Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bến xe khách Phía Bắc

Cùng với sự phát triển của bên xe phía nam Nha Trang và nhu cầu đi lại tăng lên của dân địa phương cũng như khách du lịch, Nha Trang xây dựng thêm bến xe phía Bắc Nha Trang để kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng.

Giới thiệu về bến xe phía Bắc Nha Trang

Bến xe phía Bắc Nha Trang nằm ở địa chỉ số 1, đường 2/4 thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bến xe phía Bắc Nha Trang là một trong những điểm giao thông trọng điểm. Với 10 năm hoạt động bến xe đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhiều người dân địa phương và khách du lịch đi tour Nha Trang. Với tiêu chí đem lại sự hài lòng và an toàn cho hành khách, ban điều hành, quản lí bến xe phía Bắc Nha Trang luôn nỗ lực và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ để đưa lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bến xe khách phía Bắc Nha Trang

Bến xe khách phía Bắc Nha Trang

Các tuyến điểm trọng yếu của bến xe phía Bắc Nha Trang

Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh

Nha Trang – Các tỉnh Tây Nguyên (Đắc lắc, Gia Lai, Kontum,...)

Nha Trang – Các tỉnh phía Bắc (Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế,...)

Nha Trang – Các tuyến liên huyện (Ninh Hòa, Vạn Giã,...)

với rất nhiều nhà xe vận chuyển như: Phương Trang, Cúc Tùng, Liên Hưng, Khánh Hòa, Tuấn Đạt,...

Cách di chuyển từ bến xe phía Bắc Nha Trang vào thành phố và ngược lại

Bến xe phía Bắc Nha Trang cách trung tâm thành phố tầm 6km nên bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc xe bus đều được. Thời gian di chuyển khoảng 16 - 18 phút. Bạn có thể đi theo cung đường Trần Phú - Tôn Thất Tùng - Lạc Thiện - Đường Hai Tháng Tư để đi từ trung tâm thành phố Nha Trang tới bến xe phía Bắc.

Bản đồ di chuyển đến bến xe phía Bắc Nha TrangBản đồ di chuyển đến bến xe phía Bắc Nha Trang

Hiện tại, bến xe miền Bắc phục vụ đa dạng các tuyến trong phạm vi nhiều tỉnh nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những chuyến đi và thời gian di chuyển phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy nhớ bảo quản hành lí cá nhận cẩn thận tại các điểm đông người nhé!

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại BestPrice.vn một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.