Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Được Vinh Danh Top Đại Lý Xuất Sắc Của Vietravel Airlines 2022

494 Views
Nhờ sự tin cậy ủng hộ của Quý khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, BestPrice tự hào được Vietravel Airlines vinh danh là TOP ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NĂM 2022.

Vietravel Airlines là hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam, được thành lập năm 2019 và chính thức khai thác thương mại từ đầu năm 2021.

Hãng hàng không Vietravel Airlines

Hãng hàng không Vietravel Airlines

Sau hơn 2 năm hoạt động, hãng được đánh giá cao về tỷ lệ đúng giờ, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và tiếp viên. Bên cạnh đó, hãng cũng sở hữu đội tàu bay mới hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Nhờ sự tin cậy ủng hộ của Quý khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đồng hành cùng hãng Vietravel Airlines để xúc tiến các hoạt động bán, BestPrice tự hào được vinh danh là TOP ĐẠI LÝ XUẤT SẮC CỦA VIETRAVEL AIRLINES NĂM 2022.

Việc đạt được chứng nhận này càng thêm phần khẳng định vị thế của Công ty Du lịch BestPrice trên cương vị là Đại lý cấp 1 uy tín của Vietravel Airlines, bên cạnh các hãng bay nội địa quốc tế khác.

BestPrice đạt chứng nhận top đại lý xuất sắc của Vietravel Airlines năm 2022

BestPrice đạt chứng nhận top đại lý xuất sắc của Vietravel Airlines năm 2022

Là đại lý uy tín của Vietravel Airlines với hệ thống tra cứu, xuất vé thông minh; đội ngũ booker chuyên nghiệp, tận tình; tiềm lực mạnh mẽ cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn,... BestPrice đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo Quý khách hàng khi cần mua vé máy bay Vietravel Airlines với giá tốt nhất trong suốt những năm qua.

BestPrice xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn đặt vé máy bay tại BestPrice.vn. Mong rằng Quý khách sẽ luôn tin tưởng và đồng hành cùng BestPrice trong mọi hành trình bay sắp tới.

Tác giả: Ánh Dương

494 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp