Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vườn Nhiệt đới Nongnooch

Vườn nhiệt đới Nongnooch giúp du khách trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên và khám phá hệ thực vật phong phú của đất nước triệu voi. Không chỉ thế, đến với vườn nhiệt đới Nongnooch du khách còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc của Thái Lan. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của du khách khi đi du lịch Thái Lan.

Giới thiệu chung về vườn nhiệt đới Nongnooch

Vườn nhiệt đới Nongnooch được xây dựng vào năm 1954 do vợ chồng Pisit Tansacha và Nong Nooch Tansacha. Ban đầu, chủ của khu vườn này có ý định trồng cây ăn quả, nhưng sau đó muốn phát triển thành vườn hoa nhiệt đới cùng cây cảnh. Năm 1980 khu vườn chính thức đón du khách tham quan và trở thành điểm đến yêu thích.

Vườn nhiệt đới NongnoochVườn nhiệt đới Nongnooch

Tham quan tại vườn nhiệt đới Nongnooch

Vườn nhiệt đới Nongnooch có diện tích khoảng 2,4km2 là nơi có hàng trăm loài thực vật miền nhiệt đới. Toàn bộ khu vườn vô cùng rộng lớn với toàn cây xanh, trong đó có nhiều loài cây lần đầu xuất hiện. Những loại cây tại đây được phân thành từng khu riêng như khu vườn châu Âu, khu vườn cổ cho du khách thuận tiện khi tham quan. Đặc biệt là vườn ươm lan với khoảng 700 loài lan, cây xương rồng khổng lồ.

Ngoài ra, đến với vườn nhiệt đới Nongnooch du khách còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc, trò chơi giải trí và thưởng thức các loại sản vật nổi tiếng Thái Lan.

>>> Đọc thêm tổng hợp kinh nghiệm du lịch Thái Lan siêu đầy đủ tại bài viết này.

Cách di chuyển tới vườn nhiệt đới Nongnooch

Xuất phát từ ngã 3 South Pattaya Road (Pattaya Tai) và Sukhumvit khoảng 18km theo hướng Nam có biển hiệu lớn. Sau đó rẽ trái vào một con đường nhỏ đi khoảng 2,5km là tới quầy bán vé của vườn nhiệt đới Nongnooch. Nếu muốn di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất bạn có thể đi bằng taxi.

bản đồ đến vườn nongnoochBản đồ di chuyển đến Vườn nhiệt đới Nongnooch

Vườn nhiệt đới Nongnooch là địa điểm lý tưởng để bạn "đổi gió" khi du lịch Thái Lan và cũng là dịp để tìm hiểu về thiên nhiên và nét độc đáo văn hóa nơi đây.

>>> Tham khảo thêm top Combo du lịch Thái Lan tiết kiệm của BestPrice gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn để có chuyến đi tuyệt vời nhất nhé.