Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

THỨ 6 RỒI, SĂN VÉ 0đ THÔI!

2059 Views
11h30 trưa ngày 06/03/2020 này, BestPrice sẽ chính thức mở chương trình Livestream tặng vé máy bay Bamboo Airways miễn phí.

Mục lục bài viết

  • 1. Chương trình livestream của BestPrice
  • 2. Quy định sử dụng vé máy bay 0đ 
  • 3. Lưu ý khi tham gia chương trình

Chương trình livestream của BestPrice

Nếu đã từng xem Livestream của BestPrice Travel, chắc hẳn bạn không còn gì lạ lẫm với những chia sẻ hữu ích khi đi du lịch, deal giảm giá hấp dẫn cùng vô vàn quà tặng đến từ Công ty. Và chương trình 11h30 trưa thứ 6 ngày 06/03/2020 lần này cũng không phải ngoại lệ, ngoài các mẹo siêu chât đến từ Admin xinh đẹp, bạn sẽ có cơ hội tham gia mini game với giải thưởng vô cùng hấp dẫn chính là 03 VÉ MÁY BAY MIỄN PHÍ được tài trợ bởi hãng hàng không Bamboo Airways.

Săn vé máy bay 0đ của bestprice.vn

Săn vé máy bay 0đ của bestprice.vn

Tham gia Livestream cùng BestPrice để có cơ hội nhận ngay vé máy bay 0đ:

- Thời gian săn vé: 11:30 ngày 06/03/2020- Địa điểm săn vé: Facebook Page BestPrice

03 voucher vé máy bay 0đ của Bamboo Airways

03 voucher vé máy bay 0đ của Bamboo Airways

Quy định sử dụng vé máy bay 0đ

- 03 vé 0đồng áp dụng cho toàn bộ chặng khứ hồi nội địa mà Bamboo Airways khai thác.

- Vé có hạn dùng đến hết 20/04/2020. Tức là khách hàng phải ra quyết định mua vé máy bay trước ngày này, còn thời gian bay là không giới hạn (tuy nhiên không áp dụng đặt chỗ vào ngày lễ, Tết).

- Voucher chỉ áp dụng cho 01 khách/ voucher, chỉ được sử dụng 01 lần không hoàn lại.

- Voucher đã bao gồm 20kg hành lý ký gửi và 07kg hành lý xách tay.

- Voucher không có giá trị chuyển nhượng và chuyển đổi ra tiền mặt.

- Voucher gift chưa bao gồm thuế, phí.

- Khách hàng có thể đặt vé máy bay và sử dụng voucher tại bất kỳ phòng vé chính thức nào của Bamboo.

- Vé được phép thay đổi ngày bay/ giờ bay. Mỗi thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành ít nhất 03 tiếng cũng như thanh toán phí thay đổi theo quy định của hãng.

Quy định đối với giải thưởng vé máy bay miễn phí

Quy định đối với giải thưởng vé máy bay miễn phí

Lưu ý khi tham gia chương trình

Nếu bạn đang sẵn sàng đặt báo thức chờ đến 11h30 trưa thứ 6 ngày 06/03/2020 rồi thì hãy lưu ngay lại một số lưu ý khi tham gia chương trình Livestream dưới đây:

Luật chơi áp dụng dành cho khách hàng khi ấn "Thích trang" BestPrice, sau đó chia sẻ Livestream công khai trên trang cá nhân, hội nhóm. Cuối cùng bạn chỉ cần bình luận 2 số bất kỳ và tag một người bạn của mình vào là xong. Khi gần kết thúc Livestream, Admin BestPrice sẽ quay số ngẫu nhiên, nếu 2 số đó trùng với số dự đoán của bạn thì xin chúc mừng, bạn chính là "bác thợ săn" may mắn sở hữu tấm vé máy bay 0đ của Bamboo Airways.

Chương trình sẽ chỉ diễn ra trong khoảng từ 11h30 đến 12h00, vì vậy hãy tranh thủ 30 phút ngắn ngủi kêu gọi bạn bè, người thân, gia đình vào chơi mini game để tăng cơ hội trúng voucher vé máy bay miễn phí từ BestPrice.

Quà tặng sẽ được trao tận tay khách hàng tại văn phòng Công ty du lịch BestPrice Travel nếu khách hàng ở Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nếu bạn ở tỉnh khác, Công ty sẽ chuyển phát nhanh về tận nhà cho bạn.

Ngàn năm có một, cơ hội không chỉ được trò chuyện với các Admin xinh đẹp của BestPrice mà còn được tham gia mini game săn vé máy bay Bamboo Airways miễn phí. Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay báo thức 11h30 trưa thứ 6 ngày 06/03/2020 thôi!

Daisy Ng

Nguồn ảnh: BestPrice

2059 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp