Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đền thờ Phật bốn mặt

Đền thờ Phật bốn mặt Erawan không chỉ hấp dẫn với kiến trúc tượng Phật bốn mặt, mà còn là ngôi đền rất linh thiêng. Trong hành trình du lịch khám phá Bangkok thủ thủ phủ của những ngôi đền, không thể bỏ qua ngôi đền nổi tiếng này.

Giới thiệu đền thờ Phật bốn mặt

Đền thờ Phật bốn mặt còn được gọi là điện Erawan Shrine, được xây dựng vào năm 1956. Có rất nhiều câu chuyện tâm linh được thêu dệt về ngôi đền này. Hiện nay, đền thờ Phật 4 trở thành địa điểm tôn giáo và tín ngưỡng tại Thái Lan và là điểm du lịch thu hút du khách hành hương, cầu bình an. Du khách đi tour du lịch Thái Lan cũng sẽ có cơ hội được đến với những ngôi chùa nổi tiếng khác tại xứ sở Chùa Vàng.

https://owa.bestprice.vn/images/destinations/uploads/den-tho-phat-bon-mat-5e7acc53d113e.jpg

Tượng Phật Bốn Mặt

Tham quan tại đền thờ Phật bốn mặt

Bức tượng Phật bốn mặt được đúc bằng kim loại và đang được lưu giữ tại Bảng tàng quốc gia Thái Lan. Tượng bao gồm 4 mặt, mỗi mặt có đủ miệng, mũi, mắt, tai, bàn tay, cánh tay. Tượng Phật bốn mặt tính chính diện theo chiều kim đồng hồ có ý nghĩa công bằng, cảm thông, lòng tốt và sự nhân từ. Du khách đến với đền thờ Phật 4 có thể tham quan vãn cảnh chùa, chiêm ngưỡng sự độc đáo của bức tượng và khấn bái cầu may mắn. Người dân Bangkok tin niệm rằng, mọi mọi ước nguyện tại ngôi chùa này đều cầu được ước thấy.

Cách di chuyển tới đền thờ Phật bốn mặt

Đền thờ Phật 4 có địa chỉ ở đường Ratchaprasong, giao giữa đường Ratchadamri, Pathum Wan, Bangkok, Thái Lan. Đền có vị trí gần với ga Chitlom, để tới đây du khách đi BTS hoặc Skytrain và dừng tại trạm Siam đi bộ là tới đền thờ Phật Bốn mặt.

Đường tới đền thờ Phật bốn mặt

Đường tới đền thờ Phật bốn mặt

>>> Xem ngay hướng dẫn di chuyển bằng tàu điện ngầm (MRT) và tàu điện trên cao (BTS) ở Thái Lan để có nhiều thông tin hữu ích.

Đừng quên lưu thêm đền thờ Phật 4 trong bộ sưu tập đền chùa tại Thái Lan để có dịp tìm hiểu và khám phá những công trình kiến trúc độc đáo cùng nền văn hóa đặc sắc của xứ sở chùa Vàng.

Bên cạnh đền thờ Erawan, Thái Lan còn có rất nhiều những điểm du lịch thú vị khác, hãy cùng khám phá xứ sở chùa vàng với các tour Thái Lan hot nhất của BestPrice nhé.

>>> Đọc thêm bí kíp phá đảo Thái Lan 5 ngày 4 đêm không thiếu thứ gì tại đây.