Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vịnh Nha Phu

Thật thiếu sót khi đi hết những danh thắng ở Nha Trang mà bạn lại bỏ qua cái tên vịnh Nha Phu. Vịnh Nha Phu được thiên nhiên ưu ái với bãi cát trải dài được bao bọc xung quanh là đồi núi trập trùng, nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh trần gian.

Giới thiệu về vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu (hay còn gọi là đầm Nha Phu) được biết đến là một trong những vịnh lớn nhất của Tỉnh Khánh Hoà, nằm giáp ranh với hai vịnh nổi tiếng, đó chính là vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong. Vịnh Nha Phu có diện tích lên tới 1.500 ha, bao gồm nhiều đảo lớn nhỏ, mỗi hòn đảo lại có phong cảnh khác nhau tạo nên một vịnh Nha Phu đầy thơ mộng.

Vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu

Có gì thú vị tại vịnh Nha Phu

Sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với nhiều cảnh đẹp, nhưng đảo Hòn Lao và đảo Hòn Hèo là hai điểm đến thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan nhất.

Đảo Hòn Lao khi nhìn từ trên cao xuống giống như một ngọn lao đang hướng ra biển, nên tên gọi Hòn Lao được bắt nguồn từ đó. Theo thống kê, hiện trên đảo có khoảng 1.200 con khỉ, chúng được huấn luyện để phục vụ du khách thăm quan nên rất hiền lành và thân thiện với con người. Ngoài ra, khi tới Hòn Lao bạn không nên bỏ qua một trong những hoạt động vô cùng thú vị đó là lặn biển ngắm san hô, chắc chắn bạn sẽ săn được rất nhiều san hô đẹp - lạ với đủ màu sắc sặc sỡ khi tham gia trải nghiệm này.

Hòn Lao - Đảo Khỉ

Hòn Lao - Đảo Khỉ

Cách Hòn Lao chừng 15 phút di chuyển là có thể đến được đảo Hòn Hèo. Đảo Hòn Hèo còn tên gọi khác là Phước Hà Sơn, nơi đây nổi bật lên với vẻ đẹp nguyên thuỷ, hoang dã của chốn núi rừng. Sự kết hợp của biển xanh bao la, bờ cát trắng trải dài, những dãy nhà lều bằng gỗ, những hàng cây xanh rợp bóng mát,...tất cả hoà quyện tạo nên một bức tranh thiên nhiên non nước hữu tình. Trên đảo Hòn Hèo có hơn 10 ngọn núi lớn, nhỏ khác nhau nhấp nhô nối tiếp nhau giống hệt bầy rồng xanh đang ôm chặt lấy vịnh Nha Phu, trong đó đỉnh Hòn Hèo là cao nhất (cao 813m) nằm ở ngay chính giữa đảo, được hình thành bởi những vách núi đá dựng đứng sừng sững giữa trời. Đối với những bạn ưa thích sự mạo hiểm thì đỉnh Hòn Hèo chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để thử thách bản thân.

Đảo Hòn Hèo

Đảo Hòn Hèo

Di chuyển đến vịnh Nha Phu

Cách duy nhất để ra tham quan vịnh Nha Phu là bạn phải đi đến cảng Đá Chồng (Bến tàu du lịch đảo Hoa Lan và đảo Khỉ) mua vé tàu. Nếu bạn đang ở tại Nha Trang -Khánh Hoà, bạn có thể di chuyến đến bến cảng bằng xe máy, xe bus hoặc xe oto.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn đi dọc theo tuyến đường quốc lộ 1A hướng về Hà Nội khoảng 17km sẽ đến cảng Đá Chồng, từ đây bạn có thể mua vé tàu ra các đảo tham quan, giá vé đã bao gồm phí vận chuyển và phí tham quan đảo.

vị trí cảng Đá Chồng

Cách di chuyển đến cảng Đá Chồng

Vịnh Nha Phu là một địa điểm hấp dẫn với phong cảnh hữu tình, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn khi du khách đến tham quan Nha Trang.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn Nha Trang, tour Nha Trang trọn gói, combo Nha Trang siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Nha Trang, bạn và Công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

>> Để chuyến đi thêm phần thuận lợi và tốt đẹp, bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang nhé.