Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bến xe Khách Phía Nam

Bến xe khách phía nam Nha Trang là một trong những bến xe lớn của thành phố này. Hàng năm, nơi đây vận chuyển rất nhiều khách của địa phương và khách du lịch thay cho những lựa chọn như máy bay, tàu hỏa.

Giới thiệu về bến xe phía Nam Nha Trang

Bến xe phía Nam là bến xe lớn nhất ở Nha Trang nằm ở Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là bến xe đã hoạt động hơn 20 năm và phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Với tổng diện tích 12.000 m2, bãi giữ xe có những khu vực như: Bãi đỗ xe, khu ăn uống, sửa chữa ô tô, quầy giữ đồ, khu nhà vệ sinh. Ngoài ra, bến xe miền Nam còn nâng cấp lên thành nhà xe hiện đại hơn với khu điều hành và quầy bán vé, khu phòng chờ, hệ thống phòng cháy chữa cháy và khu trật trự an ninh của bến xe luôn được đảm bảo, an toàn.

Bến xe khách phía Nam

Bến xe khách phía Nam

Danh sách các nhà xe và một số tuyến trọng điểm tại bến

Hiện nay, Nha Trang có nhiều nhà xe đăng kí vận chuyển khách như: nhà xe Phương Trang (đi Nha Trang), xe khách Tùng Cúc (đi Đà Nẵng), xe khách Thuận Thảo (đi Phú Yên), xe khách Liên Hưng (đi Cà Mau, Kiên Giang, Gia Lai), xe khách Hoài Phương (Gia Lai, Komtum), xe khách Đức Lộc (đi NinhThuận), xe khách Mỹ Linh (đi Ninh Thuận) thì bạn có thể dễ dàng di chuyển phù hợp với nhu cầu của mình.

Với cơ sở hạ tầng đầy đủ và không ngừng nâng cấp bến xe để phục vụ tốt hơn thì nhà xe miền Nam Nha Trang đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến với Nha Trang. Tuy nhiên tại các bến xe bạn nên cẩn thận với túi đồ của mình nhé.

Cách di chuyển đến bến xe phía Nam Nha Trang và ngược lại

Bến xe miền Nam Nha Trang cách trung tâm thành phố tầm 8km nên bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc xe bus theo quốc lộ 1C là có thể đến bến xe phía nam Nha Trang nhé!

Bản đồ di chuyển đến bến xe phía Nam Nha TrangBản đồ di chuyển đến bến xe phía Nam Nha Trang

Bến xe khách phía Nam hiện vẫn là bến xe được nhiều khách địa phương và du lịch đánh giá cao vì đây là bến xe an toàn và chất lượng, đưa lại sự hài lòng cho nhiều người. Nếu bạn có kế hoạch đi tour Nha Trang thì có thể đặt ngay vé xe tại bất cứ nhà xe nào để đến với Nha Trang xinh đẹp nhé!

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại bestprice một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.