Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch vào mỗi tối. Nơi đây diễn ra các hoạt động ăn uống, mua sắm hàng lưu niệm và là tụ điểm cuối cùng sau một ngày vi vu khám phá Nha Trang.

Giới thiệu về Chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang nằm ở 46 Trần Phú nằm đối diện với Quảng trường 2/4, là một trong những chợ đêm lớn nhất tại đây. Chợ đêm Nha Trang cũng giống như các chợ khác đều có hai hoạt động cơ bản là hoạt động ăn uống và mua sắm hàng lưu niệm. Một điều đặc biệt ở các chợ đêm Nha Trang là có rất nhiều khách từ nước Nga và Trung Quốc tới đây.

Thành phố Nha Trang là một trong những thành phố biển HOT nhất tại Việt Nam, sở hữu sân bay Quốc tế Cam Ranh kết nối nhiều đường bay trong và ngoài nước, vì vậy Nha Trang luôn thu hút một lượng đông đảo khách du lịch tứ phương. Giá vé máy bay đi Nha Trang với các chặng trong nước sẽ dao động từ 80.000 - 120.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí), nếu bạn lên kế hoạch và đặt vé sớm thì có thể săn được mức giá rẻ hơn nữa.

Chợ đêm Nha TrangChợ đêm Nha Trang

Tham quan mua sắm gì ở chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang thường mở cửa từ 16:00 nhưng tới 19:00 hàng ngày mới có nhiều du khách đến đây ăn uống và mua sắm. Khu chợ có khoảng 100 gian hàng với đủ các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện thời trang, đồ mỹ nghệ, đồ ăn,...

Đến với chợ đêm Nha Trang bạn có thể tha hồ lựa chọn những bộ áo quần và phụ kiện đi biển hợp thời trang với giá cả rất phải chăng. Du khách cũng có thể chọn những mặt hàng lưu niệm để làm quà cho người thân gia đình, bạn bè như móc khóa, vòng cổ, hàng thủ công mỹ nghệ đẹp mắt tinh tế.

Cửa hàng lưu niệm ở chợ đêm Nha TrangCửa hàng lưu niệm ở chợ đêm Nha Trang

Khu ẩm thực là nơi bạn có thể thỏa thích thưởng thức từ đồ hải sản tươi ngon đến các món ăn địa phương. Hải sản thì nhất định phải thưởng thức tôm hùm nướng phô mai hoặc luộc, hấp; bạch tuộc hấp, bạch tuộc tẩm muối ớt nướng. Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại mùi vị của những món ăn hấp dẫn ấy được đâu. Ngoài ra, một số món được chế biến từ các loại ốc, cá cũng vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương như: bánh căn, bún chả, mực chiên giòn, bún sứa, nem ninh hòa,...hoặc thưởng thức một li kem sầu riêng mát lạnh, những món chè thơm ngon.

Chợ đêm đối diện với quảng trường 2/4 Nha Trang nên bạn có thể tản bộ ra đấy để tìm sự yên tĩnh, cảm nhận được không khí trong lành của biển cả.

Di chuyển đến chợ đêm Nha Trang

Khu chợ này nằm ngay đường Trần Phú - trục đường chính của thành phố Nha Trang, vì vậy, bạn có thể lựa chọn những khách sạn gần đó như Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang để dễ dàng đi bộ tham quan. Còn nếu bạn ở xa khu vực thành phố thì bạn có thể đi taxi công nghệ hoặc xe ôm đến đây nhé!

Vị trí chợ đêm Nha Trang

Vị trí chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là một điểm dừng chân tuyệt vời vào buổi tối để có thể thư giãn và ăn uống hòa cùng với sự rộn ràng của thành phố biển Nha Trang. Ngoài ra, để chuyến đi trở nên thú vị và đáng nhớ hơn, bạn hãy dành thời gian trong ngày để khám phá những điểm đến đầy thú vị như Vinwonders Nha Trang, lái xe địa hình, trượt zipline trong công viên thám hiểm Kong Forest. Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé vui chơi Nha Trang ngay tại BestPrice.vn một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.