Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Thái Nguyên giá rẻ và những thông tin cần biết

2341 Views
Thái Nguyên là vùng đất tuyệt vời để bạn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và khám phá tự nhiên. Trong bài viết này, BestPrice sẽ mách bạn cách đặt vé máy bay Thái Nguyên giá rẻ dễ dàng nhất, kèm theo đó là những kinh nghiệm du lịch hữu ích khi đến đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Thái Nguyên
  • 2. Giá vé máy bay đi Thái Nguyên
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay Thái Nguyên
    • 3.1 Giới thiệu về sân bay Nội Bài
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Thái Nguyên
      • Di chuyển bằng taxi
      • Di chuyển bằng limousine
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Thái Nguyên
      • Di chuyển bằng xe khách
      • Di chuyển bằng tàu hoả
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay Thái Nguyên
  • 4. Đến Thái Nguyên đi đâu chơi gì?
    • 4.1 Hồ Núi Cốc
    • 4.2 Đồi chè Tân Cương
    • 4.3 Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà
    • 4.4 Chùa Hang (Kim Sơn Tự)
    • 4.5 ATK Định Hóa

Giới thiệu về vé máy bay đi Thái Nguyên

Mảnh đất Thái Nguyên thu hút đông đảo du khách bởi phong cảnh hữu tình, non xanh nước biếc và sự đa dạng về văn hoá, lễ hội. Ở thời điểm hiện tại, các hãng hàng không chưa khai thác đường bay thẳng đến Thái Nguyên. Vì vậy, nếu đặt vé máy bay đi Thái Nguyên, bạn cần đến sân bay Nội Bài và di chuyển bằng một số phương tiện đường bộ như: taxi, limousine, tàu hoả,...

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Thái Nguyên là 52,1km. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 55 phút tuỳ vào phương tiện mà bạn lựa chọn.

Vé máy bay Thái Nguyên

Vé máy bay đi Thái Nguyên

Giá vé máy bay đi Thái Nguyên

Bạn cần tra cứu giá vé đi Hà Nội khi muốn biết giá vé máy bay đi Thái Nguyên. Dưới đây là bảng giá một số chặng bay đi Hà Nội phổ biến:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (vnđ)

Sài Gòn (TP. HCM) - Hà Nội

Vietjet Air

399.000

Đà Nẵng - Hà Nội

Pacific Airlines

579.000

Nha Trang - Hà Nội

Bamboo Airways

502.000

Phú Quốc - Hà Nội

Vietnam Airlines

649.000

Bảng giá một số chặng phổ biến đi Hà Nội

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại BestPrice ngay sau đây:

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay Thái Nguyên

Sau khi đặt vé máy bay đi Thái Nguyên, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Dưới đây là những thông tin về sân bay và một số phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển về Thái Nguyên.

Giới thiệu về sân bay Nội Bài

Nằm ở Phú Mỹ, Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội, cảng hàng không quốc tế Nội Bài là sân bay lớn thứ hai Việt Nam chỉ sau Tân Sơn Nhất. Sân bay này có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, du lịch và văn hóa của thành phố Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc nói chung.

Sân bay Nội Bài đang được rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác các đường bay đến và đi với tần suất hàng nghìn chuyến mỗi ngày. Các hãng hàng không nội địa khai thác tại sân bay Nội Bài gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines.

Sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Thái Nguyên

Từ sân bay Nội Bài, bạn cần di chuyển khoảng 52,1 km để đến Thái Nguyên. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 55 phút và một số phương tiện bạn nên lựa chọn đó là: taxi, limousine.

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Thái Nguyên

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài đến Thái Nguyên

Di chuyển bằng taxi

Giá thuê taxi từ sân bay Nội Bài đến Thái Nguyên dao động từ 460.000 - 1.750.000 VNĐ/lượt tuỳ vào quãng đường, hãng xe và loại xe là 5 hay 16 chỗ. Một số hãng taxi bạn có thể lựa chọn là: Mai Linh, ABC taxi, Việt Thành, Satsco,...

Di chuyển bằng taxi có ưu điểm là cực tiện lợi và thoải mái. Tuy nhiên, giá thành của taxi khá cao nên phù hợp với khách đi theo đoàn hơn.

Di chuyển bằng limousine

Di chuyển bằng limousine có giá thành dao động từ 120.000 - 140.000 VNĐ/lượt. Bạn có thể lựa chọn một số nhà xe như: Minh Anh limousine, Newstar limousine, Hà Lan limousine,...

Ưu điểm khi lựa chọn limousine là giá thành phải chăng và chất lượng dịch vụ trên xe cực tốt. Tuy nhiên, không gian để hành lý trên xe limousine còn hạn chế nên sẽ bất tiện nếu bạn đi với nhiều đồ đạc. Do số lượng ghế hạn chế nên bạn cần đặt vé sớm từ 1 - 2 ngày để đảm bảo có chỗ ngồi tốt nhất trên xe limousine.

Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi Thái Nguyên

Khoảng cách từ Trung tâm Hà Nội đến Thái Nguyên là 78,6 km. Thời gian di chuyển trung bình là khoảng 1 giờ 19 phút. Một số phương tiện bạn nên lựa chọn là: xe khách, tàu hoả,...

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Thái Nguyên

Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Thái Nguyên

Di chuyển bằng xe khách

Giá vé xe khách từ trung tâm Hà Nội đến Thái Nguyên dao động từ 60.000 - 140.000 VNĐ/lượt. Một số nhà xe uy tín bạn nên lựa chọn như: Hoàng Long, Thanh Thuỷ, Hưng Thành, Hà Lan, Hiệu Hương,... Bạn có thể bắt xe khách tại các điểm như: Bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình,...

Di chuyển bằng xe khách có ưu điểm là giá vé rẻ và chỗ để đồ thoải mái. Tuy nhiên, xe khách còn một số hạn chế như: chèo kéo, bắt khách,... khiến thời gian di chuyển của bạn bị ảnh hưởng.

Di chuyển bằng tàu hoả

Thời gian di chuyển bằng tàu hoả sẽ dao động khoảng 2 tiếng và giá vé như sau:

  • Ghế phụ: 42.000 VNĐ/vé
  • Ghế cứng: 50.000 VNĐ/vé
  • Ghế mềm điều hoà 66.000 VNĐ/vé

Di chuyển bằng tàu hỏa có ưu điểm là giá thành rẻ và không phải dừng nhiều chặng như xe bus. Tuy nhiên, đi tàu hỏa sẽ kém linh hoạt và thời gian di chuyển lâu hơn các loại phương tiện khác.

Lưu ý khi đặt vé máy bay Thái Nguyên

Sau đây là một số lưu ý khi đặt vé máy bay đi Thái Nguyên dành cho bạn:

  • Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Thái Nguyên không quá lâu. Do đó, để có nhiều thời gian khám phá tại đây, bạn nên lựa chọn các khung giờ bay sáng sớm đến Hà Nội, sau đó di chuyển tới Thái Nguyên.
  • Giá vé máy bay Thái Nguyên sẽ thay đổi tuỳ vào thời điểm đặt vé, ngày khởi hành,... Vì thế, bạn nên chủ động tìm hiểu về giá và đặt vé tới Hà Nội sớm để nhận được nhiều ưu đãi nhất.
  • Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Nguyên tại BestPrice ngay hôm nay để nhận về mức giá ưu đãi nhất.

Đến Thái Nguyên đi đâu chơi gì?

Thái Nguyên là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn. Cùng khám phá những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Thái Nguyên ngay sau đây.

Hồ Núi Cốc

Cách trung tâm thành khoảng 15 km về phía Tây, hồ Núi Cốc có địa chỉ tại xã Phúc Trìu, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây gắn liền với chuyện tình huyền thoại về chàng Cốc và nàng Công. Những điều bạn nhất định phải thử khi đến hồ Núi Cốc đó là: xem sân khấu nhạc nước, vườn thú, ngắm vườn hoa, những cây cổ thụ nhiều năm tuổi và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm cực hấp dẫn.

đặt vé máy bay đi Thái Nguyên ghé thăm hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc

Đồi chè Tân Cương

Đồi chè Tân Cương có địa chỉ ở Phúc Xuân, Phúc Trìu, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây có địa hình độc đáo và khung cảnh thoáng mát nên được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn ghé thăm. Đặc biệt chè Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng thơm ngon, chất lượng nên bạn có thể mua về làm quà cho người thân bạn bè.

Săn vé máy bay đi Thái Nguyên check in đồi chè Tân Cương

Đồi chè Tân Cương

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Thượng, Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Hang Phượng Hoàng là một trong những hang động rộng lớn với vẻ đẹp độc đáo, kỳ lạ. Khi tham quan hang, du khách sẽ cảm nhận được không khí mát rượi từ suối Mỏ Gà và tiếng chim rừng lảnh lót.

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Chùa Hang (Kim Sơn Tự)

Nằm ở huyện Đồng Hỷ, Chùa Hang hay Kim Sơn Tự là trung tâm Phật giáo lớn nhất tỉnh Thái Nguyên. Khi đến đây, du khách không chỉ được chiếm bái một trong những ngôi chùa linh thiêng của cả nước mà còn có cơ hội tham gia vào các trò chơi dân gian và hoạt động dành cho các Phật Tử.

Chua Hang

Chùa Hang

ATK Định Hóa

Có địa chỉ ở Phú Đinh, Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, ATK Định Hoá được xếp hạng là di tích Quốc gia Đặc biệt năm 2012. ATK Định Hóa có 13 di tích thành phần gồm: Nhà tù Chợ Chu, Địa điểm thành lập Việt Nam Giải phóng quân, đồi Khau Tý,... Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tái hiện lại hình ảnh cuộc sống sinh hoạt và làm việc giản dị của Bác Hồ hay tìm về một thời hào hùng của dân tộc qua lời thuyết minh của hướng dẫn viên.

Mua vé máy bay đi Thái Nguyên thăm ATK Định Hóa

ATK Định Hoá

Để đặt vé máy bay đi Thái Nguyên nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website BestPrice.vn. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, BestPrice hiện là tổng đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của các hãng bay trong nước và quốc tế. Đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn không chỉ được tư vấn bởi nhân viên nhiệt tình mà còn được trải nghiệm hệ thống đặt vé online với thao tác dễ dàng, thuận tiện. Liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

2341 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp