[Vietnam Airlines] Thông báo triển khai hoàn phí dịch vụ, phí soi chiếu an ninh
- 1. Chính sách hoàn trả phí dịch vụ, phí soi chiếu an ninh của Vietnam Airlines
- 2. Bảng giá các loại phí thu hộ được áp dụng chi hoàn theo quy định của Vietnam Airlines
Chính sách hoàn trả phí dịch vụ, phí soi chiếu an ninh của Vietnam Airlines
Vietnam Airlines thông báo hoàn trả phí dịch vụ hành khách và phí soi chiếu an ninh
- Đối tượng áp dụng: Hành khách đặt vé máy bay của Vietnam Airlines thuộc các hạng vé có điều kiện không được chi hoàn nhưng chưa sử dụng vé. Vé được mua tại website, ứng dụng di động, đại lý hoặc phòng vé chính thức của hãng.
- Các khoản phí được áp dụng hoàn trả bao gồm:
+ Phí phục vụ hành khách đi chuyến bay quốc nội, quốc tế (PSC – Mã JC/AX)
+ Phí dịch vụ đảm bảo an ninh hành khách, hành lý (PSSC – Mã C4)
- Hình thức hoàn trả: Hành khách trực tiếp đến các chi nhánh của Vietnam Airlines trên toàn quốc để được hỗ trợ giải quyết chi hoàn.
- Thời gian xử lý chi hoàn: Vietnam Airlines sẽ tiến hành chi hoàn bằng tiền mặt cho đúng hành khách có tên trên vé sau 3 tháng kể từ ngày hành khách gửi yêu cầu chi hoàn cho hãng
Bảng giá các loại phí thu hộ được áp dụng chi hoàn theo quy định của Vietnam Airlines
Hành khách có thể đối chiếu mức thu các khoản thu hộ bao gồm phí dịch vụ hành khách, phí soi chiếu an ninh hành lý và thuế VAT của Vietnam Airlines khi đặt vé máy bay trong bảng sau đây:
Bảng giá chi tiết
Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ BestPrice.vn theo hotline 1900 2605.
Thanh Hà
Nguồn ảnh: Vietnam Airlines, BestPrice