Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại - địa điểm dừng chân thu hút tại Đà Lạt, được du khách biết đến là nơi làm việc và sinh sống của vua Bảo Đại. Công trình nổi bật với kiến trúc, phong cách thiết kế và quang cảnh độc đáo, ấn tượng.

Giới thiệu về Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại là một biệt thự nổi tiếng tại Đà Lạt, bao gồm 3 dinh là Dinh I, Dinh II và Dinh III. Trong đó, Dinh III là địa điểm thu hút được du khách tham quan nhiều nhất vì nơi đây là địa điểm sinh sống chủ yếu của vua Bảo Đại.

Dinh I nằm ở con Trần Quang Khải, thời xưa đây là địa điểm được vua chọn trở thành nơi làm chủ yếu với các quan chức. Dinh nằm trên một ngọn đồi cao tới 1550 m với những hàng thông xanh ngát bao quanh. Đây là một công trình với kiến trúc vô cùng độc đáo, trang nghiêm.

Dinh I - Dinh Bảo Đại

Dinh I - Dinh Bảo Đại

Dinh II được du khách biết đến là nơi làm việc vào mùa hè của Decoux. Dinh II nằm trên con đường Trần Hưng Đạo xinh đẹp trên một ngọn đồi cao 1540 m. Khi tham quan tại dinh bạn có thể nhìn xa ra Hồ Xuân Hương cách dinh chừng 1 km.

Đến với Dinh III, địa điểm được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất, bạn sẽ được ghé thăm một ngôi biệt thự vô cùng trang nhã và đẹp mắt. Tại biệt thự có tới 25 phòng ngủ nằm trong 2 tầng lầu. Căn phòng làm việc của vua Bảo Đại vô cùng trang trọng với những ấn tín quân sự, quốc thư, quốc kỳ các nước, ngọc tỷ của Hoàng đế,...

Tham quan Dinh Bảo Đại

Khi đến tham quan dinh Bảo Đại bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Dinh III với những đặc trưng vô cùng thu hút.

Bước vào Dinh III bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, nhưng vô cùng cuốn hút của Pháp, cùng với những vật dụng thời vua chúa xưa được bài trí và gìn giữ công phu.

Đáng lưu ý là phía cổng vào của dinh và phía cổng sau được thiết kế thêm một vườn hoa nhỏ mang phong cách vườn hoa của Pháp. Ngoài ra, dinh thự này còn được bao quanh bởi những cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt với vườn Thượng Uyển, hồ nước nhỏ nhắn.

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại

Khi đến với Dinh III du khách có thể trực tiếp nghe lại những câu chuyện thú vị về cuộc đời của vị vua cuối cùng trong triều đại phong kiến Việt Nam. Ngoài ra, du khách có thể tham gia một trải nghiệm vô cùng mới lạ đó là hóa thân thành những vị Vua chúa hay Hoàng Hậu, Hoàng Tử để có những cảm nhận chân thực nhất về cuộc sống của quý tộc thời xưa. Và du khách có thể lưu lại những khoảnh khắc này bằng những bức ảnh tuyệt đẹp.

Để giúp du khách có thể lưu giữ những kỉ niệm trong một chuyến đi thăm Dinh Bảo Đại đáng nhớ thì tại đây có rất nhiều cửa hàng bán quà lưu niệm với giá cả hợp lý.

Cách di chuyển đến Dinh Bảo Đại

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Dinh Bảo Đại III bạn đi qua tuyến đường Lê Hồng Phong trong thời gian chỉ 6 phút với quãng đường 2,2 km. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển qua đường Nguyễn Văn Cừ hoặc đường Pasteur trong thời gian 7 phút với quãng đường 2,5 km. Bạn có thể lựa chọn phương tiện như ô tô hay xe máy, để di chuyển thuận tiện tới Dinh Bảo Đại.

Cách di chuyển đến Dinh Bảo Đại

Cách di chuyển đến Dinh Bảo Đại

Đến với Dinh Bảo Đại bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp huyền bí, tìm hiểu cuộc sống của vị vua thời phong kiến và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng người thân ghé thăm địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt này nhé.

Hãy liên hệ ngay tới BestPrice.vn để có thể tận hưởng những combo Đà Lạt siêu hời, tour Đà Lạt siêu ưu đãi. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đặt vé máy bay đi Đà Lạt như thế nào hay đặt phòng khách sạn Đà Lạt ở đâu nữa nhé!

Nguồn ảnh: Internet