Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay

884 Views
Từ 15/01/2022, Vietnam Airlines phục vụ ăn uống trở lại trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, nhằm nâng cao trải nghiệm của hành khách trên chuyến bay.

Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines thông báo khôi phục lại dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Trên các chuyến bay nội địa hạng Thương gia, Vietnam Airlines gần như sẽ khôi phục lại toàn bộ dịch vụ ẩm thực:

  • Nếu chuyến bay dài trên 2 tiếng vào khung giờ bữa chính: VNA sẽ phục vụ salad khai vị, bánh mì bơ, suất ăn nóng (cơm, mì,...), kèm món tráng miệng.
  • Nếu chuyến bay dài trên 2 tiếng vào khung giờ giữa buổi hoặc chuyến bay dài trên 1 tiếng: VNA sẽ phục vụ cho hành khách bánh nóng hoặc bánh mì Việt Nam kèm món tráng miệng.
  • Về phần đồ uống, hành khách hạng Thương gia được lựa chọn giữa cà phê, sữa, trà, nước ngọt, nước hoa quả và nước tinh khiết.

Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay nội địa

Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay nội địa

Trên các chuyến bay nội địa hạng Phổ thông, Vietnam Airlines sẽ cung cấp menu đồ ăn và thức uống đa dạng hơn trước đây. Cụ thể:

  • Với chuyến bay giữa Hà Nội và TP. HCM: VNA sẽ phục vụ hành khách suất ăn nóng (cơm, mì,...) kèm món tráng miệng vào bữa trưa và bữa tối.
  • Với các chuyến bay còn lại: VNA sẽ phục vụ bánh nóng, bánh mì Việt Nam hoặc bánh mì tươi đóng gói, có thể kèm cả món tráng miệng tùy từng chặng bay.
  • Với các chuyến bay dài trên 1 giờ 30 phút: VNA sẽ bổ sung thêm trà, cà phê, bên cạnh nước tinh khiết.

Trên các chuyến bay quốc tế có thời gian bay từ 1 tiếng 15 phút trở lên:

  • Khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng, kèm đồ uống.
  • Khách hạng Phổ thông sẽ được phục vụ suất ăn nóng, hoặc đồ ăn đóng gói, kèm đồ uống.

Các chuyến bay quốc tế còn lại thì hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.

Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay quốc tế

Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ ăn uống trên chuyến bay quốc tế

Trong thời gian tới, các dịch vụ trên không như ẩm thực, giải trí, báo chí,... sẽ dần dần dược Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khôi phục và mở rộng tùy theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Song song với đó, hãng tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ đảm bảo 4 sao tiêu chuẩn quốc tế và từng bước tiến tới đạt chuẩn 5 sao.

>> Xem thêm: Đồ ăn trên máy bay Vietnam Airlines và review chi tiết

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất khi mua vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn.

Thanh Hà

884 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp