Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trại Cọp Sriracha

Trại Cọp Sriracha là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn ở Pattaya, Thái Lan. Đối với những du khách khi đi du lịch Thái Lan muốn hòa mình cùng thiên nhiên và khám phá thế giới động vật muôn màu, không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này.

Giới thiệu chung về trại Cọp Sriracha

Trại Cọp Sriracha có diện tích khoảng 400.000m2, có vị trí ở vùng ngoại ô của thành phố biển Pattaya, ven biển Chonburi, Thái Lan. Vườn thú là nơi sinh sống của 200 con hổ, khoảng 10.000 con cá sấu. Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng và được du khách yêu thích tại Thái Lan.

Trại cọp SrirachaTrại cọp Sriracha, Pattaya.

Tham quan tại trại Cọp Sriracha

Trại Cọp Sriracha bao gồm 4 khu vực: Khu biểu diễn tài năng, khu sinh sống của hổ, khu cá sấu và khu dành cho các loài động vật khác tại sở thú. Trong đó, khu vực sinh sống của hổ thu hút đông đảo du khách nhất. Khám phá trại Cọp Sriracha, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh hổ và lợn sống cùng nhau nhưng rất hòa thuận. Hoặc du khách có thể chụp ảnh cùng hổ, cho hổ ăn và nô đùa cùng chúng. Những chú hổ ở trại Cọp Sriracha được huấn luyện đặc biệt, nên có thể biểu diễn các tiết mục độc đáo. Hoặc du khách có thể xem xiếc cá sấu, xiếc khỉ hoặc những chú voi ma mút khổng lồ tại đây.

Thật đáng tiếc nếu du lịch Thái Lan mà bỏ qua trại Cọp Sriracha để có cơ hội tìm hiểu và gần gũi hơn với thiên nhiên cũng như các loài động vật ở đây. Bên cạnh đó, ghé thăm nơi đây du khách còn được lựa chọn những món quà lưu niệm độc đáo.

Hiện nay, hành trình của các tour du lịch Thái Lan trọn gói cũng thường đưa du khách ghé thăm trại Cọp Sriracha, vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức đi du lịch theo tour để khám phá nơi đây nhé.

>>> Tham khảo bài review chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm theo tour của hotgirl 9x.

Cách di chuyển tới trại Cọp Sriracha

Địa chỉ: Sriracha Tiger Zoo, 341 Si Racha District, Chon Buri 20230, Thái Lan. Nếu khởi hành từ trung tâm thủ đô Bangkok đi trại Cọp này khoảng 115 km, di chuyển bằng taxi hết 1h40p. Từ trung tâm Pattaya đi BTS, xe bus hoặc taxi xuống Si Racha District là tới trại

Bản đồ di chuyển đến trại Cọp Sriracha.

Bản đồ di chuyển đến trại cọp Sriracha, Pattaya.

>>> Tìm hiểu thêm về các phương tiện di chuyển ở Thái Lan tại đây.