Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm - thiên đường xanh của thành phố Đà Lạt. Đến với Hồ Tuyền Lâm bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng mộng mơ. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh xa những ngày ồn ào mệt mỏi ở thành phố.

Giới thiệu về Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm, tọa lạc tại phường 4, thành phố Đà Lạt, hồ nằm ngay dưới Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt. Với không gian trầm lắng, quanh cảnh thiên nhiên phong phú, nơi đây sẽ là một địa chỉ quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm những điều mới lạ.

Hồ có diện tích lên tới 350ha và độ sâu hơn 30m, mặt nước của hồ rất trong xanh và mát mẻ. Vào năm 2017 hồ đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là khu du lịch cấp Quốc gia.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm

Đến thời điểm hiện tại hồ đã được đầu tư và xây dựng trở thành một khu du lịch lớn với nhiều loại hình du lịch để đáp ứng các yêu cầu của du khách như: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch vui chơi giải trí, hay là du lịch về hội nghị hội thảo. Các resort, khách sạn Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo để nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi như: Đà Lạt Wonder Resort, Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Sam Tuyền Lâm Resort,.....

Mỗi khi mùa đông đến hồ Tuyền Lâm lại khoác lên mình những chiếc áo mới tinh tươm với làn sương mù ảo diệu. Tất cả cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện với nhau đã tạo nên một hồ Tuyền Lâm đẹp rực rỡ trong lòng du khách.

Tham gia chơi gì ở Hồ Tuyền Lâm?

Bạn nên đến với hồ Tuyền Lâm vào buổi sáng. Đây được xem như là buổi đẹp nhất trong ngày bạn sẽ được ngắm trọn vẹn cảnh bình minh một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và đất trời.

Buổi sáng tại đây bạn sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi như: đạp vịt, du thuyền cano, chèo thuyền hoặc bạn có thể cùng bạn bè tạo nên những bức ảnh đẹp cuốn hút. Khi tham gia du thuyền cano bạn có thể trải nghiệm những hoạt động mới lạ mà chỉ tại đây mới có, đó là hái những trái dâu chín mọng nước và thưởng thức ngay trên du thuyền.

Chèo thuyền - Hồ Tuyền Lâm

Chèo thuyền - Hồ Tuyền Lâm

Ngoài ra, bạn đừng quên bỏ lỡ cầu gỗ hồ Tuyền Lâm là địa chỉ được du khách mệnh danh là thiên đường sống ảo. Đứng giữa cầu bạn sẽ được cảm giác làm gió mát vô cùng sảng khoái cùng không khí rất dễ chịu của thời tiết Đà Lạt. Để có được những bức ảnh đẹp nhất bạn nên chụp vào buổi chiều khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống nhẹ nhàng.

Và cuối cùng, bạn nên dừng chân tại đập nước hồ Tuyền Lâm. Hàng ngày dòng nước đều chảy từ trên cao xuống qua các bậc đá với một màu trắng xóa diệu kỳ. Mỗi ngày đều đặn như vậy đập nước được du khách ghé thăm và check in với rất nhiều bức hình đẹp.

Cách di chuyển đến Hồ Tuyền Lâm

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hồ Tuyền Lâm bạn có thể chọn di chuyển theo tuyến đường Triệu Việt Vương trong thời gian 16 phút với quãng đường 6,8km. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đi theo đường Trần Thánh Tông với thời gian 17 phút quãng đường đi là 6,3km.

Cách di chuyển đến Hồ Tuyền Lâm

Cách di chuyển đến Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm - một địa điểm lý tưởng cho những ngày cuối tuần. Hãy cùng bạn bè và người thân đến trải nghiệm những điều đặc biệt tại khu du lịch này nhé. Nếu đây là lần đầu bạn tới đây, hãy tham khảo ngay các tour Đà Lạt hoặc combo Đà Lạt để giúp chuyến đi trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhé!