Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cung Điện Mùa Hè Vimanmek

Khám phá Bangkok bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ cung điện mùa hè Vimanmek - điểm đến hàng đầu tại thành phố này, du khách sẽ được tìm hiểu về cuộc sống hoàng kim trong quá khứ của Hoàng gia. Bên cạnh đó, cung điện cũng là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng những loài hoa tuyệt sắc tại Hoàng cung. Và tham quan các cung điện lộng lẫy của hoàng gia Thái cũng là một trong những điểm thu hút du khách trong tour Thái Lan.

Giới thiệu chung về cung điện mùa hè Vimanmek

Cung điện mùa hè Vimanmek được xây dựng vào năm 1901 dưới thời Quốc vương Chulalongkorn. Đây là nơi nghỉ ngơi của Đức vua và ông đã sinh sống tại đây trong vòng 5 năm, sau đó trở thành nhà kho. Tới năm 1982 cung điện này được tu sửa và trở thành nơi triển lãm và lưu giữ các vật dụng về vua Chulalongkorn.

Cung điện mùa hè VimnamekCung điện mùa hè Vimnanek

Tham quan tại cung điện mùa hè Vimanmek

Nằm trong top những cung điện hoàng gia tuyệt đẹp ở Thái Lan, cung điện mùa hè Vimanmek ấn tượng với những con đường phủ bóng cây xanh mát mẻ. Cùng với đó là kiến trúc mang đậm phong cách Thái, trong đó có giường ngủ của vua được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Bên phải của cung điện là Phra Thiii Nan Abhisek Dusit, là nơi đặt ngai vàng Abhisek Dusit. Khu vực này có mở cửa đón du khách tới tham quan và mất phí. Đây từng là nơi tổ chức những cuộc họp của chính phủ cấp cao và đại yến của Hoàng gia.

Hiện nay, cung điện mùa hè Vimanmek trở thành địa điểm diễn ra triển lãm những tác phẩm nghệ thuật bằng gốm sứ, bằng bạc, ngà voi, thủy tinh. Những kỷ vật và đồ vật trong cung điện đều được bảo tồn cho tới ngày nay như: Chiếc ngà voi dài hơn 1 mét, tượng Phật, ngai vàng, ảnh chụp Đức vua và hoàng hậu cùng công chúa, bộ gốm sứ.

Cung điện mùa hè Vimanmek là địa điểm tham quan không thể thiếu được trong chuyến du lịch Thái Lan để tìm hiểu rõ nét nhất về cuộc sống Hoàng Cung của xứ sở chùa Vàng.

Cách di chuyển tới cung điện mùa hè Vimanmek

Cung điện mùa hè Vimanmek thuộc khu Hoàng Cung Dusit, nằm trên đường Vimanmek Mansion nằm trong khu Hoàng cung, tọa lạc trên đường Rajavithi, Dusit, Bangkok, Thái Lan. Du khách có thể đi tàu điện ngầm - một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở Thái Lan tới trạm Sapan Taksin mua vé thuyền tới Hoàng Cung đi bộ tới cung điện mùa hè Vimanmek.

bản đồ di chuyển đến cung điện VimnamekBản đồ di chuyển đến cung điện Vimanmek

>>> Để có thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Thái Lan xem ngay tại đây. Để đặt tour du lịch Thái Lan chất lượng truy cập ngay website của BestPrice.vn nhé!