Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ Đầm

Chợ Đầm là một địa điểm không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào khi đến Nha Trang. Không những là địa điểm có kiến trúc đẹp mà còn là nơi rất sôi động với hoạt động buôn bán tấp nập của người dân địa phương, tham quan và mua sắm của khách du lịch.

Giới thiệu về Chợ Đầm

Chợ Đầm Nha Trang nằm ở địa chỉ Bến Chợ, Vạn Thành, thành phố Nha Trang cách trung tâm thành phố chỉ tầm 2km. Sở dĩ có tên chợ Đầm vì trước đó, ở đây là một cái đầm rất lớn rộng 7ha và thông ra cửa biển. Sau đó người dân trong vùng lập một cái chợ nhỏ để trao đổi buôn bán hàng hóa trong vùng. Khi nhu cầu mua sắm, trao đổi hàng hóa ngày càng cao thì chính quyền thành phố đã quyết định mở rộng quy mô chợ và trở thành chợ trung tâm của thành phố Nha Trang vào đầu thế kỉ 20.

Với kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc biệt. Chợ Đầm nhìn trên cao trông giống như một đóa hoa sen khổng lồ, cánh của hoa sen hướng ra các tuyến đường của thành phố. Với tổng diện tích hơn 5.000m2 có thể chứa hơn 3000 người. Chợ Đầm Nha trang hiện đang là được xem là biểu tượng của thành phố Nha Trang, là trunng tâm thương mại sầm uất nhất mà du khách ghé thăm và mua sắm trong chuyến đi của mình.

Chợ đầm nha trangChợ Đầm Nha Trang

Tham quan, chơi gì ở Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang chia thành 3 khu vực: Khu vực chợ trung tâm, khu vực cánh trái và khu vực cánh phải.

Khu trung tâm là khu bày bán các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày từ áo quần, giày dép, hàng hóa thủ công, hàng lưu niệm để khách có thể đến đây tham quan mua sắm cho người thân và bạn bè.

Khu cánh trái là khu hải sản bao gồm cả hải sản tươi sống và cả đặc sản khô như tôm, mực, cá, ghẹ; đồ khô cũng có rất nhiều loại đa dạng từ loại tẩm ướp gia vị sẵn đến loại sấy khô. Ngoài ra, ở đây là chợ đầu mối cung cấp hải sản lớn nhất cho cả tỉnh Khánh Hòa.

Khu cánh phải là khu thu hút nhiều khách du lịch nhất vì đây là thiên đường ẩm thực bạn có thể thưởng thức tất cả những món ăn ngon được chế biến từ hải sản như: tôm, cua, mực ống, các loại ốc đến các món ăn địa phương như bún chả cá, bánh canh, bánh xèo, bánh căn, các loại xiên nướng và đồ ăn vặt như kem, chè, trái cây,...với giá cả rất hợp lí và tất nhiên độ hấp dẫn và độ ngon của món ăn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được.

Tuy nhiên, nếu bạn có mua đồ lưu niệm hay đặc sản làm qua cho người thân, giá đình và bạn bè thì bạn phải nhớ mặc cả để có mức giá tốt nhất nhé.

Cách di chuyển đến chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm cách trung tâm thành phố tầm 2km và có rất nhiều đường đi để đến chợ Đầm bằng xe bus, xe ô tô, xe máy theo hướng đường Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, Pasteur, rẽ trái lên đường Hàn Thuyên, đi theo vòng xuyến qua đường Lê Lợi là có để đến chợ.

Bản đồ di chuyển đến chợ Đầm Nha TrangBản đồ di chuyển đến chợ Đầm Nha Trang

Chợ Nha Trang trở thành điểm du lịch không thể bỏ sót của du khách trong và ngoài nước khi đi tour Nha Trang. Nhanh nào, hãy cùng tới đây và khám phá khu chợ đặc sắc này nhé.

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại Công ty du lịch BestPrice một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.