Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietnam Airlines mở lại đường bay quốc tế

18471 Views
Từ ngày 01/07/2020, Vietnam Airlines ra thông báo mở cửa trở lại các đường bay quốc tế. Vậy đường bay bao gồm những nước nào?

Mục lục bài viết

  • 1. Một số đường bay quốc tế được mở lại
  • 2. Lưu ý khi bay chặng quốc tế giai đoạn này

Một số đường bay quốc tế được mở lại

Sau thông báo mở lại đường bay nội địa của các hãng hàng không, mới đây nhất Vietnam Airlines đã công bố kế hoạch mở lại đường bay quốc tế một số chặng đến Đông Nam Á và Đông Bắc Á.

Cụ thể với chặng bay Hàn Quốc, hãng hàng không quốc gia sẽ khai thác trở lại khai thác chặng Hồ Chí Minh/Hà Nội đi Seoul, tần suất 7 chuyến/tuần, Hồ Chí Minh/Hà Nội đi Busan, tần suất 3 - 4 chuyến/tuần. Thời gian bắt đầu từ 01/07/2020.

Với Hong Kong, Đài Loan, khách hàng có thể đặt vé máy bay chặng Hồ Chí Minh/Hà Nội đi Hong Kong, Đài Loan, tần suất 3 - 4 chuyến/tuần. Thời gian bắt đầu từ 01/07/2020.

Các đường bay khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia tần suất bay sẽ dày hơn đi Đông Bắc Á. Ví dụ như Hồ Chí Minh/Hà Nội - Bangkok, Hồ Chí Minh - Singapore, Hà Nội - Viêng Chăn, Phnom Penh - Hồ Chí Minh tần suất lên tới 7 chuyến/ngày. Thời gian bắt đầu từ 02/07/2020.

Vietnam Airlines thông báo mở lại đường bay quốc tế

Vietnam Airlines thông báo mở lại đường bay quốc tế

*Lưu ý: Các thông báo mở lại đường bay quốc tế của Vietnam Airlines có thể thay đổi tùy thuộc vào hãng cũng như tình hình dịch đang diễn ra trên thế giới. Tất cả thông báo trên được VNA dự kiến trong kế hoạch của hãng.

Lưu ý khi bay chặng quốc tế giai đoạn này

Lưu ý chấp hành tốt các quy định tại sân bay rửa tay, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt,...

Theo Vietnam Airlines, lịch bay trên của hãng đã được phê duyệt, tuy nhiên, đây chưa phải là phương án cuối cùng và hoàn toàn có thể thay đổi do các nguyên nhân khác nhau.

Mọi vấn đề hoạt động trở lại đều được theo dõi cũng như điều chỉnh phù hợp với tình hình dịch trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, các chuyến bay được đều đáp ứng tốt yêu cầu vùng an toàn trong tối thiểu 30 ngày không phát hiện ca mắc mới.

Các vấn đề xuất nhập cảnh sau mỗi chuyến bay trong giai đoạn này đều được kiểm soát chặt chẽ nên hành khách có thể an tâm trên mỗi chuyến bay cùng Vietnam Airlines.

Hỗ trợ mọi thắc mắc, tư vấn chính sách, quy định kỹ càng khi đi máy bay, liên hệ ngay với BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines cũng như các hãng hàng không trong nước và quốc tế khác. Bên cạnh đó, tra vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, đừng quên truy cập ngay BestPrice.vn hoặc nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: Internet

18471 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp