Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu du lịch Suối Hoa Lan

Với ưu thế về mặt địa hình, khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan là một địa điểm đã thu hút rất nhiều du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là các bạn trẻ đến khám phá và tham quan tại nơi đây.

Giới thiệu về Suối Hoa Lan

Khu du lịch sinh thái này nằm trên đảo Hòn Hèo có độ cao 700m so với mực nước biển, trên núi có rất nhiều ngọn thác đẹp và cao nhất là 350m tạo nên một điểm nhấn riêng cho khu du lịch. Tới đây điều đầu tiên mà du khách sẽ cảm nhận được đó chính là cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên cùng với không khí vô cùng trong lành và thoáng mát của núi rừng.

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan

Tên gọi Suối Hoa Lan xuất phát từ tên gọi của một dòng suối ở đây tên là Hoa Lan có chiều dài 6km được hình thành từ những con suối nhỏ, chảy quanh năm len lỏi qua các mỏm đá ở dòng suối rồi đổ vào đầm Nha Phu. Chính vì lẽ đó suối Hoa Lan không chỉ có một vẻ đẹp tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng mà còn là nguồn nước cung cấp cho sự sống trên đảo.

Tham quan tại Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan ngày nay đã được đầu tư và xây dựng thành khu du lịch sịnh thái do Công ty Cổ phần du lịch Long Phú đầu tư và khai thác xây dựng. Tất cả các phong cảnh ở đây đều tuyệt đẹp hội tụ đủ cả rừng - biển - núi non. Một số dịch vụ du khách có thể khám phá và trải nghiệm như:

- Khám phá vườn hoa lan: Có rất nhiều loài hoa lan được sưu tầm tại đây với các giống hoa quý hiếm như Từ vũ nữ, Phượng hoàng, Tai Trâu, Đuôi Sóc, Đuôi Chồn, Đuôi Gà, Tiên Nữ, Quế Hương,… trong đó có một số loại lan quý chỉ có ở đảo như: Nghinh Xuân mọc ra từ những gốc cây cổ thụ hoặc trên vách đá với đủ màu sắc rực rỡ.

Lạc vào rừng lan ở Suối Hoa Lan

Lạc vào rừng lan ở Suối Hoa Lan

- Chương trình biển diễn xiếc thú: Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xiếc chim, đà điểu, vẹt vô cùng điêu luyện. Thêm vào đó là những phần biểu diễn vui nhộn của gấu, bồ câu, vịt trời chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú!

- Bãi tắm An Bình: Với đường bờ biển trải dài 2km, được bao bọc bởi vách núi của bán đảo Hòn Hèo và còn hòn đảo xung quanh, du khách có thể tự do vui đùa thả mình vào làn nước mát trong xanh. Để đáp ứng thêm nhu cầu của khách ở đây còn phục vụ các trò chơi mạo hiểm như dù bay, chèo thuyền kayak, mô tô nước,…

- Khu vườn thú: Bạn có thể tham quan khu sở thủ nhỏ tại đây với 2 loài động vật là hươu sao và đà điểu. Chúng rất thân thiện và hiền lành, bạn có thể chụp ảnh cùng và cho chúng ăn. Cưỡi đà điểu cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị nhé.

Du khách vui đùa với hươu

Du khách vui đùa cùng hươu

- Ngoài ra khu du lịch cũng phục vụ thêm các dịch vụ khác như tham quan ốc ảo, cắm trại, chơi băn súng sơn, khu ẩm thực nhà hàng,… để đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách du lịch.

Cách di chuyển đến đảo Hoa Lan

Hiện nay chỉ có 1 cách di chuyển duy nhất ra đảo là phải đến bến tàu du lịch Long Phú và mua vé tham quan + cano. Các phương tiện di chuyển ra bến tàu có thể là xe máy bạn sẽ đi khoảng 25km để tới bến tàu, nếu đi taxi thì sẽ mất khoảng 300.000đ/ lượt. Tiện hơn nếu bạn có xe ô tô riêng thì cứ yên tâm vì ở đây có bãi đỗ xe rất rộng.

Cách di chuyển đến bến tàu Long Phú

Cách di chuyển đến bến tàu Long Phú

Hãy tham gia và tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan – một địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn khám phá thiên nhiên và những dịch vụ độc đáo.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn Nha Trang, tour Nha Trang trọn gói, combo Nha Trang siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Nha Trang, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

>> Để chuyến đi thêm phần thuận lợi và tốt đẹp, bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang nhé.