Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trung tâm Thành phố Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố của những loài hoa, thành phố sương mù, thành phố tình của tình yêu và nỗi nhớ hay những cái tên gọi trìu mến khác được đặt cho xứ sở xinh đẹp này. Đây là địa danh nổi tiếng về du lịch bậc nhất Việt Nam, một thành phố có khí hậu ôn hòa, dễ chịu nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng.

Giới thiệu về trung tâm thành phố Đà Lạt

Đà Lạt hiện là thành phố trực thuộc tỉnh ủy Lâm Đồng, tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên hùng vĩ của vùng Tây Nguyên, Việt Nam, cách sân bay quốc tế Liên Khương khoảng 30km. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thành phố Đà Lạt đã góp phần quan trọng trong lĩnh vực kinh tế, xã hội và đặc biệt là phát triển du lịch.

Toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao

Toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao

Đà Lạt may mắn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp kì diệu, khí hậu quanh năm vô cùng mát mẻ bởi bao quanh nó là rừng thông xanh bát ngát. Bởi vậy, hằng năm cứ đến mùa hè là du khách thường đến đây du lịch vừa để tránh những cái nắng nóng gay gắt vừa tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất Đà Lạt.

Với vị trí vô cùng lý tưởng, trung tâm thành phố Đà Lạt là nơi hội tụ rất nhiều địa điểm nổi tiếng, nơi có rất nhiều điều thú vị mà du khách có thể khám phá, ví dụ như Chợ Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Vườn hoa thành phố hay Sân Golf Đà Lạt…. Nơi đây luôn có nhịp sống sôi động, các địa điểm ăn ngon, những khu vui chơi mua sắm cùng những điểm tham quan tuyệt vời. Chắc chắn sẽ làm say lòng du khách ngay từ lần đầu bước chân tới thành phố xinh đẹp này.

Tham quan chơi gì tại trung tâm thành phố Đà Lạt

Hồ Xuân Hương: đến Đà Lạt mà không ghé thăm hồ Xuân Hương quả là một thiếu sót. Đây là hồ nhân tạo có hình trăng lưỡi liềm rộng tới 25ha cùng cảnh vật xung quanh bốn mùa đều tươi đẹp. Với vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, nơi đây có vô vàn homestay với tiện nghi đầy đủ cùng view đẹp đến nao lòng. Du khách khi đến đây thưởng ngoạn sẽ cảm nhận được cuộc sống nơi đây vô cùng bình dị từ những món ăn, những quầy bán sữa đậu nành hay những bếp than nướng khoai nóng hổi khi tiết trời vào lạnh.

Vể đẹp tĩnh lặng của Hồ Xuân Hương

Vẻ đẹp tĩnh lặng của Hồ Xuân Hương

Đồi Cù: nằm giữa trung tâm thành phố, kế bên Hồ Xuân hương - nơi có sân golf đẹp nhất Việt Nam với những đồi cỏ xanh mượt như tấm thảm lụa êm ái. Tại Đồi Cù, bạn sẽ thỏa sức thỏa hồn với không gian bao la cùng cảnh vật tĩnh lặng giữa phố núi ngàn sương. Đây được xem là trái tim, lá phổi của thành phố Đà Lạt

Chợ Đà Lạt: trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai, có một trung tâm thương mại mà hầu hết du khách nào cũng đều ghé thăm, đó là chợ Đà Lạt. Đây được coi là “con tim thành phố Đà Lạt” bởi tất cả hoạt động mua sắm và ăn uống đều diễn ra ở đây. Bạn có thể mua cho mình những bông hoa tươi tắn nhất, một vài món quà lưu niệm, dâu tây hay những món ăn giản dị nhưng vô cùng hấp dẫn với hương vị của đặc sản ba miền Bắc - Trung - Nam với giá cả phải chăng.

Chợ Đà Lạt về đêm

Chợ Đà Lạt về đêm

Điểm cộng khi đến với chợ Đà Lạt là du khách đến đây sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mà không bị chặt chém. Giá cả ở đây rất ổn định vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, ngay cả lễ hội hoa Đà Lạt thu hút hàng trăm nghìn lượt khách.

Vườn hoa thành phố: nơi đây được xem như một bảo tàng hoa tại Đà Lạt bởi đây là nơi quy tụ của những loài hoa đẹp nhất Đà Lạt như: Cẩm tú cầu, hoa xác pháo, hoa cát tường, đỗ quyên,....Nằm ngay vị trí giữa lòng thành phố, vườn hoa thực sự là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những người có tình yêu đối với các loài hoa, thích thưởng ngoạn những bông hoa, đặc biệt là hoa của Đà Lạt.

Ngoài những điểm trên còn có thung lũng Tình yêu, đỉnh Lang Biang, thác Datanla, đồi Mộng Mơ, nhà thờ Con Gà… Tất cả đều làm du khách sẽ phải say lòng trước những địa điểm này của Đà Lạt xinh đẹp.

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Lạt

Trung tâm thành phố Đà Lạt các sân bay quốc tế Liên khương khoảng 30km. Vì vậy, bạn sẽ mất khoảng 40 - 50 phút tùy theo cung đường và loại phương tiện để di chuyển từ sân bay về tới thành phố. Bạn có thể đi taxi, xe bus hay nhanh xe ôm đều được. Nếu đi taxi, giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với xe ôm và xe bus. Tuy nhiên thời gian đi chuyển sẽ nhanh hơn, thích hợp cho những bạn đi theo nhóm và gia đình.

Để di chuyển về trung tâm thành phố, cung đường dễ nhất bạn nên đi (theo Google Maps) là theo quốc lộ 20 tới đường cao tốc Liên Khương - Prenn/QL27/DCT14. Sau đó bạn đi thẳng tới đường Hùng Vương (đường 10) là tới trung tâm Đà Lạt.

Cách di chuyển về trung tâm thành phố Đà Lạt

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Lạt

Bài viết trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được lý do tại sao, Đà Lạt lại hot đến như vậy. Hãy lên kế hoạch cho mình cùng bạn bè và người thân để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại thành phố xinh đẹp này nhé !

BestPrice xin được gửi đến các bạn vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt trọn gói, combo Đà Lạt siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Lạt, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau