Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Làng Voi Pattaya

Thái Lan nổi tiếng với biệt danh "đất nước triệu voi", vì thế không thể bỏ qua làng Voi Pattaya một địa điểm được nhiều du khách yêu thích khi đi du lịch Thái Lan. Đến với làng Voi Pattaya, du khách sẽ được tiếp xúc gần hơn với những chú voi đáng yêu tại đây.

Giới thiệu về làng Voi Pattaya

Làng Voi Pattaya chính thức hoạt động từ năm 1973, đây là nơi diễn ra những hoạt động liên quan tới những chú voi để phục vụ nhu cầu du lịch như: Tắm voi, huấn luyện voi, cưỡi voi. Tất cả đàn voi tại đây đều được chăm sóc bởi người quản tượng.

Tham quan tại làng Voi Pattaya

Làng Voi Pattaya là điểm đến thú vị để du khách tận mắt chứng kiến về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nơi ăn, chốn ở của những chú voi. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cưỡi voi băng qua những thửa ruộng của làng hoặc chụp ảnh cùng những người bạn "bốn chân" thân thiện. Không chỉ vậy, những chú voi ở làng Voi Pattaya rất hiền nên du khách có thể cho voi ăn. Đặc biệt, không thể bỏ qua những tiết mục biểu diễn thú vị như voi đá bóng, voi vẽ tranh, xiếc voi...Bên cạnh tham quan làng Voi, du khách có thể tham quan làng dệt truyền thống Silk House và thưởng thức các món ăn đặc sản, các loại trái cây đặc trưng tại đây.

Làng voi PattayaLàng voi Pattaya

>>> Xem thêm kinh nghiệm bỏ túi đi du lịch Thái Lan của blogger 9x.

Cách di chuyển tới làng Voi Pattaya

Làng Voi Pattaya có địa chỉ ở Phonpraphanimit Road, ra khỏi Sukhumvit Road ở Km 145, nằm giữa đường North và Central Pattaya. Vì vậy, để di chuyển tới làng Voi du khách có thể đi bằng BTS, taxi hoặc xe bus. Chi tiết các phương tiện di chuyển phổ biến tại Thái Lan xem ngay tại đây.

bản đồ di chuyển đến Làng Voi PattayaBản đồ di chuyển đến Làng Voi Pattaya

Làng Voi Pattaya là điểm đến lý tưởng để du khách có cơ hội gần gũi hơn những loài động vật, yêu thiên nhiên hơn. Chắc chắn địa điểm vui chơi này sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn. Để chuyến đi thuận tiện nhất, du khách có thể tham khảo tour du lịch Thái Lan trọn gói giá tốt nhất tại BestPrice nhé.

Tour du lịch Thái Lan