Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đảo Phiphi

Phiphi là hòn đảo nổi tiếng ở Thái Lan và được mệnh danh là "bãi biển sạch nhất thế giới". Đảo Phiphi hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thú vị và đáng nhớ cho chuyến du lịch Thái Lan của mỗi du khách.

Giới thiệu chung về đảo Phiphi

Phiphi là hòn đảo nằm ngoài khơi của Phuket, là bãi biển rất nổi tiếng ở Thái Lan. Hòn đảo này bao gồm 6 đảo, trong đó phải kể tới đảo Phi Phi Leh, Phi Phi Don, vịnh Maya. Sở dĩ có tên là đảo Phiphi là do khi nhìn từ trên cao xuống, đảo Phi Phi Leh và Phi Phi Don giống như hai chữ P và được người địa phương gọi là đảo Phiphi. Đảo Phiphi cách đảo Phuket khoảng 54km về hướng Đông Nam.

Đảo Phi PhiĐảo Phi Phi, Phuket

Tham quan tại đảo Phiphi

Đảo Phiphi là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, lặn biển ngắm san hô và tổ chức những buổi tiệc trên bãi biển cùng nhiều hoạt động vui chơi về đêm. Tuy có diện tích khá nhỏ, nhưng đảo Phiphi lại có hệ sinh thái dưới nước vô cùng phong phú. Nước biển trong xanh, sạch sẽ cùng với từng rặng san hô tuyệt đẹp, từng đàn cá đủ sắc màu.

Tham quan đảo Phiphi du khách có thể dạo quanh đảo, vì đảo có diện tích khá nhỏ vì vậy thích hợp để đi dạo ngắm cảnh và thư giãn. Nước biển đảo Phiphi xanh và sạch đẹp, vì vậy du khách có thể tắm biển và phơi nắng trên bờ cát trắng mịn. Không chỉ vậy, trên bờ biển là những hàng cây xanh trải dài du khách có thể check-in sống ảo và có những shoot hình tuyệt đẹp.

Đối với những du khách ưa khám phá và yêu thể thao, có thể thuê một chiếc thuyền kayak để đi dạo quanh đảo. Trekking ngắm đảo Phiphi từ trên cao cũng là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích, leo lên đỉnh núi và ngắm toàn cảnh hòn đảo từ trên cao.

Trải nghiệm chèo kayaking

Trải nghiệm chèo kayaking

Trải nghiệm tiếp theo dành cho du khách khám phá đảo Phiphi, có thể mua tour để đi thuyền dạo quanh hòn đảo xinh đẹp này như: Tour lặn biển ngắm san hô, tour ngắm cá ban đêm phát sáng, lặn bình khí, tour tham quan đảo khỉ, vịnh Maya.

Tổ chức những buổi tiệc thâu đêm trên bãi biển, múa lửa và nhảy múa hát hò cũng là trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua tại hòn đảo xinh đẹp bậc nhất xứ chùa Vàng.

>>> Xem ngay kinh nghiệm du lịch đảo Koh Phi Phi tổng hợp để bỏ túi tất cả các thông tin cần thiết nhất cho chuyến du lịch của mình.

Cách di chuyển tới đảo Phiphi

Để di chuyển tới đảo Phiphi, du khách đặt vé máy bay đi Bangkok, sau đó đi xe bus tới đảo Krabi và đi tàu biển để tới đảo Phiphi.

Chỉ với bấy nhiêu thôi, đã đủ để xách ba lô lên ngay và khám phá hòn đảo Phiphi xinh đẹp. Chắc chắn du khách sẽ có những giây phút thú vị và đáng nhớ bên cạnh người thân yêu tại hòn đảo xinh đẹp này.