Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Loạt giải thưởng của BestPrice trong ngày Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2024

BestPrice Travel đã ghi dấu ấn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2024 khi nhận được 3 giải thưởng quan trọng từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đặc biệt, BestPrice được vinh danh là Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, BestPrice Travel đã hân hạnh là nhà tài trợ chính cho buổi tọa đàm của CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội, nhằm cập nhật quy định trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành năm 2024. Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của đại diện từ các sở ban ngành và được coi là cơ hội quý báu để thảo luận và cập nhật các quy định mới.

Mục lục bài viết

  • 1. BestPrice Travel nhận giải thưởng "Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam"
  • 2. BestPrice Travel hân hạnh là nhà tài trợ chính tại buổi tọa đàm do Câu Lạc Bộ Lữ hành Unesco Hà Nội tổ chức
  • 3. BestPrice Travel liên tiếp đạt giải thưởng tại VITM

BestPrice Travel nhận giải thưởng "Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam"

Trong khuôn khổ của Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2024, ngày 11/4 vừa qua, BestPrice Travel đã tỏa sáng với việc giành giải thưởng từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam tại lễ vinh danh “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch Việt Nam – VITA AWARDS 2024”. Đây được coi là một bước tiến quan trọng, đánh dấu thành tựu lớn mà công ty đã đạt được trong thời gian qua.

BestPrice Travel đã xuất sắc giành "chiến thắng" 3 giải thưởng quan trọng từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, gồm: Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam giai đoạn 2022 & 2023, Doanh nghiệp lữ hành triển vọng năm 2023, Công ty lữ hành ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và kinh doanh hiệu quả trong năm 2023.

Đại diện BestPrice Travel nhận giải thưởng Công ty lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam

Đại diện BestPrice Travel nhận giải thưởng Công ty lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Đạt - Giám đốc điều hành của BestPrice Travel phát biểu: “Đây chắc chắn sẽ là bước tiến đáng nhớ trong sự phát triển của BestPrice Travel. Công ty nhận được những giải thưởng danh giá này cũng là nhờ sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng đối với BestPrice. Được vinh danh tới 3 giải thưởng là một vinh dự lớn với chúng tôi, và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty.” Loạt giải thưởng được Hiệp hội Du lịch trao tặng năm nay sẽ là động lực to lớn để BestPrice vươn mình phát triển hơn nữa trong tương lai.

BestPrice Travel hân hạnh là nhà tài trợ chính tại buổi tọa đàm do Câu Lạc Bộ Lữ hành Unesco Hà Nội tổ chức

Tối ngày 12/04/2024, BestPrice Travel tiếp tục ghi danh với vai trò nhà tài trợ chính tại buổi tọa đàm được tổ chức bởi CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của các đơn vị lữ hành và đại diện từ các sở ban ngành quan trọng như Đại diện Phòng Quản lý Lữ hành - Cục Du lịch Quốc gia, Đại diện Phòng Quản lý Xúc tiến du lịch - Cục Du lịch Quốc gia, Đại diện Phòng Quản lý Lữ hành - Sở Du lịch TP. Hà Nội, Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội nhằm cùng nhau cập nhật và thảo luận về các quy định mới trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch năm 2024.

BestPrice là nhà tài trợ chính tại buổi tọa đàm được tổ chức bởi CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội

BestPrice Travel, với tư cách là nhà tài trợ chính của buổi tọa đàm, đã chứng tỏ vai trò của mình không chỉ là một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng các đơn vị du lịch Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững của ngành. Đây là một bước tiến mới trong hành trình phát triển của BestPrice Travel, thể hiện sự cam kết với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất cho du khách và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

BestPrice Travel liên tiếp đạt giải thưởng tại VITM

Đặc biệt, đây đã là năm thứ 3 liên tiếp, BestPrice Travel tự hào nhận được giải thưởng "Gian hàng có hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan" từ Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của công ty trong việc cung cấp những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho khách hàng. Sự ghi nhận này không chỉ là niềm tự hào của BestPrice Travel mà còn là động lực lớn để công ty tiếp tục phát triển và ghi dấu trong ngành du lịch.

estPrice Travel nhận giải thưởng

BestPrice Travel nhận giải thưởng "Gian hàng có hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khách tham quan"

Với gần 15 năm hoạt động trong ngành du lịch, BestPrice Travel đã khẳng định mình là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Tận dụng sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho họ những trải nghiệm du lịch chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Trong tương lai, BestPrice Travel tiếp tục cam kết khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng hướng đi của mình đến thị trường châu Á.

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp