Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hồ Suối Vàng (Dankia)

Hồ Suối Vàng - nét đẹp hoang sơ quyến rũ. Đến với hồ Suối Vàng bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hoang dại của những đồi thông bạt ngàn, dòng nước trong xanh cùng quang cảnh nên thơ kỳ vĩ. Đây cũng là một trong những địa điểm được du khách yêu thích khi đến với Đà Lạt mộng mơ.

Giới thiệu về Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng tọa lạc tại huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía Bắc. Hồ tựa như một thiếu nữ xinh đẹp tỏa sáng nằm giữa rừng thông hùng vĩ. Nơi đây là sự tổng hợp hài hòa của vẻ đẹp nên thơ, mộng mơ, kiêu sa nhưng cũng vô cùng mộc mạc.

Hồ có sức chứa lên tới 21 triệu m3 nước bao gồm 2 hồ lớn là Ankroet và Dankia, hồ được biết đến là nơi cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân toàn thành phố Đà Lạt với nhà máy thủy điện Ankroet được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy thủy điện này được Đan Mạch hỗ trợ xây dựng với các thiết bị rất hiện đại, nguồn nước đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng

Khi đến với hồ Suối Vàng bạn có thể chiêm ngưỡng thác nước nhân tạo với những guồng nước trong veo khỏe khoắn chảy từ vườn đá Tứ Linh xuống, thác nước toát lên vẻ hiên ngang hùng vĩ nhưng cũng vô cùng tình tứ.

Đây là địa điểm mà được các phượt hay những bạn trẻ yêu thích khám phá những điều mới lạ thường xuyên ghé thăm để tận hưởng không khí trong lành và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Tham gia chơi gì ở Hồ Suối Vàng?

Đến với Hồ Suối Vàng bạn sẽ có cảm giác như vừa bước vào một không gian đầy sức sống với những hàng cây thông xanh tươi trải dài đến tận chân núi Langbiang, dòng nước nặng phù sa nhưng vô cùng trong xanh hay gió mát lồng lộng vào mỗi khi nắng tan.

Check in đồi thông - Hồ Suối Vàng

Check in đồi thông - Hồ Suối Vàng

Với một không gian cô cùng mát mẻ với những bãi cỏ rộng lớn nên khi đến đây du khách có thể kết du lịch với các hoạt động vui chơi teambuilding như kéo co, giải mật thư, nhảy ba bố, chèo thuyền, câu cá...cùng bạn bè sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, xung quanh hồ còn rất nhiều công trình nghỉ dưỡng như các khu resort, homestay hay khách sạn có các khu vui chơi giải trí riêng. Vì thế khi đến với hồ Suối Vàng bạn cũng có thể lựa chọn các địa điểm này để vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể tận hưởng những vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của hồ Suối Vàng.

Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến hồ Suối Vàng bạn có thể lựa chọn các phương tiện như ô tô, xe máy. Bạn có thể lựa chọn di chuyển theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đi trong thời gian 32 phút với quãng đường 14,6 km hoặc bạn đi theo đường Đankia với thời gian 33 phút quãng đường là 14,8 km.

Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng

Cách di chuyển đến Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng mang một vẻ đẹp lạ thường nhưng vô cùng có sức hút, đây luôn là địa điểm dừng chân qua thuộc của du khách trong mỗi dịp cuối tuần. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không cùng gia đình người thân có một chuyến du hành tới Hồ Suối Vàng ngay thôi nào.

Nếu bạn muốn trải nghiệm Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất nhưng lại có băn khoăn về vấn đề phòng nghỉ, vé máy bay hay là nên đi đâu ở Đà Lạt thì hãy liên hệ ngay Công ty du lịch BestPrice để được hỗ trợ từ vé máy bay đi Đà Lạt, khách sạn Đà Lạt hay tour Đà Lạt siêu ưu đãi nhé!