Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

(Vietnam Airlines) TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE HÀNH KHÁCH

1388 Views
Cùng BestPrice xem ngay video dưới đây để tìm hiểu về các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines vì mục tiêu "An toàn trải nghiệm - Tất cả vì sức khỏe hành khách".

TIÊU CHUẨN MỚI, DỊCH VỤ MỚI, VÌ NHỮNG CHUYẾN BAY AN TOÀN, TRỌN VẸN

Với nguyên tắc “An toàn là số 1”, Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực để bảo vệ sức khỏe hành khách, người lao động và cộng đồng trong suốt hành trình bay. Những biện pháp phòng chống dịch bệnh toàn diện vẫn tiếp tục được áp dụng chặt chẽ trên từng điểm chạm từ mặt đất đến trên không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Tất cả tàu bay được vệ sinh, khử khuẩn, sẵn sàng không gian an toàn tuyệt đối để phục vụ hành khách trên mỗi chuyến bay. Mỗi nhân viên sẽ tiếp tục được trang bị nước rửa tay, khẩu trang, găng tay bảo hộ y tế để vừa thực hiện sứ mệnh kết nối hàng không, vừa bảo vệ bản thân, cộng đồng trước dịch bệnh. Đồng thời, những tiêu chuẩn mới, dịch vụ mới như khăn lau tay kháng khuẩn, khử khuẩn tai nghe bằng tia cực tím… đã ra đời để ứng phó mạnh mẽ hơn nữa, quyết liệt hơn nữa những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Vietnam Airlines tin tưởng những biện pháp phòng chống dịch bệnh đang hàng ngày, hàng giờ đồng hành cùng những chuyến bay chính là nền tảng vững chắc để hành khách an tâm cất cánh cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

>> Đừng quên 10 lưu ý khi đi máy bay mùa dịch

--------------------------------------------------Công ty Du Lịch BestPriceHotline: 1900 2605VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Điện thoại: 024 7307 2605VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 7307 2605

1388 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp