Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khám Phá Top 20 Địa Điểm Du Lịch Ấn Tượng Tại Singapore

5933 Views
Tuy có diện tích tương đối khiêm tốn, chỉ khoảng 719,1km2, nhưng có rất nhiều địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng vẫn luôn hấp dẫn du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết đến Singapore đi đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

những địa điểm du lịch singapore nổi tiếng

Theo tổ chức Clearwater và Mercer Global Financial list, Singapore được xếp hạng là thành phố xanh nhất Châu Á năm 2016, đứng thứ 5 trong top 10 thành phố sạch nhất thế giới vào năm 2019.

Đảo quốc xanh - sạch - đẹp này gây ấn tượng mạnh đối với du khách bởi những tòa nhà có thiết kế đặc biệt và những khu vui chơi quy mô khổng lồ, luôn là điểm đến du lịch được ưu tiên trong danh sách khám phá của hội nhóm thích vi vu.

Merlion Park

  • Địa chỉ: 1 Fullerton Rd, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 24/7.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

bức tượng sư tử biển ở merlion park

Bức tượng sư tử biển biểu tượng đặc trưng nhất của đảo quốc SIngapore

Đến với Singapore thì không thể bỏ qua bức tượng Sư tử biển nổi tiếng đặc trưng, đây được coi như là biểu tượng du lịch của quốc đảo này. Bức tượng mình cá đầu sư tử nặng gần 70 tấn cao 8,6m được đặt quay đầu về hướng Đông với ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng cho đất nước.

Tới thăm Merlion Park, bạn không những được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tượng sư tử mình cá khổng lồ và chụp ảnh check in tại đây mà còn có thể được ngắm trọn toàn cảnh vịnh Marina dọc thành phố. Xung quanh công viên còn được xây dựng nhiều nhà hàng, quán cà phê hay những cửa hàng lưu niệm để du khách có thể nghỉ chân sau mỗi chuyến tham quan.

Marina Bay Sands

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00.
  • Giá vé tham quan SkyPark: 20$.

marina bay sands skypark singapore

Đài quan sát view cực đỉnh tại tòa nhà Marina Bay Sands

Marina Bay Sands tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với du khách ở khu vực Bayfront ngay tại trung tâm Singapore. Nơi này không chỉ là một khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng xa hoa mà còn là một sự ưu việt của mỹ thuật kiến trúc với đặc điểm dễ nhận thấy nhất là 3 tòa nhà cao tầng được thiết kế hoàn toàn bằng kính.

Nếu bạn muốn có một địa điểm du lịch ở Singapore thích hợp để ngắm trọn thành phố với góc nhìn 360 độ, thì hãy tới đài quan sát tại Marina Bay Sands SkyPark. “Công viên trên không” nằm tại tầng cao nhất của tòa nhà với cách thiết kế cách điệu theo một chiếc thuyền lớn. Đây là tổ hợp công viên, hồ bơi, quán bar, đài quan sát hiện đại trong diện tích gần 1 hecta nằm ở giữa không trung, thuyết phục mọi vị khách khó tính nhờ vẻ ngoài lộng lẫy và những trải nghiệm có một không hai.

spectra show ở marina bay sands

Màn trình diễn tuyệt vời ngay cạnh Marina Bay Sands

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ màn trình diễn nghệ thuật thị giác đặc sắc - Spectra Show miễn phí cho tất cả mọi người bên bờ Marina Bay Sands vào 20h00 mỗi tối. Buổi biểu diễn của những tia nước phun theo nhạc, hòa cùng ánh sáng rực rỡ, kể lại câu chuyện lịch sử của Singapore theo một cách quyến rũ tới khó tin.

Gardens By The Bay

  • Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, Singapore.
  • Giờ mở cửa:

Khu vực

Giờ mở cửa

Khu vực nhà kính

9:00 – 21:00

Khu vực ngoài trời

5:00 – 2:00

  • Giá vé tham quan: khoảng 8$ - 50$ tùy thuộc vào điểm tham quan.

Gardens By The Bay là một địa điểm du lịch Singapore mà bạn không nên bỏ qua. Khu rừng xanh khổng lồ ngay giữa lòng thành phố ẩn mình dưới những lớp kính được đầu tư với quy mô lớn chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mọi du khách khi tới thăm đảo quốc.

gardens by the bay - địa điểm du lịch singapore

Khu vườn khổng lồ ngay giữa lòng thành phố

Bạn có thể sở hữu những bức hình “sống ảo” siêu chất tại thác nước trong nhà lớn nhất thế giới tại Cloud Forest, bạn có thể chiêm ngưỡng những loài thực vật độc lạ tới quý hiếm ở Flower Dome. Đặc biệt, bạn nên đi dạo trên con đường đi bộ trên không OCBC Skyway để ngắm khung cảnh hùng vĩ của nơi này và ngắm nhìn những siêu cây khổng lồ rực sáng mỗi khi ông trời khuất bóng.

Tòa nhà Quốc hội

  • Địa chỉ: 1 Parliament Pl, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

tòa nhà quốc hội singapore

Tòa nhà Quốc hội Singapore với kiến trúc trang nhã

Tòa nhà Quốc hội ở Singapore là một đỉnh cao về kiến trúc với thiết kế như những cung điện cổ có phần mái vòm đặc trưng và không gian vô cùng rộng lớn, sang trọng. Toàn bộ tòa nhà sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo để làm nổi bật nên thiết kế trang nhã.

Tầng hai của tòa nhà Quốc hội là khu trưng bày hình ảnh của đảo quốc, đem tới cho du khách trải nghiệm cảm giác như đang đi tham quan một Singapore thu nhỏ vậy. Bên cạnh các khu trưng bày, tòa nhà còn có cả rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí. Đây luôn là một trong những địa điểm du lịch Singapore luôn có trong hành trình của những người thích vi vu.

Singapore Flyer

  • Địa chỉ: 30 Raffles Ave., Singapore.
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00 các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
  • Giá vé tham quan: combo Singapore Flyer & Time Capsule 40$/khách.

vòng đu quay quan sát singapore flyer

Vòng đu quay khổng lồ cho bạn tầm nhìn bao quát cả thành phố

Giữa hàng trăm hàng ngàn tòa nhà chọc trời, Singapore Flyer vẫn rất nổi bật với những điểm khác biệt độc đáo của riêng mình. Nơi đây chính là địa điểm du lịch Singapore lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố.

Vòng quay quan sát khổng lồ này mỗi lúc lại mang tới một tuyệt cảnh khác nhau khiến bạn chẳng bao giờ chán. Hãy thử một lần nhâm nhi ly champagne cùng người thương chiêm ngưỡng khung cảnh hoa lệ của những ánh đèn lung linh của thành phố xinh đẹp khi về đêm.

du lịch singapore có gì

Trải nghiệm đặc biệt tại Time Capsule

Không những có những bức hình check in xịn sò trong không gian sang chảnh, khi tới đây bạn còn có thể được “du hành thời gian” để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về lịch sử của Singapore tại Time Capsule.

Nhà hát Victoria

  • Địa chỉ: 11 Empress Place, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 hàng ngày.
  • Giá vé tour tham quan: 30$/người.

nhà hát victoria - du lịch singapore

Nhà hát Victoria ở Singapore

Nhà hát Victoria là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Singapore. Đây là nơi diễn ra các lễ hội cũng như sự kiện văn hóa lớn nhất của Đảo quốc Sư tử. Nhà hát Victoria nổi tiếng cùng kiến trúc đặc sắc và những buổi biểu diễn đỉnh cao luôn thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm và cảm nhận một nét đẹp văn hóa của riêng quốc gia này.

Nhà hát Esplanade

  • Địa chỉ: 1 Esplanade Dr, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 2:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: 12$-50$ tùy tour.

nhà hát trái sầu riêng esplanade

Nhà hát trái sầu riêng độc lạ chỉ có tại Đảo quốc Sư tử

Được gọi thân thương với cái tên “Nhà hát trái sầu riêng”, Nhà hát Esplanade cũng là một địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn không thể bỏ qua. Tới đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi phòng hòa nhạc cực lớn với hệ thống âm thanh hay nhất thế giới.

Đến với nhà hát Esplanade, bạn không những được thư giãn và trải mình trong giai điệu âm nhạc du dương mà còn có thể tham quan và mua sắm tại Esplanade Mall với tổng diện tích 8000m2. Trung tâm mua sắm này là nơi lý tưởng cho các hoạt động ăn uống, thư giãn về đêm.

thư viện esplanade

Thư viện quốc gia với thiết kế bắt mắt

Đặc biệt đối với những bạn trẻ thích “sống ảo” thì Thư viện Esplanade nằm trong khuôn viên nhà hát cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là thư viện về nghệ thuật biểu diễn được mở cửa miễn phí cho du khách tham quan. Nằm tại tầng ba của nhà hát, thư viện rộng 2300m2 với 4 khu vực khác nhau mang lại cho du khách cảm giác lạc vào một bảo tàng nghệ thuật chứ không phải chỉ là một thư viện đơn thuần.

Đỉnh núi Mount Faber

  • Địa chỉ: Thị trấn Bukit Merah.
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 2:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Đây là một địa điểm du lịch Singapore thú vị, nơi sẽ cho bạn cảm giác được hòa mình vào không khí lãng mạn của thiên nhiên. Đỉnh núi Mount Faber là đỉnh núi cao nhất tại Đảo quốc Sư tử. Tới đây bạn có thể trải nghiệm cáp treo hiện đại với chi phí khoảng 20$/người để có view ngắm cảng biển và đảo Sentosa cực đỉnh.

đỉnh núi mount faber singapore

Ngắm cảnh thành phố từ đỉnh Mount Faber

Thời gian lý tưởng nhất trong ngày để tham quan Faber Mount là khi hoàng hôn dần nhuốm vàng cả bầu trời. Lúc này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ đẹp như tranh vẽ của Singapore.

Sky Helix Sentosa Singapore

  • Địa chỉ: 41 Imbiah Rd, Sentosa, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: 18$/người.

Sky helix sentosa singapore

Sky Helix Sentosa Singapore

Để sở hữu một góc nhìn 360 độ độc đáo xuống toàn bộ khu vực đảo Sentosa, hãy tới Sky Helix Sentosa Singapore. Đây là đài quan sát có thiết kế độc lạ, được lấy cảm hứng từ hình mẫu thuyền gondola xoắn ốc và lơ lửng trên độ cao 79m. Chính lối kiến trúc lạ lùng cùng trải nghiệm mới mẻ đã khiến đây trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore.

Chinatown Singapore

Đến với Singapore mà không ghé qua khu phố người Hoa sầm uất thì quả là một thiếu sót lớn. Chinatown là khu phố với sự pha trộn giữa màu của quá khứ và tương lai, xen lẫn những nét cổ điển trong một thành phố hiện đại, làm nên một nét đặc trưng rất riêng tại một góc trời đảo quốc.

Có lẽ bạn sẽ cần vài ngày để khám phá hết những con ngõ nhỏ bên trong khu phố nhộn nhịp này. Có rất nhiều địa điểm vui chơi tại đây để cho bạn lựa chọn tới thăm như: Bảo tàng Trung tâm Di sản, Đền thờ Sri Mariamman, Trung tâm trưng bày Singapore City Gallery…

chinatown singapore

Khu phố người Hoa sầm uất

Đặc biệt, khi tới Chinatown hãy thử hòa mình vào khu phố chợ, bạn có thể vào đây dạo ngắm hoàn toàn miễn phí và mua những món đồ mình thích với giá cả phải chăng. Nếu may mắn ghé nơi đây vào dịp tổ chức những lễ hội truyền thống của Singapore, bạn sẽ được thưởng thức các màn múa lân, múa rồng, kinh kịch… đậm chất Trung Hoa vô cùng hấp dẫn.

lễ hội ở singapore

Những lễ hội truyền thống tại Singapore

Little India Singapore

Nếu bạn đam mê khám phá những nền văn hóa mới, đặc biệt là văn hóa của người dân gốc Ấn thì hãy bỏ một chút thời gian ghé qua Little India tại Singapore - một góc thu nhỏ của Ấn Độ giữa lòng đảo quốc.

little india singapore

Khu Tiểu Ấn tràn ngập sắc màu

Tới đây bạn không chỉ đắm chìm trong những tòa nhà kiến trúc đầy đủ màu sắc mà còn được cảm nhận một không gian trang nghiêm với nhiều đền chùa và cách ứng xử của người dân cũng gần gũi hơn.

Nổi bật nhất tại đây là khu chợ Tekka, điểm du lịch tuyệt vời bạn nên tới khi khám phá khu Tiểu Ấn. Nơi này bày bán rất nhiều các loại mặt hàng từ hương liệu, gia vị đặc trưng của những món cà ri nức danh cho tới các loại hải sản và rau củ tươi mới. Đến đây đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực Ấn Độ vô cùng bắt mắt tại đây nữa nhé!

Cầu Helix

  • Giờ mở cửa: 24/7.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Đây là cầu đi bộ với hình dạng xoắn kép đặc biệt mô phỏng cấu trúc ADN cùng chiều dài 280m nối liền giữa trung tâm vịnh Marina và khu vực Bayfront. Cầu Helix được coi là một trong những kiệt tác kiến trúc với độ chính xác hoàn hảo, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với mọi khách du lịch tới Singapore.

cầu helix ở singapore

Cây cầu Helix có thiết kế độc lạ

Chính kết cấu độc lạ đã tạo ra một không gian trải nghiệm vô cùng mới lạ cho du khách tới thăm đảo quốc. Không những giúp lưu thông thuận tiện giữa hai bờ sông, cây cầu này còn ưu ái khuyến mãi cho du khách một không gian ngắm cảnh cực đỉnh. Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch Singapore đáng để bạn ghé qua đấy!

Đảo Sentosa

  • Giờ mở cửa: 24/7.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Đảo Sentosa chính là một tổ hợp vui chơi và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quốc đảo Sư tử mà bất cứ ai khi tới đây cũng muốn một lần ghé qua. Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào vô vàn những khu vui chơi ở Singapore, chắc chắn tới thăm hòn đảo xinh đẹp này sẽ khiến chuyến đi của bạn càng đáng nhớ hơn.

đảo sentosa singapore

Đảo Sentosa nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí

Địa điểm du lịch Singapore này cho bạn trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh gay cấn như trượt zipline hay đua tốc độ ở những vòng cua ngoắt ngoéo, cho bạn cảm giác sảng khoái tại công viên nước khổng lồ hay sẽ khiến bạn trầm trồ trước những kiệt tác nghệ thuật tại các bảo tàng lâu năm. Đặc biệt, khi đến với Sentosa đừng quên thả mình bên bãi cát trắng nơi bờ biển dài, khung cảnh lãng mạn thoải mái này khác biệt hẳn với những bãi biển mà bạn từng tới tại Việt Nam.

Universal Studios Singapore

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Singapore.
  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Trong tuần

10:00 - 19:00

Cuối tuần + Ngày lễ

10:00 - 21:00

  • Giá vé tham quan:

Loại vé

Giá

Người lớn (13-59 tuổi)

74$

Trẻ em (4-12 tuổi)

54$

Người già (trên 60 tuổi)

36$

“Thiên đường giải trí” bậc nhất Đông Nam Á - Universal Studios Singapore luôn thuộc top danh sách những địa điểm du lịch Singapore nhất định phải tới thăm một lần. Nơi này được dựng theo kiểu phim trường, đem tới cho du khách trải nghiệm được đắm chìm trong những điểm tham quan và trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn dựa trên những bộ phim bom tấn nổi tiếng.

universal studios singapore

Universal Studios Singapore

Không khó để bạn có thể bắt gặp những nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng như Minions, Shrek, Marilyn Monroe… và hòa cùng giai điệu của những show diễn đường phố cực chất ngay trong Universal Singapore.

S.E.A Aquarium

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan:

Loại vé

Giá

Người lớn

39$

Trẻ em

20$

Ngay gần với Universal Studios, cũng tại địa phận đảo Sentosa là thủy cung rộng lớn hàng đầu trên thế giới - S.E.A Aquarium. Nơi đây là điểm đến nổi tiếng ở Singapore mà không du khách nào có thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.

thủy cung lớn nhất thế giới sea aquarium

Đại dương xanh thu nhỏ tại Sea Aquarium Singapore

Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thủy sinh phong phú với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau từ những loài thường gặp cho tới những loài có nguy cơ tuyệt chủng. Hơn thế nữa, bạn còn có thể trải nghiệm một “bữa ăn giữa lòng đại dương” vô cùng đặc biệt chỉ có tại thủy cung này.

Singapore Zoo

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan:

Loại vé

Giá

Người lớn

48$

Trẻ em

30$

Nằm ở phía tây bắc của đảo quốc, Singapore Zoo là ngôi nhà xanh của những động vật hoang dã kỳ diệu và là địa điểm mà những người yêu động vật không thể bỏ qua. Nếu bạn chưa biết đi Singapore nên đi đâu thì đừng quên thêm ngay vườn thú này vào lịch trình của mình!

vườn thú singapore zoo

Gần gũi với những loài động vật hoang dã

Nếu đã tới vườn thú này rồi thì hãy tham gia trải nghiệm cho những người bạn động vật ăn, và theo dõi các chương trình biểu diễn của các bạn thú đã được huấn luyện kỹ càng này, nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như đang sống giữa rừng xanh vô cùng đặc biệt.

Night Safari Singapore

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 19:30 đến 00:00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan:

Loại vé

Giá

Người lớn

35$

Trẻ em

23$

Danh sách địa điểm du lịch Singapore của bạn mà bỏ lỡ Night Safari thì sẽ vô cùng thiếu sót. Khác biệt hẳn với Singapore Zoo, đây là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, cho bạn cảm giác thám hiểm thế giới hoang dã giữa màn đêm. Với nhiều người chắc hẳn trải nghiệm này sẽ vô cùng lạ lẫm, nhưng đảm bảo nó sẽ thỏa mãn những mong đợi của các bạn.

trải nghiệm mới lạ tại night safari

Trải nghiệm cực lạ trong màn đêm tại Night Safari

Hành trình tham quan vườn thú đêm khi mới bắt đầu sẽ khá yên bình với những chú voi, hươi, nai… ngoan hiền, thận thiện với con người trong khung cảnh yên bình, tĩnh lặng của núi rừng. Càng vào sâu, cảm giác sợ hãi sẽ càng trỗi dậy khi bạn bắt gặp những loài thú dữ như: Hổ, báo, sư tử,…

Những tiếng gầm gừ và những bộ răng nhanh sắc nhọn của loài thú săn mồi ắt hẳn sẽ khiến bạn giật mình, tuy vậy cũng đừng lo lắng bởi chuyến đi này vô cùng an toàn dưới sự hướng dẫn của nhân viên cũng như lồng sắt chắc chắn bảo vệ xung quanh.

Botanic Gardens Singapore

  • Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore.
  • Giá vé tham quan: 5$.
  • Giờ mở cửa: Đóng cửa vào Thứ Hai hàng tuần.

Khu vực

Giờ mở cửa

Vườn Bách Thảo

5:00 - 12:00

Vườn lan quốc gia

8:30 - 19:00

Vườn trẻ em Jacob Ballas

8:00 - 19:00

Botanic Garden Singapore có diện tích khoảng 74 ha, là nơi bảo tồn hơn 30.000 loài thực vật khác nhau. Đây là nơi đầu tiên của Singapore được UNESCO công nhận là di sản vườn thực vật lớn nhất và cổ xưa nhất hiện nay. Không gian tươi mát sặc sỡ của cỏ cây khiến khu vườn bách thảo này giống như một thiên đường chốn nhân gian. Chính vì vậy đừng quên ghé qua địa điểm du lịch Singapore này đấy!

vườn bách thảo botanic garden singapore

Vườn bách thảo được UNESCO công nhận là di sản vườn thực vật quốc gia

Fort Canning Park

  • Địa chỉ: 70 River Valley Rd, Singapore 179037.
  • Giờ mở cửa: 24/7.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

địa điểm chụp ảnh nổi tiếng fort canning

“Sống ảo” cực chất tại Fort Canning Park

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore mới nhất của mình thì đây là địa điểm “sống ảo” mới nổi được hội trẻ thích vi vu săn tìm suốt thời gian gần đây khi tới thăm Quốc đảo Sư tử. Nổi tiếng nhất tại đây là vẻ đẹp huyền ảo của “giếng trời” tại đường hầm Fort Canning Tree. Tới nơi này, bạn không chỉ có được những bức hình đẹp như tiên tại nấc thang lên thiên đường mà bạn còn có thể hiểu thêm về lịch sử của đất nước Singapore tuyệt vời ngày nay.

Phật Nha Tự

  • Địa chỉ: 288 South Bridge Rd, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

phật nha tự ở singapore

Ngôi chùa cổ xưa nằm ở khu phố người Hoa

Chùa Răng Phật là địa điểm tâm linh nổi tiếng hàng đầu với du khách khi tới Singapore. Ngôi chùa này nằm ở khu Chinatown giàu tính lịch sử. Không gian bên trong của Phật Nha Tự được thiết kế tỉ mỉ thành những khu triển lãm toàn diện về cả mặt nghệ thuật lẫn lịch sử Phật giáo.

Dù chỉ là một quốc đảo nhỏ bé nhưng những địa điểm du lịch Singapore lại luôn khiến mọi du khách trên toàn thế giới phải trầm trồ và đắm say. Hãy đặt ngay tour Singapore tại BestPrice và tự mình trải nghiệm thăm thú những điểm đến nổi tiếng này!

Tác giả: Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

5933 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp