Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chùa Thuyền - Wat Yannawa

Thật thiếu sót nếu đi tour Thái Lan mà bỏ qua chùa Thuyền - Wat Yannawa. Ngôi chùa này hấp dẫn du khách với kiến trúc độc đáo như con thuyền và trở thành điểm đến thu hút du khách hiện nay.

Giới thiệu chung về chùa Thuyền - Wat Yannawa

Chùa Thuyền - Wat Yannawa (Wat Yannawa) được xây dựng từ hàng trăm năm trước dưới thời vua Rama III. Ngôi chùa này có vị trí ở đường Charoen Krung, Sathon, Bangkok. Chùa được thiết kế với kiến trúc hình dáng con thuyền của dân buôn người tại Trung Hoa theo lối kiến trúc Thái Lan với phần mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayutthaya.

Chùa thuyền

Chùa Thuyền - Wat Yannawa, Bangkok.

Tham quan tại chùa Thuyền - Wat Yannawa

Trước cửa chùa Thuyền - Wat Yannawa là mô hình con tàu mô phỏng lại quá trình giao thương hàng hải của người Thái và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Ngôi chùa được xây dựng như một biểu tượng thể hiện tình đoàn kết và hữu nghị giữa Thái Lan và các nước láng giềng.

Chùa Thuyền - Wat Yannawa thờ Phật cùng với hai bảo tháp lưu giữ những bình xá lợi. Ngôi chùa này trở thành điểm du lịch tâm linh thiêng liêng và đằng sau đó là những câu chuyện huyền thoại.

Thái Lan có vô số ngôi chùa đẹp và nổi tiếng, nhưng chùa Thuyền - Wat Yannawa vẫn ngày càng hấp dẫn du khách bởi kiến trúc độc đáo. Vì thế nếu có dịp ghé thăm xứ sở của những ngôi chùa, bạn không nên bỏ qua địa điểm này nhé.

>>> Đừng quên ghé thăm top 5 ngồi chùa nổi tiếng nhất tại Thái Lan.

Cách di chuyển tới chùa Thuyền - Wat Yannawa

Để tới chùa Thuyền thuận tiện nhất bạn nên đi BTS hoặc đi thuyền trên sông tới chùa. Nếu đi BTS xuống trạm gần nhất mua vé tới trạm Sapan Taksin đi bộ tới chùa thuyền khoảng 100m. Còn nếu đi bằng thuyền giá 15 baht tới sông Sathorn Pier đi bộ tới chùa. Đọc ngay bài viết "Các phương tiện di chuyển ở Thái Lan" và lưu lại những thông tin cần thiết như: có phương tiện đi lại nào phổ biến, giá vé, thời gian hoạt động của chúng,...để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Bản đồ di chuyển đến Chùa Thuyền- Wat YannawaBản đồ di chuyển đến Chùa Thuyền- Wat Yannawa. Bangkok.