảm giác thấm mệt khi chinh phục ngọn đồi bằng những bậc đá là cảm giác được thả lỏng mình trước khung cảnh thiên nhiên tại đỉnh đồi Vọng Cảnh.

Đến đây, du khách có thể tha hồ check - in, chụp ảnh tại vô vàn các điểm sống ảo cực chất như: rừng thông xanh lãng mạn, những vườn hoa đẹp đa sắc màu hay toàn bộ khung cảnh của Thung Lũng Tình Yêu được gói gọn trong tầm mắt.

Tổ chức cắm trại trong rừng thông

Tổ chức cắm trại trong rừng thông cùng bạn bè

Nếu bạn đi cùng người thân, bạn bè thì đồi Vọng Cảnh còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại hay cắm trại dưới những tán rừng thông. Hoặc bạn cũng có thể ngồi trên xe đạp và khám phá hết ngọn đồi này thay vì ngồi trên xe jeep hay xe điện.

Cách di chuyển đến Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh nằm trong trong Thung Lũng Tình Yêu. Vì vậy để đến được đây du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện phổ biến như xe máy hay taxi tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Từ chợ Đà Lạt, bạn đi ra Hồ Xuân Hương nằm bên tay trái và đi thêm khoảng 700 m rồi rẽ vào đường Đinh Tiên Hoàng. Bạn tiếp tục đi thẳng tới đường Phù Đổng Thiên Vương. Khi gặp đường Mai Anh Đào, bạn đi thêm khoảng 300 m nữa là đến Thung Lũng Tình Yêu nằm ở bên phía tay phải.

Cách di chuyển đến đồi Vọng CảnhCách di chuyển đến đồi Vọng Cảnh

Từ đây, để lên được đồi Vọng Cảnh, du khách có thể đi xe điện, xe jeep (hoàn toàn miễn phí) và đi theo lối đường mòn hay cách khác là đi bộ men theo các bậc tam cấp đã được xây dựng sẵn là lên đến đỉnh đồi.

Trên hành trình khám phá và thưởng ngoạn phong cảnh đẹp của Thung Lũng Tình Yêu, bạn đừng quên ghé thăm đồi Vọng Cảnh bởi nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thích thú với những cảnh sắc thiên nhiên của nó. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Công ty du lich BestPrice sẽ giúp bạn đặt vé máy bay đi Đà Lạt, khách sạn Đà Lạt hay tour Đà Lạt nếu như bạn vẫn còn đang băn khoản không biết nên bắt đầu từ đâu để có một chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn.

Nguồn ảnh: Internet