Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vinpearl Thanh Hóa: Thông báo về quy định kiểm soát dịch bệnh theo công văn của tỉnh

396 Views
Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước. Vì vậy, BestPrice xin gửi đến Quý khách thông báo về quy định kiểm soát dịch bệnh theo công văn của tỉnh tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa.

Vinpearl Thanh Hóa kiểm soát dịch bệnh

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, theo công văn của Sở Văn hóa Thông tin và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, Vinpearl Hotel Thanh Hóa sẽ thực hiện chặt chẽ việc kiểm soát bệnh dịch. Cụ thể như sau:

- Đối với khách lưu trú đến từ tỉnh, thành phố không có dịch (kể cả những khách không đi qua các điểm có dịch) bắt buộc thực hiện tự theo dõi sức khỏe tại nơi đang lưu trú tối thiểu 5 ngày có thông báo cho cơ quan y tế địa phương để xác minh các yếu tố dịch tễ liên quan. Trong thời gian lưu trú, Quý khách phải thường xuyên đeo khẩu trang, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người khác, chỉ tiếp xúc khi thật sự cần thiết và cần giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc (tối thiểu 2m).

- Đối với khách lưu trú đến từ các tỉnh, thành phố đang có dịch theo thông báo của Bộ Y tế như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, …. Phải thông báo ngay cho cơ quan y tế địa phương thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện cách ly theo quy định tại nơi đang lưu trú tối thiểu 14 ngày.

- Đối với khách lưu trú có liên quan đến các vùng dịch đang có dịch theo thông báo của Bộ Y tế thì phải thông báo ngay cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tại địa phương để được hướng dẫn thực hiện cách li tập trung tối thiểu 21 ngày.

Trong trường hợp Quý khách hàng không sắp xếp được lịch trình đảm bảo tuân thủ quy định của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, phía Vinpearl sẽ áp dụng phương án hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch.

Rất mong Quý khách hàng cập nhật thông tin kịp thời và luôn đồng hành với BestPrice để cùng nhau vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

NT Dương

396 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp