Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bảo Phật Sơn (Khao Chee-Chan)

Trân Bảo Phật Sơn là bức tượng được khắc nổi bằng vàng 24k trên ngọn núi tại Chon Buri cao lớn và vô cùng uy nghi. Đây cũng là địa điểm tham quan nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Pattaya.

Giới thiệu chung về Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee-Chan)

Trân Bảo Phật Sơn được xây dựng năm 1996 nhân dịp kỷ niệm Quốc vương Rama IX trị vì Thái Lan 50 năm. Bức tượng Phật có độ cao 100 m và có chiều rộng 70 m được khắc bằng tia laser. Để hoàn thành bức tượng Phật này phải mất vài tháng và những nét vẽ đường viền trên đỉnh núi được thực hiện vào ban đêm. Hầu hết những du khách khi ghé thăm Pattaya trong chuyến du lịch Thái Lan của mình đều sẽ ghé qua Trân Bảo Phật Sơn một lần.

Trân Bảo Phật SơnNúi Trân Bảo Phật Sơn

Tham quan tại Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee-Chan)

Tượng Phật được khắc trên núi Phật Sơn có tên là Phra Phuttha Maha WaCheera Utta Mopat Satsad, với ý nghĩa Đức Phật với trí tuệ vĩ đại. Tham quan địa điểm này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét độc đáo của bức tượng khắc nổi này và chụp ảnh kỉ niệm. Sau đó tham quan ngôi đền và quảng trường gần đó, tại đây có vườn hoa, khu bán đồ lưu niệm. Chân núi Phật Sơn là công viên cây xanh, hồ nước trồng hoa sen.

Cách di chuyển tới Trân Bảo Phật Sơn

Bảo Phật Sơn có địa chỉ ở Na Jomtien Km 163, Sukhumvit Road | Na Chom Thian Subdistrict, Sattahip 20250, Thái Lan. Để di chuyển tới địa điểm này du khách có thể đi taxi hoặc xe máy từ trung tâm Pattaya khoảng 20km.

Bản đồ di chuyển đến Trân Bảo Phật SơnBản đồ di chuyển đến Trân Bảo Phật Sơn

>>> Đọc bài viết "Các phương tiện di chuyển ở Thái Lan" để có thêm nhiều thông tin hữu ích

Bảo Phật Sơn là điểm đến lý tưởng để cảm nhận được không gian yên bình và thư giãn hòa cùng phong cảnh thiên nhiên giữa sự sầm uất và sôi động của thành phố Pattaya. Và đừng quên đặt ngay tour Thái Lan của BestPrice để có thể khám phá Trân Bảo Phật Sơn và nhiều điểm đến thú vị khác tại Thái Lan nhé!

>>> Xem thêm kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour tại đây.