Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel và loạt dấu ấn đặc biệt tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024

113 Views

Ngày 7/4 vừa qua, Ngày hội Du lịch TP.HCM chính thức bế mạc. Trong 4 ngày tham gia hội chợ (4 - 7/4), BestPrice Travel đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách với những deal hấp dẫn cùng loạt chương trình hấp dẫn. 

Mục lục bài viết

  • 1. BestPrice Travel đạt giải thưởng “Gian hàng tự dựng” 
  • 2. Vô vàn deal du lịch giảm đến 70%
  • 3. Chủ nhân giải thưởng du lịch 0 đồng chính thức lộ diện
  • 4. Chương trình “Đặt tour ngay - Nhận quà liền tay” thu hút du khách

BestPrice Travel đạt giải thưởng “Gian hàng tự dựng”

Trong lần trở lại này, BestPrice Travel vinh dự đạt giải khuyến khích tại cuộc thi “Gian hàng đẹp trong khuôn khổ Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2024”. Với màu cam thương hiệu nổi bật cùng thiết kế ấn tượng, gian hàng của BestPrice dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Giải thưởng là động lực to lớn, thúc đẩy BestPrice Travel trong những lần xuất hiện tới sẽ nổi bật hơn nữa. Cùng chờ đón gian hàng của BestPrice trong Ngày hội Du lịch TP.HCM 2025 nhé!

Đại diện BestPrice nhận giải tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024

Đại diện BestPrice nhận giải tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024

Vô vàn deal du lịch giảm đến 70%

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2024, mỗi ngày gian hàng của BestPrice Travel vinh dự đón hàng trăm khách hàng tới tham quan và tìm hiểu về những deal du lịch hấp dẫn, giảm đến 70% bao gồm:

  • Vé máy bay: Giảm tới 1 triệu đồng
  • Tour du lịch quốc tế: Giảm tới 5 triệu đồng
  • Khách sạn: Giảm tới 70%
  • Du thuyền Hạ Long: giảm tới 1 triệu đồng
  • ….

Năm nay, tour du lịch quốc tế là dịch vụ hot nhận được sự quan tâm nhiều nhất của du khách. Trong đó có nhiều khách đã đặt tour ngay tại gian hàng để nhận giá tốt nhất:

Du khách quan tâm tour quốc tế tại gian hàng của BestPrice Travel

Du khách quan tâm tour quốc tế tại gian hàng của BestPrice Travel

Các tour nội địa ngắn ngày cũng được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là tour Đông Tây Bắc với các điểm tham quan nổi bật: Tour Sapa, tour Hà Giang, tour Mộc Châu…

Cùng với đó, BestPrice Travel cũng mang tới hội chợ loạt combo giá tốt, du thuyền Hạ Long sang - xịn - mịn trong ngày hoặc 2 ngày 1 đêm, giảm đến 1 triệu đồng:

Chủ nhân giải thưởng du lịch 0 đồng chính thức lộ diện

Đặc sản “Vòng quay may mắn - Săn du lịch 0 đồng” tại BestPrice Travel chưa bao giờ hết hot. Đến hẹn lại lên, loạt giải thưởng 0 đồng với tổng trị giá lên đến 250 triệu đồng đã trao tay đến những chủ nhân may mắn:

Giải thưởng Số lượng khách trúng giải

VMB HCM - Hà Nội

4

VMB HCM - Đà Nẵng

6

VMB HCM - Quy Nhơn

2

VMB HCM - Nha Trang

5

VMB HCM - Huế

6

Du thuyền Amethyst

3

VMB HCM - Phú Quốc

5

Landtour Thái Lan

2

Du thuyền Ambassador

3

Du thuyền Mon Cheri

3

Landtour Hàn Quốc

3

Khách hàng may mắn trúng giải thưởng 0 đồng tại BestPrice

Khách hàng may mắn trúng giải thưởng 0 đồng tại BestPrice

https://owa.bestprice.vn/images/articles/uploads/bestprice-travel-va-loat-dau-an-dac-biet-tai-ngay-hoi-du-lich-tphcm-2024-6613a06b84145.jpg

Rất nhiều giải thưởng 0 đồng đã trao tay khách hàng

Hơn thế, 100% khách tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” đều sẽ có quà mang về. Các phần quà hấp dẫn phải kể tới bao gồm: Voucher giảm giá đặt xe của Xanh SM, các vật phẩm y tế thiết thực (Bông tẩy trang Jomi; Nước muối sinh lý 500ml; Trà túi lọc cà gai leo Lava; Khẩu trang Bisou 2.5 PM…), vật phẩm thương hiệu BestPrice (mũ bảo hiểm, áo mưa..)....

Chương trình “Đặt tour ngay - Nhận quà liền tay” thu hút du khách

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024, du khách khi đặt dịch vụ trực tiếp tại gian hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay Vali du lịch cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng. Phần quà giá trị này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách.

Chị Hạnh Minh book tour Úc tại gian hàng của BestPrice chia sẻ: “Tôi biết Ngày hội Du lịch sẽ có nhiều công ty du lịch tham gia nên đã đến tham khảo. Đã có dự định đi Úc trước đó rồi, thấy BestPrice Travel giá tốt lại còn tặng vali hấp dẫn quá nên chốt đặt tour luôn”.

Ngoài ra, với những đơn hàng giá trị khác nhau, du khách có thể nhận 1 trong các quà tặng:

  • Vỏ hộ chiếu
  • Combo mũ bảo hiểm + áo mưa
  • Combo Áo mưa + Mũ Bảo Hiểm + gấu bông

Đặt tour du lịch ngay - Vali cao cấp trao tay

Đặt tour du lịch ngay - Vali cao cấp trao tay

Để có được sự thành công lớn tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024, BestPrice Travel trân trọng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ chính: Big Bay Group, Xanh SM, Ambassador Cruise, Rosy Cruise, Pharmart.vn, Amethyst Cruise, …

Trong suốt thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM 2024, BestPrice Travel rất vinh dự và tự hào khi nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng. Hy vọng trong những sự kiện tiếp theo, Quý khách hàng vẫn tiếp tục quan tâm và ủng hộ BestPrice!

113 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp