Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel đồng hành cùng Blue Dragon Foundation giải cứu trẻ em khỏi nạn buôn bán người

Trong thế giới ngày nay, nạn buôn bán người vẫn đang là một vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là đối với trẻ em, những sinh linh vô tội đáng được bảo vệ. Nhận thức được tầm quan trọng của việc hỗ trợ và bảo vệ trẻ em, BestPrice Travel và Blue Dragon Foundation đã hợp tác nhau trong một chiến dịch hỗ trợ đầy ý nghĩa.

Blue Dragon Children’s Foundation là tổ chức được thành lập từ năm 2003, với sứ mệnh giải cứu trẻ em và thanh thiếu niên trong hoàn cảnh khủng hoảng: nô lệ, vô gia cư và nghèo đói cùng cực để họ vượt qua những tổn thương cũng như mặc cảm xã hội. Sự hỗ trợ của Blue Dragon mang tính toàn diện, bao gồm cứu hộ và chăm sóc khủng hoảng cho những thanh thiếu niên đang gặp nguy hiểm trước mắt; nơi trú ẩn; vận động pháp lý; và hỗ trợ lâu dài để trở lại trường học và đào tạo.

BestPrice Travel, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam, không chỉ hướng đến việc mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách mà còn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển cộng đồng.

Đầu năm 2024, BestPrice Travel và Blue Dragon Foundation đã ký kết hợp tác, với cam kết từ BestPrice Travel trích 1 USD từ mỗi khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng du khách Quốc tế.

BestPrice Travel ký kết hợp tác cùng Blue Dragon Children’s Foundation

Tính đến hết tháng 3/2024 , tổng số tiền ủng hộ gần 1000 USD, tương đương với gần 1000 du khách ủng hộ. BestPrice đã được chuyển đổi thành 25.000.000 VNĐ và trao tặng cho Blue Dragon Foundation vào ngày 23/4/2024. Ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing của BestPrice Travel, chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi có thể đóng góp được sức mình cùng Blue Dragon để giúp cho thế giới tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam.”

BestPrice Travel chuyển tới Blue Dragon 25 000 000 VNĐ

Với mục tiêu ban đầu, số tiền 25 triệu đồng sẽ mang lại 200 suất ăn dinh dưỡng cho trẻ em vô gia cư hàng ngày, hỗ trợ 40 trẻ em vô gia cư ở lại trường trong một tháng nhằm đảm bảo các em không bị gián đoạn trong quá trình học tập và phát triển. Ngoài nhu cầu dinh dưỡng và giáo dục, số tiền này cũng sẽ cung cấp chỗ ở an toàn cho 20 trẻ em vô gia cư. Điều này giúp đảm bảo rằng các em có một nơi ở an toàn, yên bình và được chăm sóc.

Blue Dragon gửi lời cảm ơn tới BestPrice Travel

Bà Skye Co, CEO của Blue Dragon, cũng thể hiện sự biết ơn và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ BestPrice Travel. Bà chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm hạnh phúc khi có được sự ủng hộ và tin tưởng của BestPrice Travel, tôi tin rằng số tiền này sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn khi đóng góp vào những bữa ăn chất lượng cho trẻ em tại Bluedragon.”

BestPrice Travel không chỉ mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách mà sự hợp tác với Blue Dragon còn là sứ mệnh cùng nhau xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn, nơi mà trẻ em được bảo vệ và có cơ hội phát triển toàn diện. BestPrice Travel luôn tiếp tục đồng hành và tham gia vào nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng BestPrice lan tỏa tinh thần yêu thương và chia sẻ, từng bước hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em.

Thu Trang Ng

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp